3. Hầu Hạ

6.6K 105 0
                                    

Liếc nhìn thoáng đủ để Ấm Noãn thấy rõ người Đàn ông mà Nàng sẽ hầu hạ sắp đến. May mà đúng gu thẩm mỹ của Nàng.

Đàn ông tuy Trần truồng, dáng dấp dù ngồi trên ghế Bành cũng đủ Uy nghi. Người đàn ông này phải cao 1m9, Da ngăm mạch sắc khỏe khoắn, bắp tay, bắp chân đều có cơ bắp.

Ấm Noãn bước nhẹ, hay tay chấp lại đưa lên đầu rồi hành lễ quy cũ mà cho Vương Gia dập đầu. Tiếng nói như Hoàng oanh, nhỏ nhưng rõ chữ khiến nhiều người nghe rất cảm tình :

_" Nô tỳ gọi là Ấm Noãn xin Gia nhận Lễ. Nô tỳ xin được Gia cho phép Hầu hạ Ngài "

Viên Triệt quả thật vừa lòng, tiếng nói, lễ nghi chu toàn. Nàng tuy nhìn thấy Hắn Trần truồng cũng không mất lễ nghi. Hắn nặng quy cũ, nặng thưởng phạt. Ai hầu quanh Hắn  giữ được đúng mức quy cũ tốt đều được trọng dụng.

Không Ai biết rằng Hắn muốn một Cô Nàng dưới giường thì Chu Toàn Lễ nghi còn trên Giường thì phải làm Hắn dễ chịu, phải đáp ứng được Dương vật quá khổ và Chịu được áp lực giường chiếu của Hắn. Nhưng có cả Hậu viện thì Viên Triết cũng chưa bao giờ được thỏa mãn.

Nhìn Cô bé Ấm Noãn, người cũng như tên, Hắn bốc cháy lên ham muốn tình dục của mình. Lưỡi liếm quanh răng cấm, đôi mắt nhìn Cô bé như Con mồi ngon miệng :

_" Đứng lên, Hầu hạ Gia "

_" Vâng, Thưa Gia "

Ấm Noãn từ thảm đứng dậy, Ấm Noãn mắt vẫn hơi cụp nhưng nhìn nhẹ về người Đàn ông ngồi đó. Nàng cởi bỏ lớp Áo ngoài , còn yếm hoa cùng quần lót  Ấm Noãn cũng không chần chừ, Nàng cởi tuột chúng ra khỏi làn da mịn màng hơn lụa thượng hạng của mình.

Ấm Noãn may mắn được thừa hưởng từ Di nương của mình nét đẹp Lai ngoại tộc cùng người Cha cũng rất Đẹp kiểu thư sinh nho nhã.

Ấm Noãn trần rụi, cũng không thèm để ý Cao công công đang ở trong phòng hầu. Nhưng có lẽ Vương Gia bắt đầu để ý :

_" Cao Tài ra ngoài Quỳ đợi cùng Dung Mama. Hôm nay các ngươi khá vô dụng, Quỳ đi "

_" Tra! "

Cao Tài và Dung Mama đều nghe lời này của Vương gia, hai người bọn họ cũng không gì dị nghị. Quỳ hầu là may mắn lắm rồi nên hai người đều nghiêm chỉnh mà Quỳ gối ngoài Màn lụa.

Ấm Noãn cũng không cảm xúc với mệnh lệnh của Vương Gia. Nàng đi nhẹ đến giữa hai chân của Viên Triệt, Hắn chỉ thấy mùi hương cơ thể bay vào mũi, mùi hương rất dễ chịu không hề gay gắt như những người khác.

Nàng quỳ xuống giữa hai chân dài của Viên Triệt. Đôi mắt To tròn ngước lên nhìn Hắn. Hắn có thể thấy hình ảnh ngược của mình trong mắt Nàng.

_" Gia, Nô tỳ hầu hạ tiểu Gia cho Ngài?! "

Ấm Noãn ngọt nhẹ, tay nhỏ trắng muốt chỉ nhẹ vào Trụ Kình đang giương cao trước mặt Nàng. Môi cười ngọt, má lúm đồng tiền cũng hiện ra.

Viên Triệt cũng không biết làm sao, chỉ chấp nhận buông xuống cẩn thận mà cho phép Cô bé lần đầu gặp mặt được chạm vào nơi yếu nhất của Hắn.

_" Ừ! "

Ấm Noãn quỳ ngồi dưới chân Vương Gia, Nàng dùng bàn tay nhỏ nhẹ bao lấy thân Dương vật. Ấm Noãn cảm nhận được Kích thước ngoại cỡ, Thân Dương vật lại nổi lên những đường gân đan xen dữ tợn.

Mới áp tay thôi mà Dương vật đã phản ứng với Ấm Noãn. Nó hơi giựt giựt, đầu Khấc cũng hơi lắc nhẹ, Mắt mã cũng tiết ra một ít chất nhờn.

Tay non mịn bắt đầu vuốt nhẹ, vuốt từ trên xuống dưới. Lúc Nàng vuốt sẽ khẽ hơi dùng lực khiến Viên Triết sướng quá. Lần đầu tiên Hắn cảm nhận được điều kỳ lạ mà Tình dục mang đến.

Hắn thả lỏng hai cánh tay dài gác lên tay vịn ghế, hai Chân dài Mở rộng ra hơn chất chứa, khóa chặt Con Mồi bên trong. Đầu óc của Hắn cũng thả lỏng để hưởng thụ sự Chăm sóc của Cô Bé dưới háng.

Nàng có đôi bàn tay quá đẹp, vừa tròn đầy thịt lại có những ngón tay dài như cọng hành non xanh mượt. Tay Nàng ấm áp Vuốt lúc nặng lúc nhẹ thư giải cho Thân Dương vật đang cương cứng của Hắn.

Ấm Noãn khởi động được một chút thời gian, nghe được hơi thở của Vương Gia có chút gấp, Nàng biết mình nên làm gì tiếp theo.

Ấm Noãn hơi nhỏm Đít, Hé mở đôi môi mọng nước. Ấm Noãn có một khuôn miệng dài rộng gợi cảm vô cùng chứ không hề thô kệch. Lúc Nàng nói chuyện hay Cười đểu thu hút người khác.

Cánh môi đầy mọng cộng thêm độ rộng đủ để Dung nạp toàn bộ Phân thân của Viên Triết. Hắn nhìn Nàng bắt đầu Ngậm lấy đầu Khấc rồi Xuyến Mút. Trông hệt mấy đứa Cháu vào tết ăn Kẹo Hồ Lô đường.

Môi nàng vừa Mút đầu Khấc một dòng điện chạy Xộc lên sống lưng của Hắn. Chỉ khoảnh khắc ấy Hắn xém Bắn Tinh, may mà Hắn kịp kìm lại không thì Mặt mũi mất hết.

Thông Phòng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ