Vừa về đến nhà, tâm trí Nanon gần như nổ tung. Cậu không còn nghĩ được gì nữa, vội vàng cởi giày rồi đi nào trong phòng. Ánh mắt như tìm kiếm thứ gì đó, a, thấy rồi.Ohm nghe thấy tiếng động thì ngó ra ngoài kiểm tra, thấy Nanon đang đi về phía mình thì có chút giật mình.
"Nanon về rồi sao ?" Ohm hỏi. Cậu ấy đi đâu vậy nhỉ, người toàn mùi rượu thôi. Chiếc áo sơ mi cũng đã bị bung 3 nút rồi.
"Nanon, cậu có ổn khô-ưm" Nanon đột nhiên hôn Ohm khiến cậu trợn mắt vì bất ngờ.
Chiếc lưỡi của cậu mơn chớn bên ngoài rồi luồn vào trong khoang miệng Ohm mà điên cuồng khuấy động. Nó như con rắn cuốn lấy lưỡi của Ohm dây dưa không chịu buông. Đến khi hai người gần như không thở được nữa thì cậu với nuối tiếc mà buông ra.
Đôi mắt mơ hồ ngập nước nhìn thẳng vào mắt Ohm.
"Cậu làm gì vậy. Sao lại.." Ohm nhìn Nanon, khuôn mặt anh đỏ bừng.
"A...giúp tao, ưm..khó chịu quá.." Nanon khó khăn nói từng chữ một. Tay chẳng ngại ngùng gì mà cởi từng nút áo ra. Cậu đưa tay nắm lấy cổ tay Ohm kéo cậu đứng dậy rồi đẩy xuống giường.
"Nanon..?" Ohm hiện tại vẫn đang hoang mang, anh không hiểu Nanon đang muốn làm gì. Nhưng anh cũng không phản kháng, mặc kệ Nanon đang cố gắng cởi chiếc áo ngủ của mình.
"Muốn..muốn làm, ưm..nóng" Nanon đưa tay trực tiếp cởi phăng chiếc quần da bóng kia vứt xuống đất, lộ ra dương vật đang cương cứng.
"Cậu, Nanon..cậu định làm gì thế..." Ohm bàng hoàng nhìn những hành động kia của người trước mặt. Dù ngốc nhìn tình cảnh hiện tại của cậu cũng biết cậu đã bị chuốc thuốc. Nhưng, nhưng tại sao lại là anh...anh không biết..
"N-ngoan...sẽ không đau đâu.." Nói rồi Nanon trực tiếp kéo quần Ohm xuống. Đưa tay nắm lấy dị vật sau lớp boxer mà lên xuống.
"Mẹ nó, s-sao lại lớn như vậy.." Nanon lẩm bẩm. Của Ohm, nó to quá. Không phải khoa trương nhưng nó lớn gấp đôi cái của cậu nữa, đm.
"Ưm, ha, Nanon..dừng lại...ưm" Thứ phía dưới liên tục bị động chạm rồi lên xuống khiến cho người chưa từng th* d*m như Ohm không kìm nén được mà rên lên. Cảm giác, lạ quá...
Nanon cúi xuống, đưa lưỡi liếm nhẹ trên đỉnh rồi trực tiếp đem dương vật ngậm vào miệng.
"A..Nanon..nhả ra, đừng..bẩn lắm..ưmm" Ohm đưa tay đẩy đầu của Nanon. Dương vật phía dưới bị cậu liên tục mút khiến nó chướng lên to hơn. Cảm giác khoái lạc dâng trào khiến Ohm gần như không kiểm soát được nữa mà dùng tay dí đầu của Nanon khiến dị vật đâm sâu vào bên trong xuống họng phát ra những tiếng ục ục rất kêu.
"A, Nanon..tôi xin lỗi, Nanon có đau không.." Luống cuống.
"Ha..xem chừng mày thích ứng nhanh quá nhỉ ?" Nanon cười, đưa tay lau đi khóe miệng còn dính nước.
"Sướng đủ rồi, đến tao.." Nanon đưa dương vật đang cương cứng của mình đến gần hậu huyệt của Ohm khiến anh bất ngờ.
Gì đây...
"Không, Nanon.." Ohm đẩy Nanon ra khiến cậu trừng mắt nhìn anh. Cái gì nữa đây ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| OhmNanon | Tên Ngốc
FanficAu: gengi_gum Đối với hàng ngàn cô gái xinh đẹp không đổ gục, cậu lại vì một tên ngốc mà đổ lệ ? ⚠️: có yếu tố 18+, tục tĩu. Hãy nhớ rằng, nhân vật không phải của tôi nhưng cốt truyện của tôi.