Khi Lâm Vĩnh Gia tỉnh lại thì đã chẳng thấy Mục Cao Cách đâu, cậu đưa tay ra sau đấm đấm cái eo mỏi nhừ vì diễn tấu giao hưởng, nằm bò trên giường bắt đầu gửi tin nhắn quấy rầy Mục Cao Cách.
"Chào buổi sáng anh Mục, anh Mục đỉnh quá, làm em giờ không có sức mà dậy."
Vừa gửi tin nhắn chưa được bao lâu, điện thoại đã đổ chuông.
"Dậy rồi à?"
"Vâng, mới dậy ạ. Lúc dậy không thấy anh Mục đâu, có hơi buồn." Lâm Vĩnh Gia vùi mặt lên gối, giọng nói rầu rĩ.
Nhất thời Mục Cao Cách ở đầu kia không có âm thanh gì, lát sau mới nói: "Tôi đã gọi dì giúp việc qua, nhớ mở cửa."
"Dạ vâng~ Anh Mục làm việc vất vả rồi, moaz moaz."
Lâm Vĩnh Gia hiện tại còn chưa biết cuộc gọi này sẽ là cơ hội duy nhất được nghe giọng của Mục Cao Cách trong tuần này. Buổi tối cậu gửi tin nhắn cho Mục Cao Cách hỏi anh đã về chưa, nhưng đến tận 10h Mục Cao Cách mới rep một tin.
"Bận."
Lâm Vĩnh Gia nhìn điện thoại mình chằm chặp cả buổi cũng không thấy tin nhắn thứ hai. Chắc vì bận quá thôi, Lâm Vĩnh Gia nghĩ, lủi thủi ngồi ăn hết đống thức ăn đã hâm lại nhiều lần.
Hôm sau cũng thế, hôm sau nữa vẫn vậy.
Lâm Vĩnh Gia bình thường chả băn khoăn cái gì thế mà vào lúc này lại hơi sợ.
Lâm Vĩnh Gia không dám gọi điện cho Mục Cao Cách không phải sợ anh nổi cáu mà không biết nên gọi lúc nào mới thích hợp, sợ cuộc gọi của mình sẽ làm phiền đến thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi của anh.
Thế nhưng, mỗi ngày cậu chờ đến nửa đêm mới ăn tối thì khác quái gì ăn khuya đâu!
Lâm Vĩnh Gia ra khỏi phòng gym, nhéo cái bụng hai ngày nay đã trở nên hơi mềm. Để duy trì vóc dáng đẹp, cậu suy nghĩ một lát rồi vẫn quyết định gọi cho Đinh Cảnh, cậu xót Mục Cao Cách, đau lòng cho dáng người của mình, nhưng mà cậu có xót Đinh Cảnh đâu!
"Xin chào, xin hỏi có phải là trợ lý Đinh không, tôi là Lâm Vĩnh Gia."
"Đúng vậy, xảy ra chuyện gì sao?" Khi Lâm Vĩnh Gia gọi đến đúng vào giờ nghỉ trưa của công ty, Đinh Cảnh đang ra ngoài mua cơm cho Mục Cao Cách, để lập kế hoạch lần này mà Mục Cao Cách đã ở văn phòng ba ngày trời.
"Tôi muốn hỏi một chút là gần đây công ty bận lắm hả? Anh Mục luôn không về." Lâm Vĩnh Gia không mảy may che giấu mục đích của bản thân, cậu chỉ muốn hỏi thăm hành tung của Mục Cao Cách thôi.
"Phải, bận lắm, không có việc gì thì tôi cúp đây." Đinh Cảnh vốn chỉ có ấn tượng tàm tạm với Lâm Vĩnh Gia, hiển nhiên không có kiên nhẫn nói chuyện phiếm với cậu.
Lâm Vĩnh Gia vẫn đang giữ nguyên tư thế cầm điện thoại nhớ lại tình tiết gốc, phải chăng có dự án hợp tác quan trọng nào cần Mục Cao Cách tốn công tốn sức như vậy.
Có!
Lúc cốt truyện mới bắt đầu chưa lâu, thụ chính Hứa Thanh Như và Đoạn Lẫm lần đầu chạm mặt chính bởi chuyện này, lúc ấy Mục Cao Cách bỏ ăn bỏ ngủ vì dự án hợp tác với nhà họ Đoạn, sau khi đàm phán thành công thì phải nằm viện vì chảy máu dạ dày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0] Nam phụ bá tổng và tiểu yêu tinh của anh
General FictionHán Việt: Bá tổng nam nhị hòa tha đích tiểu yêu tinh Hãng: Mục Thang Phạn Hàm Tình trạng: Còn hàng (53 chương) Hạn sử dụng: chờ xác định Chủ quán: Đãng Hề Nguyên liệu: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ thụ...