[MiSen] Giành lấy...
-----------//------------
Nhắc nhỏ: lệch nguyên tác, MiSen, TakeHina, thời điểm không xác định trong quá khứ 2005-2007
________________________Hôm nay trời đẹp thật, nắng thì không quá gắt, thời tiết mát mẻ dễ chịu thế này rất thích hợp cho một chuyến đi chơi.
..
.
- Của tao mà!
- Không đúng là của tao mà... a...!
Thứ âm thanh ồn ào kia nhức hết cả tai, nhưng có lẽ khổ nhất vẫn là người đứng giữa, Hanagaki Takemichi. Chuyện quái gì đang xảy ra thế này, ở một nơi đông người qua lại, bên phải là Senju đang không ngừng kéo lấy Takemichi, bên còn lại của cậu thì bị Mikey giằng co đến nổi tay muốn xụi lơ, cậu như sợi dây thừng đứng giữa cho hai người họ chơi kéo co vậy.
Đầu đuôi mọi chuyện phải kể từ mấy tiếng trước. Chẳng hiểu chuyện gì mà cả Senju và Mikey đùng đùng tới gõ cửa, đúng hơn là đập cửa nhà Takemichi, trông hai người họ như muốn ăn tươi nuốt sống người ta chứ chả có vẻ gì là đến thăm hỏi. Thế rồi cậu bị cả hai kéo thẳng đến khu vui chơi này đây, đã thế chuyến đi cũng không bình thường tí tẹo nào. Cậu quá mệt mỏi với hai con người này rồi, trẻ con hết sức.
- Thả ra đi Mikey, Takemichi là của tao, cậu ấy phải đi tàu lượn trước!
Senju nhăn nhó vừa nói lớn vừa kéo cậu về phía mình. Mikey chẳng chịu thua kém, hắn đáp trả lại ngay.
- AAAA... Mày ngoan cố quá đó, Takemichi là bạn tao, cậu ta phải đi vòng đu quay với tao trước... mua dorayaki nữa...!
Hắn vừa nói vừa dùng sức, mạnh hơn cả Senju, hắn nhất quyết không nhường cậu cho con nhỏ cánh cụt một khúc kia. Cả hai đều muốn Takemichi đi đến nơi bản thân muốn trước, cậu chỉ biết đứng giữa chịu trận, đầu óc quay vòng, cơ thể rã rời với sức của hai con quái vật, không ai chịu thua ai.
- Hai cái người này. THÔI ĐI!
Cậu la lớn muốn ngăn cuộc chiến này trong khi vẫn bị đưa đẩy qua lại giữa cả hai, nhưng dường như không ai thèm quan tâm mà dừng, bởi ngọn lửa đỏ rực còn đang bùng cháy trong hai đôi mắt kia thì còn lâu mới tắt nổi.
- AAAA!
La lên một tiếng, Mikey lấy hết sức bình sinh mà kéo Takemichi về phía mình, dẫu mạnh đến mấy nhưng sức của Senju cũng không thể sánh bằng sức nam nhi của hắn. Sau tiếng thét thất thanh, Takemichi ngã nhào về phía Mikey, tay em không thể giữ lấy cậu ta được nữa, buông thả để cậu ngã về phía hắn và cũng hụt chân về phía sau đôi bước. Thế là hết, hết cả rồi, thắng bại đã phân rõ. Cánh cụt nhỏ sững sờ khuỵu xuống, hắn vì sức kéo của mình cũng bệt ra đất mà cười như được mùa.
- Hai người quá trớn rồi đó. Đau thật đấy.
Takemichi xoa vai mình nhăn mặt trách móc cả hai. Hắn vội đứng dậy phủi phủi vài cái rồi kéo lấy tay cậu, mặt vẫn nở nụ cười đắc thắng.
- Rồi. Giờ thi đi mua dorayaki trước nào, Takemicchi.
Em nghe thấy câu nói đó liền sốc lại tinh thần, đứng phắt dậy, ánh mắt dần thay đổi, sát khí đầy mình. Hina đứng kế bên từ nãy giờ thấy khuôn mặt biến sắc của em mà lo lắng, tiến gần lại vài bước:
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiSen] Giao nhau trên dòng thời gian
FanficFIC CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD 🌬️ Chào bạn đến với chiếc fic nhỏ này Giới thiệu qua chút: - Nhân vật thuộc về Ken Wakui trong bộ Tokyo Revengers. - LƯU Ý: không có trong nguyên tác, OOC, các câu chuyện nhỏ thường theo xu hướng khá nhẹ nhàng, mỗi fic là...