5. Ngày nghỉ đông

44 7 0
                                    

[MiSen] Ngày nghỉ đông

-------//--------

Nhắc nhỏ: MiSen, timeline cuối cùng - mùa đông năm 1998 (timeline đang có sự tác động của Mikey và Takemichi). Như một phần nối tiếp cho chap 4: Cảm xúc ngày đầu đông

______________________________

Những ngày cuối tháng 12

Kì nghỉ đông thực sự đã đến. Cả anh em nhà Akashi, Sano, Baji và Takemichi đều đã được nghỉ, thế là kế hoạch nghỉ đông của cả nhóm có thể được thực hiện rồi.

Emma khoác lên một chiếc áo bông dày lon ton chạy ra cổng nhà, ở đấy, Mikey, Baji và Takemichi đều có mặt.

- Em xong rồi đây.

- Ừm, nhưng chắc em phải đợi thêm rồi, mọi người vẫn chưa đến đủ.

Anh Shinichirou nhìn xuống đứa em nhỏ rồi nói về tình hình hiện tại và đúng là thế, Akashi vẫn chưa đến. Anh quay lại, lấy chiếc điện thoại trong túi ra và bắt đầu bấm số.

'Tít - tít - tít...'

- Anh sẽ thử gọi cho Takeomi.

Chính xác thì mọi người đều đã thống nhất hôm nay cùng đi chơi với nhau. Sẽ được đi đến trung tâm mua sắm, trước hết là để ăn nhẹ bữa trưa. Ngoài quần áo đẹp thì ở đó có đủ thứ đồ chơi, vô vàn món đồ ngọt, còn có thể lân la đến hàng máy điện tử để chơi thỏa thích, bọn họ sẽ cùng thăm thú, thong dong ở đấy cả ngày, chập tối thì đến lễ hội ánh sáng được tổ chức vào mùa đông tại Roppongi, họ sẽ cùng ngắm những ánh đèn lung linh về đêm. Kế hoạch tuyệt vời cho một ngày nghỉ.

- Sao rồi anh.

- Từ từ, còn chưa bắt máy mà.

Baji mất kiên nhẫn vì phải chờ đợi lâu gấp gáp hỏi Shinichirou, nhưng có vẻ không chỉ mình Baji mà còn có cả Mikey, mặt hắn phụng phịu trông thật chán.

'Beep...'

- Alo, mày với tụi em mày tới đâu rồi. Mau đi, mọi người đang đợi đó...

-...

- Thật hả?

-...

- Thế thì đành chịu thôi.

-...

- Ờ.

-...

- Ờ.

Trừ Mikey thì tụi nhóc đều tò mò về cuộc gọi, đứa nào cũng im phăng phắc hướng đôi mắt đầy trông đợi lên người Shinichirou. Thấy cái biểu cảm bất ngờ của anh ở câu thứ hai trong cuộc gọi, rồi vẻ mặt không mấy vui vẻ, cả tiếng thở dài sau khi cuộc gọi kết thúc, Takemichi tinh ý hỏi han.

- Có chuyện gì thế anh?

Shinichirou cất điện thoại vào túi bắt đầu tường thuật lại sự việc.

- Hơi đường đột nhưng Takeomi nói vừa sáng ra phát hiện Senju đã bị sốt. Bận lo cho em nên quên báo luôn. Con bé đang nằm trên giường nghỉ nên không đi chơi được.

- Vậy còn anh Haruchiyo thì sao anh?

Emma chăm chú nghe, giữa chừng thì thắc mắc mà hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MiSen] Giao nhau trên dòng thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ