Ấm Noãn thủ dâm trước mặt Vương Gia, Hắn đỏ long lanh mắt. Hắn dùng tay cởi bỏ Quần lót dài của mình vứt xuống sàn nhà. Cơ thể Đàn ông đẹp như Tượng Ý, Cơ bắp từng sớ được mồ hôi nhuộm bóng trong đêm càng phát ra Tế bào Hoóc môn Giống Đực.
_" A... Thật Dâm... Noãn Nhi của Gia thật Đẹp... Tiếp tục Thủ Dâm cho Gia xem "
Viên Triệt tay to nắm lấy Dương vật đã Cứng ngắt, đầu nấm tiết ra không biết bao nhiêu dịch nhờn.
Hắn vừa nhìn Ấm Noãn Chơi âm môi với sợi dây đỏ vừa Vuốt ve cây Gậy gân guốc của mình._" Gia, Long Tiên của Ngài To quá... Đâm Nô tỳ Chết mất... A... Aa... "
Ấm Noãn rên rỉ vừa dùng Ngón tay ngọc Ra vào kích thích âm môi của mình, vừa nhìn Vương Gia đang Loát Dương Vật bự.
Nàng cắn môi dưới, Chân càng dạng ra để Vương Gia nhìn rõ hơn nữa, một tay thì Đẩy một bên Vú thoát ra khỏi Áo ngực cho nó phơi bày ra không khí, một bên vẫn Núp kín đáo ở bên trong.
Viên Triệt nóng máu, choáng cả mắt, Hắn cảm thấy mình nhìn không rõ. Bỗng Hắn hét lớn:
_" Cao Tài, Đốt thêm Đèn trong Phòng cho Gia... "
_" Noãn Nhi, nàng giữ im vị trí như vậy cho Gia. Không được nhúc nhích. Gia hôm nay phải nhìn rõ xem Nàng là Yêu Tinh phương nào. " _ Viên Triệt điên giọng gầm nhẹ.
Bên ngoài phòng Cao Tài vốn đang Trực đêm, nãy giờ Hắn nghe không thiếu bên trong Rên rỉ. Nghe Vương Gia mệnh lệnh Cao Tài nào dám chậm trễ, Hắn gọi người mang rất nhiều Giá Đèn. Riêng khu vực gần Vương Gia chỉ có một mình Hắn đến gần mang nến.
_" Đem nhiều Giá Đèn, mang cả Dạ minh châu đặt xung quanh đây nữa. Mang cho Gia phần Rượu mạnh, Tẩu Thuốc và Đá lạnh. "
_" Tra!!"
Cao Tài hơi mắt lé thoáng qua cảnh trên giường cũng đã xém Lé thiệt. Quá Nóng bỏng, Hắn không ngờ Ấm Noãn cô nương tâm kế thâm sâu đến vậy. Không lường hết được, tiền đồ vô hạn a....
Cao Tài rất nhanh mang theo đồ dùng đầy đủ cho Vương Gia.
Xếp xong Hắn lại tiếp tục đứng bên ngoài trực đêm và bảo vệ riêng tư cho Chủ Tử......
Viên Triệt nhìn người hầu đều tan, độ sáng trong Giường càng rực rỡ, Hắn nói :
_" Tiếp Tục, Gia muốn nhìn xem Nàng là Con Yêu nào đây. Hm có là Ai hôm nay ở trên Giường Gia đều phải Hiện Hình "
Viên Triệt nhếch mép Cười nhìn Ấm Noãn, Hắn rót ly rượu mạnh cho thêm viên đá. Uống vội một ly vừa Mát vừa Cay nồng đủ kích thích Hắn giây lát.
Ấm Noãn đêm nay lỡ Gợi dục người Nam nhân này, trong lòng nàng cũng có Tự trọng của Idol nổi tiếng không thể chịu thua tên Cổ Nhân này được. Nàng lên tinh thần lấy lại không khí là chuyện bình thường của Nàng.
_" Gia ~ Nô tỳ không phải Yêu Tinh a ~ Nô tỳ chính là Thông Phòng của Gia...
Ấm Noãn cắn môi, đóng mở chiếc miệng đỏ phát ra âm thanh kiều mị, ngọt mà nhẹ du dương như bài hát Tình.
Tay bóp lấy Vú, Nhào nặn rồi Hất tóc dài mượt sang một bên. Hai Tay đẹp dưới ánh đèn gây xích mích đường cong nữ tính, cơ thể thì Uốn lượn gợi cảm.
Nàng vuốt ve cơ thể mình từ trên xuống dưới, hơi trượt lại gần hơn với Viên Triệt. Viên Triệt chỉ cần vươn tay là có thể kéo Ấm Noãn vào lòng.
Lúc này Hai Tay Ấm Noãn đã đặt ở vị trí nhạy cảm nhất của mình. Quần lót dây ướt nhẹp bị biến thành sợi dây đỏ vắt dọc lấy Âm hộ chia thành hai bên múp míp.
Tay Thon cố tình dùng lực Tách Hoa Môi Ướt át dịch nhờn ra hai bên. Viên Triệt hoàn toàn có thể nhìn thấy Lỗ Âm Đạo của Ấm Noãn.
_" Gia~ Ngài Xem a... Nô tỳ chỉ là Thông Phòng của Gia thôi a ~ Chỗ này của Nô tỳ là để Gia Thông rộng a ~...
Ấm Noãn cúi đầu vừa nhìn Hoa môi bị Nàng tạo hình như phim cấp 3 của Jp. Nàng vừa Ngọt ngào Ngây thơ Trà xanh mà nhìn Vương Gia. Miệng nhỏ thì nói lời Dâm mị mà Gương mặt lại Thanh Thuần như Nàng chỉ trần thuật một công việc nên làm của Thông phòng.
Ờ, mà không phải Tuyển Thông Phòng là để cho Vương Gia có chỗ Xỏ Dương Vật dễ chịu thư Thái sao?! Nghĩ vậy Ấm Noãn cười với Viên Triệt càng Ngọt.
Viên Triệt khàn giọng, Hắn bị Nàng kéo xuống địa ngục của Sắc Dục...
_" Chỗ nào cần Gia Thông sao Gia không thấy rõ? "
_" Gia ~ Chỗ này của Nô tỳ, cái Lỗ nhỏ này sinh ra là để cho Long Tiên của Gia Thông mở a ~"
_" Còn có, có Miệng của Nô tỳ cũng để Hầu hạ Tiểu Gia a ~ Miệng của Nô tỳ luôn sẵn sàng để cho Gia Chơi Roi Rồng a ~"
Ấm Noãn diễn tả Dương vật của Viên Triệt thành Long Tiên, Roi Rồng lấy lòng Hắn. Viên Triệt sinh nhà Đế Vương là Long Tử, Phượng Tôn nên cũng không phạm Húy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Phòng
RandomẤm Noãn xuất thân là Idol một Cty hàng đầu KR. Xinh đẹp, Hát Hay, Diễn Giỏi... Chưa Debut là đã hút vô số Fans. Tương lai tươi sáng, Ấm Noãn chỉ còn chờ đến ngày mai là cùng nhóm mình có buổi Debut đầu tiên. Nhưng không ai biết Trời có lúc thất thườ...