Chương 7

1K 100 6
                                    



Ohm sau khi làm hết đống báo cáo cho ngày mai thì quyết định sẽ ra ngoài đi dạo một chút. Dù sao Nanon vẫn chưa về, ra ngoài cho thoải mái rồi đợi Nanon về luôn.

Lúc đi đến cửa thì anh nghe thấy bên ngoài có tiếng động, chần trừ một lát rồi đưa tay mở cánh cửa kia ra. Là Nanon...

"Nanon về rồi sao"

"Ừ, mày chưa ngủ à ?" Nanon nhìn thấy Ohm vẫn còn thức thì có chút bất ngờ. Giờ cũng đã gần mười hai giờ rồi chứ ít gì mà vẫn chưa đi ngủ nữa. Đợi cậu sao ?

"Khụ, Nanon, cậu uống rượu sao...mùi nồng quá" Ohm nhăn mặt rồi khịt khịt mũi, mùi cồn phát ra từ người người đối phương quá nồng, nó xông thẳng vào mũi của anh.

"Nồng lắm hả. Để tao đi tắm, mày đi ngủ đi" Cậu nói rồi đi thẳng vào trong phòng tắm.

Ohm cũng không đi ra ngoài nữa mà quay người khóa cửa rồi đi vào bên trong phòng. Anh ngồi trên giường ngoan ngoãn đợi Nanon tắm xong.

Đã gần ba mươi phút trôi qua nhưng Ohm vẫn chưa thấy Nanon tắm xong khiến anh hơi lo lắng. Tắm lâu như vậy sẽ bị cảm mất thôi.

"Nanon ơi, tắm lâu như vậy sẽ bị cảm mất.." Ohm đi đến gõ nhẹ vào cửa nhà tắm.

"...."

"Nanon ?" Không nghe thấy tiếng đáp lại nên anh gọi thêm một lần nữa.

"Nanon ơi"

"Cậu có s-"

Cạch !

"Chưa chết ở trong đó đâu lên đừng lo" Nanon bước ra, trên người chỉ cuốn mỗi một chiếc khăn tắm quanh hông.

"S-sao Nanon không mặc quần áo, trời, trời lạnh lắm" Ohm quay ngoắt đầu đi sang phía khác, không quên nhắc nhở cậu một chút.

"Ha, đến cả lên giường cũng đã lên rồi mà giờ mày còn ngại hả ? Dễ thương đó" Cậu đưa hai bàn tay áp lên chiếc má bánh bao của Ohm quay đầu anh mặt đối mặt với mình. Hiện tại với được nhìn kĩ cái khuôn mặt của người kia, mắt hí mặt bánh bao. Thật sự dễ thương quá rồi.

Chụt !

Nanon hôn mạnh lên đôi môi đang chu ra của Ohm.

" !!! "

"À, xin lỗi, miệng tao vẫn còn mùi rượu sao ?" Nanon buông mặt Ohm ra định quay vào đánh răng lại. Cậu nhớ cậu đánh kĩ lắm rồi mà ta, không thể vẫn có mùi rượu được.

"Không có, môi Nanon...ngọt lắm" Anh nói nhỏ. Sợ cậu ấy nghe thấy sẽ trêu chọc.

"Cái gì ?" Nanon đột ngột quay lại, giọng nói như đang cố nhịn cười vậy.

"..."

"Tao hỏi vừa nãy mày nói gì ?" Cậu đi đến gần Ohm rồi hỏi lại.

"T-tôi nói, môi Nanon ngọt lắm.." Ohm ngại ngùng lẩm bẩm. Nanon đây là muốn cố tình trêu đùa anh mà !!

"Haha, chỉ như vậy thì sao biết được ngọt hay không"

Cậu đột nhiên đưa tay quàng qua cổ Ohm, đặt môi mình lên đôi môi anh. Chiếc lưỡi đỏ hồng như con rắn mà tách hai hàm răng của đối phương ra điên cuồng nghịch ngợm. Lưỡi cậu cùng lưỡi Ohm cuốn lấy nhau không chịu rời tạo ra những tiếng nhóp nhép khiến người nghe phải đổ mặt. Nước bọt không kịp nuốt xuống cứ thế theo khóe miệng cậu chảy xuống.

| OhmNanon | Tên NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ