Special Chapter II

734 40 110
                                    

New Year Celebration with Section Uno and family.

IZANA


"DAD, SI KUYA ANG KULIT OH!" I heard my daughter shout kaya agad akong pumunta sa sala. I saw them na nag aaway na naman. 


"Luh? May kinekwento lang naman ako." Sagot niya pa.


My daughter crossed her arms. "Mukha ba akong interesado?" 


I chuckled. "Stop fighting na, mga mahal. Lagot kayo sa mom niyo pag nalaman na nag aaway na naman kayo." I said.


If you're wondering where my wife is, well, she's with my sister buying some gifts and food. Hindi kami nag celebrate ng christmas here kaya pambawi niya 'yon.


I sat beside my kids. "Dad, sure ka bang twins kami?" Azi asked.


"Yeah, why?" 


"Eh bakit di kami magka ugali?" He asked.


I chuckled. "Yun nga pagkakaiba niyo. Sa ugali." 


Azrael Kurokawa. He's a mama's boy. Kung anong ugali ni Y/N, yun ang namana niya. His eyes are the same color as mine. Pati na rin skin niya. Wala naman kaming reklamo sa kanya but his sister ay araw araw na nagsusumbong because of two things. First, may mga babaeng umiiyak because of him.


Azalea Kurokawa. Daddy's girl. The not so talkative one but she's the sweetest like me. She's pretty and very smart just like her mom. I know her secrets as well as her crushes kaya pag nakikita kami ng Mom niya na nag uusap, nagtatampo agad siya. Everytime na nauwi sila from school laging may bangas si Azrael because of her. Why? Well, because of those boys na laging dumidikit sa little sister niya. 


"Dad, anong oras uwi ni Mo-"


"I'M HOME!!!" My wife said at kasama niya nga si Emma and Draken. 


"Kuya, dito kami magcelebrate new year! Mamaya pa naman kami pupunta, wag ka mag alala." Emma said.


Emma looked at my wife. "Mag medicine ka ah." She said.


"Oo beh. Nahilo lang siguro ako kasi paikot ikot tayo." My wife replied.


"TITO AND TITA!" The twins said at agad na tumakbo kay Draken and Emma para yumakap.


"Azalea and Azrael, 6:30pm na. Bakit hindi pa kayo nagbibihis? Hanggang ngayon naka pajamas pa rin kayo." Y/N said.


"Sorry Mom." Azalea replied.


"Aalis tayo, right?" Azrael asked.


Y/N looked at me. She pouted that made me chuckle. I walked towards her and hugged her. "Hi wife. How are you? May masakit ba sayo?" I greeted and kissed her forehead.


"Hello, hubby. I'm fine po. Bakit hindi ka pa nagsho shower? Magsisimba pa tayo." She said and kissed my cheeks.


"Sabay na tay-"


"Sa harap pa talaga namin." Emma said. 


I looked at her. "Parang kayo di nagsasabay mag shower ah." Pang aasar ko and she blushed. 


"AALIS NA NGA KAMI! WALANG BANTAY SA ANAK NAMIN!" She said.


"Okay, ingat." 


Agad namang yumakap si Y/N and bid her goodbye. The twins also hugged them. 


Paper Rings | K. IzanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon