Chương 5

75 13 1
                                    

Phim vườn trường còn chưa bắt đầu quay, người đại diện bị chuyện Lâm Vĩnh Gia chọn một nhân vật nhỏ như vậy khiến cho kinh ngạc cực kỳ. Còn đặc biệt gọi tới xác nhận.

"Cậu muốn diễn vai ấy thật?" Người đại diện chị Lâm thật sự bó tay đối với kiểu minh tinh nhỏ không có chí tiến lên như Lâm Vĩnh Gia, vậy chẳng phải đùi ôm uổng phí sao?

"Vâng, kỹ thuật diễn của em kém thế, diễn nhân vật khác cũng chỉ tìm mắng thôi, thế cần gì ôm khó chịu vào mình chứ."

"Cậu đúng là tổ tông, nếu đã không muốn diễn xuất thì đúng lúc gần đây công ty đang phát triển người mới trên lĩnh vực phát sóng trực tiếp, cậu có thể thử theo hướng này." Chị Lâm cảm thấy một minh tinh nhỏ không có tác phẩm nào như Lâm Vĩnh Gia đổi hướng phát triển cũng được.

"Dạ, em sẽ suy nghĩ, cảm ơn chị Lâm."

Chị Lâm là người đại diện mới mà Mục Cao Cách tìm cho cậu. Người đại diện ban đầu, Lâm Vĩnh Gia tuy rất cảm ơn gã vì đã giật dây bắc cầu cho cậu và Mục Cao Cách, thế nhưng đẩy nghệ sĩ trong tay mình ra mang tới tận cửa cho người ta dùng luật ngầm. Loại nhân phẩm như thế vẫn thật đáng lên án, Mục Cao Cách cũng nghĩ vậy nên chưa nói gì với Lâm Vĩnh Gia đã đổi một người đại diện tương đối sạch sẽ trong vòng cho cậu.

Mặc dầu tính cách Mục Cao Cách có vẻ không tốt, nhưng thật ra lại là một người rất dịu dàng đó chớ, Lâm Vĩnh Gia nghĩ đến Mục Cao Cách liền si ngốc cười hì hì hì.

Mới đây bên phía Mục Cao Cách dường như đã qua thời điểm bận rộn nhất cho dự án hợp tác, tuy vẫn bận không rảnh về nhà, nhưng tốc độ reply tin nhắn Lâm Vĩnh Gia đã nhanh hơn nhiều.

Hôm nay Lâm Vĩnh Gia làm biếng, cả sáng nằm ườn không dậy. Lúc giữa trưa nhắn cho Mục Cao Cách cái tin rằng trưa nay không có cơm, ngay sau đó liền nhận được điện thoại của Mục Cao Cách.

"Đã xảy ra chuyện gì?" Mục Cao Cách chờ mãi chờ mãi cũng không đợi được Lâm Vĩnh Gia đưa cơm lại đây, còn tưởng minh tinh nhỏ gặp chuyện gì trên đường.

"Không sao ạ, em chỉ lười thôi." Lâm Vĩnh Gia nằm trên giường duỗi người, rồi lại ôm chăn lăn một vòng.

"Lười?! Cậu có phải lấy được tài nguyền là bay ngay không?"

Cảm giác đói và lo lắng cho Lâm Vĩnh Gia khiến Mục Cao Cách có phần khó kiểm soát cảm xúc. Kỳ thật vừa thốt lời, anh đã hơi hối hận, ngẫm kỹ lại thì việc đưa cơm xác thật không thuộc bổn phận của Lâm Vĩnh Gia, nhưng tính tình Mục Cao Cách lại khiến anh không thể nào vì thế mà cúi đầu.

Bụng Mục Cao Cách bực bội ùng ục càu nhàu. Vì trong khoảng thời gian này ngày nào Lâm Vĩnh Gia cũng tới đưa cơm nên Đinh Cảnh đã quen không chuẩn bị bữa trưa và tối cho anh.

Tâm tình vốn tuyệt vời nhờ nghỉ ngơi thoải mái cả sáng của Lâm Vĩnh Gia bị Mục Cao Cách nói cho lơ tơ mơ.

"Anh... Sao đột nhiên anh dữ thế?" Lâm Vĩnh Gia cười hơi miễn cưỡng, cậu cực lực tự nhủ, Mục Cao Cách hung dữ như vậy là bởi lo lắng cho cậu mà thôi.

"Dữ? Lâm Vĩnh Gia, vì sao tôi phải nói cho cậu?"

Mục Cao Cách hiểu tính mình, thế nhưng anh cứ không muốn nghe Lâm Vĩnh Gia bảo mình dữ.

[0] Nam phụ bá tổng và tiểu yêu tinh của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ