Từ đêm đó đến nay đã trải qua một tuần, Vương Gia ngày thường rất bận rộn không phải lúc nào cũng ở Tiền viện.
Các buổi sáng lên Triều và làm việc đến khuya. Có những đêm Vương Gia sẽ túc ở Hậu viện ngủ lại. Cả một Vương Phủ đều quay quanh Vương Gia mà chuyển biến.
Rất may là Vương Gia dặn dò Nô Tài ở Tiền Viện nếu Nàng có cần gì thì đáp ứng. Biết Nàng có phân lượng trong mắt Vương Gia dù đã qua một Tuần Nàng không được Thị tẩm thì bọn Nô Tài cũng vẫn rất thân thiết với Nàng.
Hôm nay Nàng đi đến Nhà trồng hoa để chọn Hoa đặt ở Tiền Viện. Thái Giám giới thiệu cho Nàng rất nhiều loài hoa đẹp không thua gì hiện đại. Chỉ khác nhau ở chỗ màu sắc và độ lớn sẽ không bằng với nuôi trồng khoa học.
Bỗng tên Thái giám gọi lại Nàng lúc Nàng đang xem chậu Cúc xanh khá dễ thương
_" Ấm Noãn cô nương, Ngài xem Chậu hoa màu Trắng và Đỏ này được không? Chúng đều ở Bọn Lái Buôn phiên bang Chào bán. Mấy Chậu này rất được yêu thích, các Nương nương ở Hậu viện rất thích a... "
Ấm Noãn nhìn xem thì ấy da, đây là chậu Hoa Bông Gòn đây mà, còn màu đỏ thì là Ớt cay. Làm Idol Nàng rất ít ăn ớt nhưng Lẩu Cay, Toboki, Hương cay con mực thì cũng từng ăn....
Nàng hỏi :
_" Cái này có bao nhiêu ? "
Thái giám đáp :
" Cô nương, Vân Hoa ( hoa gòn giống mây nên gọi Vân Hoa) ở thôn trang trồng rất nhiều. Cô Nương lấy Bao nhiêu cũng có. Còn Tiểu Hoả ( trái ớt) cũng vậy, loại màu đỏ này rất được ưa chuộng đặt trong nhà nhìn may mắn "
Tên Thái giám nhiệt tình giới thiệu cho Ấm Noãn về việc Thôn trang của Vương Phủ đào tạo rất nhiều Cây Hoa để cung cấp cho các Chủ nhân chọn lựa và trang trí.
Nhưng Nàng biết thời này không có ÁO Bông, Quần Bông, Giày Bông và Vải dệt từ Bông.
Quý Tộc sẽ mặc Da Lông cao cấp, Chồn Tía, Da Hổ, Da Sói.... Nhà Nghèo thì chỉ có nhét Cỏ lau, Cỏ Bồ giữ ấm, Cỏ Đay dệt vải bố để mặc.... Tơ tằm thì càng Quý, chủ yếu cung cấp cho Hoàng Tộc rồi Hoàng tộc dùng Ban Thưởng cho Triều Thần có Công.
Ở Vương phủ chỉ có Vương Gia, Vương Phi sử dụng Lụa nhiều nhất. Trắc thất có công sinh Con cái mới được Ban thưởng cho chút ít ngày lễ tết.
Lần trước bọn Thông Phòng như Ấm Noãn cũng chỉ mặc áo giả Lụa được dệt từ Sợi cỏ làm mềm kỹ lưỡng rồi Dệt thành và phần lớn loại vải này được Thêu thùa rồi bán cho Người Phú Quý mặc. Loại Vải này chiếm phân khúc Thị trường khá giả.
Ấm Noãn đến từ hiện đại tẩm dâm Internet và bản Thân nàng cũng tốt nghiệp về ngành Công nghiệp may mặc. Idol xuất thân có bằng cấp vốn là Lợi thế cạnh tranh so với Idol bỏ học hay học Ngu đi Hát... Mà Nàng vốn rất thông minh, Học rất giỏi. Nàng không xa lạ gì với Ngành may mặc.
_" Giúp Ta dọn mấy chậu Hoa này đến Tiền viện "
_" Ấy.. Cảm ơn Tỷ tỷ... "
Ấm Noãn cho tên Thái giám nữa lượng bạc đánh thưởng, Hắn nhiệt tình thân thiết với Nàng hơn rất nhiều so với lúc nãy. Rất may là Vương Gia để cho nàng một hộp Tiền có Tiền đồng, bạc vụn và cả ngân phiếu.
Ấm Noãn trở về Tiền viện, miệng thì ra lệnh cho Nô Tài dọn dẹp nhà cửa xếp đặt Hoa cỏ. Trong đầu thì lên ý nghĩ tạo ra Vải vóc. Nàng nhìn thấy Cơ hội để Nàng càng có chỗ đứng tốt hơn ở Thời đại này. Ăn Mặc Đi Lại Ở vốn không bao giờ Lỗi mốt.
....
Viên Triệt cả tuần nay đều sinh hoạt như mọi khi, không Ai thấy Hắn khác thường chỉ có Bản thân Hắn biết Hắn cứ nhớ mãi Cô bé Thông Phòng nha hoàn của Hắn.
Cả tuần ở Hậu viện Thê Thiếp vây quanh, có điều chuyện giường chiếu cũng không có gì thay đổi. Đến Chỗ ở của Vương Phi càng tuyệt, cơm nước xong Vương Phi gọi một lúc 2 Nàng Thông Phòng đến hầu hạ Hắn.
Nghĩ cũng quái, đều là người do Mẫu Hậu chọn lựa nhưng mà khác nhau như Trời với Vực. Nếu Ấm Noãn hầu hạ Hắn Sung sướng bao nhiêu thì mấy Cô này cứ gọi là Sượng trân. Nước nôi không có là mấy, tay chân cứng đơ rất chán
( thật ra Do hàng Anh khủng, dáng Anh khỏe, Mặt anh nghiêm túc nên mấy em gái kia Quên bài đã được học....)
Viên Triệt xong việc sớm trở về Phủ, đi thư phòng giải quyết thêm công việc cho buổi sáng mai. Tối nay Hắn muốn Vu Sơn Ngoạn Thủy với Noãn Noãn của Hắn. Chỉ nghĩ thôi mà Hắn đã Cứng hết cả rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Phòng
RandomẤm Noãn xuất thân là Idol một Cty hàng đầu KR. Xinh đẹp, Hát Hay, Diễn Giỏi... Chưa Debut là đã hút vô số Fans. Tương lai tươi sáng, Ấm Noãn chỉ còn chờ đến ngày mai là cùng nhóm mình có buổi Debut đầu tiên. Nhưng không ai biết Trời có lúc thất thườ...