Chương 1

3.3K 134 3
                                    


Chimon chạy đến bên người bạn của mình, cái đứa đang ung dung ngồi thưởng thức ly rượu vang đỏ. Xung quanh, thể loại nhạc deep house cùng những ánh đèn xanh đỏ nhấp nháy liên hồi. Trên sân khấu, phía trung tâm, những cô gái có thân hình bốc lửa diện những chiếc váy thiếu vải đang nhảy sexy. Quán hôm nay có vẻ vắng khách hơn bình thường nhỉ ?

"Giờ với chịu đến ?" Nanon hỏi, tay mân mê miệng ly rượu.

"Ừ, xin lỗi xin lỗi. Tao bận quá lên suýt quên mất" Chimon bày ra cái vẻ mặt hối lỗi, ngồi xuống bên cạnh thằng bạn thân của mình. Bartender chẳng cần hỏi ý kiến cậu đã tự ý làm một ly mocktail chanh đưa đến cho Chimon.

Hẳn đây không phải là lần đầu Chimon lui tới nơi này.

"Cảm ơn chú" Cậu nhận lấy ly mocktail, quay sang hỏi Nanon : "Mày nhớ con nhỏ Jensi khoa điện ảnh không ?"

"Không nhớ" Nanon hời hợt trả lời, không quên nhấp nhẹ một hớp rượu.

"Cũng đúng, cái thằng thay bạn giường như thay áo như mày sao nhớ nổi nhỏ đó" Chimon cười khẩy.

"Có chuyện gì à ?"

"Không, chỉ là hôm bữa tao nghe bạn tao kể là nó khóc lóc muốn quay lại với mày. Trông tội lắm" Chimon vừa uống ly nước vừa cố tưởng tượng đến hình ảnh đó. Ôi trời, ai mà chịu được việc gái xinh khóc chứ. Chỉ có mỗi thằng Nanon với vô tâm như vậy thôi.

Nanon nghe vậy cũng chẳng thèm hỏi thêm câu nào nữa, chăm chú nhìn về phía bàn bên cạnh. Chà, tối nay lại có đồ chơi rồi.

"Chimon, thấy bàn số 204 không ?" Cậu huých tay Chimon.

"Có, sao ? Lại định làm gì. Tao thấy hay thôi đi, nhìn còn non lắm" Chimon nhìn sơ qua một lượt, mẹ, có khi còn chưa đến 17 tuổi nữa.

"Hừ, mày nghĩ còn bé mà lại ở đây à ?"

Nói xong cậu bỏ thằng bạn mình ở đó, cầm ly rượu tiến đến bên cạnh đối phương.

Huh, nhìn gần với thấy, con mẹ nó xinh muốn giết người.

"Em đến đây một mình hả ?" Nanon dịu dàng hỏi người đối diện. Ánh mắt nhẹ nhàng nhìn lướt qua một lượt. Chiếc váy missord xẻ đùi đen ôm sát cơ thể, lộ ra xương quai xanh cùng làn da trắng.

Người đối diện đứng đơ một lúc với trả lời: "Vâng"

"Không phiền nếu tôi mời em một ly chứ ?"

"Cảm ơn anh" Cô gái trả lời, ánh mắt vẫn dán chặt lên khuôn mặt Nanon. Đẹp quá...

Hai người đứng nói chuyện một hồi, có vẻ rất hợp nhau thì phải.

Còn về phía Chimon, người mà "được" Nanon mời đến thì đang phải ngồi bơ vơ cùng ly mocktail chanh gần cạn. Mẹ nói chứ, biết thế ông đây ở nhà ngủ còn hơn.

| OhmNanon | Tên NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ