Chương 3

1.2K 117 10
                                    


Đã hai tháng kể từ khi Mei tai nạn, cô ấy sau khi hồi phục hẳn thì nghe nói đã chuyển trường. Nanon cũng đã trở về nhịp sống cũ, vẫn ăn chơi, vẫn là những ngày tháng trầm luân cùng sắc dục. Cậu gần như đã quên hẳn đến sự xuất hiện của người tên Mei trong cuộc đời mình rồi.

"Ê ê dm, nghe nói mai có học sinh mới đó" Chimon chạy đến vỗ vai Nanon khiến cậu có chút ngỡ ngàng. Đm, đang làm báo cáo, viết đến đâu quên mất rồi..._Nanon nghĩ.

"Tao thấy tụi nó kêu là từ nước ngoài về đó mày. Nghe ngầu ghê" Chimon vẫn tiếp tục lải nhải không chịu ngừng. Cậu dường như còn chẳng để ý đến người bên cạnh đang chăm chú hoàn thành deadline.

"Ơ, mày không quan tâm hả ?"

"Tao quan tâm đến bài báo cáo hơn, vì vậy mày nín được rồi" Nanon không thèm liếc nhìn nó một cái, đôi bàn tay thon thon liên tục gõ bàn phím tạo ra những tiếng lạch cạch rất đã tai.

"À, trai hay gái ? Học sinh mới ấy" Cậu hỏi.

"Au, mày chỉ quan tâm đến vấn đề đó thôi hả ?"

"Chứ gì nữa. Trả lời coi" Nanon dừng việc đang làm, đưa mắt nhìn Chimon đầy mong chờ.

"Trai"

Chimon nói mang theo tiếng trái tim vỡ vụn của Nanon. Cứ tưởng là cô gái người ngoại quốc với mái tóc vàng óng ả chứ huhu, tiếc ghê.

"Trai cũng được, dễ thương một chút" Cậu nói, tiếp tục công việc mình đang làm.

Chimon nhìn người ngồi phía đối diện mình, ánh mắt hàm chứa một ý gì đó, cậu không nói, không hỏi, chỉ âm thầm đánh giá trong đầu. Kể từ vụ của Mei, Chimon gần như có cái nhìn thật sự khác về Nanon. Không cần phải nói thì người như Nanon chắc chắn sẽ chẳng bao giờ tìm được thứ gọi là true love đâu nhỉ.

"Nhìn nữa mặt tao sẽ bị thủng đó" Nanon trêu chọc.

"Cho mặt mày thủng luôn đi. Thử coi không có cái mặt này mày làm được gì"

"Không có mặt cũng có thứ khác hữu dụng đó nha"

"Đm, thằng điên"

———————

Hôm nay ở khuôn viên trường đại học đặc biệt nhộn nhịp hơn bình thường. Một đám người túm tụm lại hình như đang hóng hớt cái gì đó thì phải.

Nanon cùng Chimon nay được dịp đi học sớm, vậy mà dm lại bị mắt kẹt ở ngoài không cách nào vào bên trong được.

"Có án mạng hay sao vậy ?" Chimon hỏi.

Không quên liếc nhìn cái bản mặt đang nhăn nhó dòm trông vô cùng khó ở của Nanon. Khó chịu cũng đúng thôi, tối hôm qua nó ở quán bar của chế Yon uống đến không biết trời đất là gì. Sáng nay vì có tiết sớm lên cậu phải qua rước nó đi học. Vậy mà lại bị đám người kia chặn nối đi, thằng Nanon nó còn chưa lao ra cho mỗi đứa một trận là may rồi đó.

"Mẹ nó, có điên không mà sáng sớm chắn đường đi của người khác vậy hả ?" Nanon càu nhàu.

"À, hình như là học sinh mới bữa tao nói mày đó" Đầu chợt nảy số, hôm nay là ngày cái bạn du học sinh nhập học. Dòm có vẻ gia thế không bình thường đâu nha.

| OhmNanon | Tên NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ