Chương 7

154 10 5
                                    

Khi Lâm Vĩnh Gia xách theo cơm rang và điểm tâm ngọt mua giữa đường đến văn phòng, Mục Cao Cách đang ngậm một miếng bánh quy xem tài liệu trên Ipad, miếng bánh quy đung đưa lên xuống theo từng miếng cắn, trông có vẻ lưu manh.

Trông thấy Lâm Vĩnh Gia tiến vào, Mục Cao Cách vội lấy miếng bánh quy trong miệng xuống, khôi phục hình tượng bá tổng khí thế mười phần ngày thường. Lâm Vĩnh Gia cũng không vạch trần anh, dù sao đàn ông ai chẳng cần mặt mũi.

Cậu chỉ tiến lên cắn chiếc bánh quy trên tay Mục Cao Cách rồi đưa đến bên miệng anh, Mục Cao Cách ngầm hiểu cắn đầu còn lại.

Lâm Vĩnh Gia bất động, Mục Cao Cách cắn từng chút miếng bánh, theo nhịp cắn, Lâm Vĩnh Gia cảm nhận được qua răng đầu bên kia chiếc bánh quy mình cắn hơi rung, đây là một cảm giác rất kỳ diệu. Lâm Vĩnh Gia cảm thấy tê rần từ hàm răng đến toàn thân, cái cảm giác này thật phê.

Chiếc bánh quy vốn đã bị Mục Cao Cách cắn miếng to chỉ còn lại mẩu ngắn ngủn, mắt thấy Mục Cao Cách sắp hôn mình, Lâm Vĩnh Gia đẩy anh ra, lấy một chiếc bánh quy khác từ túi nhét vào miệng Mục Cao Cách.

"Chúng ta làm lại đi!"

Lâm Vĩnh Gia muốn thể nghiệm lại cảm giác hàm răng tê dại, cả người mềm oặt, cậu chờ mong nhìn Mục Cao Cách.

Mục Cao Cách đang định âu yếm bị cậu làm cho dở khóc dở cười, anh nhét bánh quy vào miệng Lâm Vĩnh Gia: "Tự cậu ăn đi, tôi ăn cơm."

Thấy Mục Cao Cách không có hứng đùa với mình nữa, Lâm Vĩnh Gia hơi tiếc, nhưng ngay sau đó cậu liền nhào tới ôm cổ Mục Cao Cách hôn lên môi anh.

Tuy rằng không chơi, nhưng hôn thì vẫn hôn.

Mục Cao Cách thuận thế nắm eo cậu, ôm cậu vào lòng, cúi đầu cùng cậu trao đổi một nụ hôn ướt át.

Lâm Vĩnh Gia và Mục Cao Cách môi lưỡi quấn quýt, còn nếm được ít mùi bị của bánh quy, vị muối biển.

Lâm Vĩnh Gia khó lắm mới nhận được một cái hôn ôm cổ Mục Cao Cách không chịu buông tay, Mục Cao Cách đói ngấu bất đắc dĩ vỗ vỗ bờ mông vểnh cao của Lâm Vĩnh Gia, mới kéo được cái miệng hận không thể dán trên người mình xuống.

"Được rồi, không hôn nữa, ăn đi kẻo lạnh." Lâm Vĩnh Gia sờ đôi môi phiếm hồng của mình, có chút tiếc nuối mà nói.

Mục Cao Cách đúng thật đói meo, tốc độ ăn nhanh hơn ngày thường rất nhiều, dù không coi là ngốn nga ngốn nghiến, nhưng cũng không thể gọi là ưu nhã. Nếu đặt trong một số yến hội, tư thế ăn như vậy của Mục Cao Cách e rằng sẽ bị đám thế gia chỉ chỉ trỏ trỏ.

Lâm Vĩnh Gia lại ngắm đến là vui. Cậu kéo một chiếc ghế dựa ngồi trước bàn làm việc, chống cằm thích thú nhìn Mục Cao Cách ăn cơm.

Suy cho cùng bản thân mình làm gì đó được người khác dùng hành động thực tế khẳng định thường là chuyện khiến người ta rất vui vẻ.

Trong văn phòng đầy mùi đồ ăn. Để cơm rang ngon hơn, Lâm Vĩnh Gia sáng tạo bỏ thêm ít sụn vào, khi Mục Cao Cách nhai xương sụn vang lên tiếng giòn giòn, nghe có vẻ rất ngon.

Bị Lâm Vĩnh Gia nhìn chằm chằm mất tự nhiên, Mục Cao Cách thả chậm tốc độ ăn, giảm bớt âm thanh phát ra khi dùng bữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[0] Nam phụ bá tổng và tiểu yêu tinh của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ