21. Cánh Hoa Rơi

3.8K 77 4
                                    

_"Phạch phạch... Phạch.. "

Hai chân Ấm Noãn bị ép thành hình M. Viên Triệt muốn có thêm sức mạnh để Chịch Nát Bướm Cô nàng, vốn ít kinh nghiệm Chơi Gái nên Hắn mất thời gian nhớ đến những hôm Nhậu nhẹt nghe bọn Cấp dưới Tán phét về Tư thế phòng the.

Viên Triệt Quỳ Chồm hổm, tư thế cực xấu xí. Hai Bộ phận sinh dục Nam Nữ đối diện nhau, Con Cu của Hắn vẫn Lút cán Dính chặt vào Âm Huyệt Cô bé. Tay Hắn đổi qua Nắm lấy Eo thon siết lại. Eo của Cô bé rất nhỏ, Tay to nắm lấy cực kì có Cảm giác Bắt gọn Con mồi.

Hắn bắt buộc Cô bé làm theo mệnh lệnh, Hắn chuẩn bị Chạy nước Rút :

_" Nhỏm Người lên. Nhìn Gia dùng Con Cu này Thông Huyệt cho Nàng "

_" Vâng ~ Chủ Tử ~ưm... "

Ấm Noãn gọi Viên Triệt là Chủ Tử, Nàng Tách ép Chân nhìn vào Hoa Bướm của mình bị Vương Gia Chơi nát.

Ấm Noãn muốn Vương Gia Đạt được cảm giác khoái cảm trong việc Thuần phục Nàng.
Chỉ cần Nàng thả hồn, cơ thể tận hưởng những cảm xúc do va chạm

Viên Triệt lăn lộn Hầu kết, Hắn nhìn sâu Cô bé... Tay Siết Eo thon và trong tư thế Quỳ khá Xấu. Háng Đàn Ông Màu mạch sắc, Chân dài lông chân cũng nhiều và rậm. Thân Cu cũng có nhiều Lông xứng với Vóc dáng khỏe mạnh.

Kết hợp với Hắn là Cơ thể Trắng nộn không tỳ vết, Bướm xinh màu Hồng Nhạt. Hai Chân dài cân đối mà mịn màng hơn lụa, Hắn bắt đầu Luật Động Dương Vật bên trong vừa Văng Tục với Nàng :

_" Phạch phạch... Phạch phạch... Phạch phạch.... Thông Tét Tiện Huyệt nhà Nàng... Phachhhh.... "

_" ư m... Ha ha... Mạnh quá... Đâm Nát Nô tỳ đi Gia.... Ư m... ha ha... "

_" Phạch phạch....ha ha... Xem Gia Chịch Nàng... Phạch phạch... Nàng đúng là Tiện Nô chỉ biết Mở Chân cho Gia ĐịT Bướm a.... "

Giờ thì Viên Triệt đã Áp cực Sát Thân dưới, toàn bộ phần Sinh dục Nam đều bị tác động bởi lực rất mạnh mà Đập vào Bên dưới của Ấm Noãn.

Huyệt đạo bị Dương vật nhồi nhét thật chặt bứt cho Dâm thủy chảy ra ngoài lênh láng. Nước nhiễu Ướt Lông Cu cũng Vô tình làm ướt nhầy cả Hai bộ phận sinh dục bên dưới.

Viên Triệt Siết eo Ấm Noãn càng ĐịT càng Mạnh, đến gần cuối Hắn Gầm lên một tiếng " GR...Á" rồi Xuất Tinh vào bên trong Tử Cung của Ấm Noãn. Tinh Trùng của Hắn lúc nào cũng cực kỳ nhiều và đậm đặc.

Tinh Dịch bị áp lực đánh vào Nhục Bích rất mạnh, Ấm Noãn cũng bị bứt đưa lên Cao trào. Bên trong Co bóp dữ dội, Viên Triệt im lặng Tận hưởng khoái cảm mà Cơ thể Nữ tính này mang đến cho Hắn.

Ấm Noãn lên Đỉnh, đầu nàng sướng như nổ pháo hoa. Hai mắt nàng nhắm chặt lại cho đến khi Vương Gia rút Dương Vật ra khỏi cơ thể của Nàng.

Hoa huyệt rất nhạy, bên trong níu kéo lấy Dương Vật, rất chặt để Viên Triệt rút Cu ra khỏi Địa đạo.

" Phựt!" âm thanh khi Con Cu được rút ra khỏi Huyệt. Viên Triệt nằm đè lên người Ấm Noãn thở dốc lấy lại sức.

Cả hai ướt như tắm mưa nhưng Tinh thần và thể xác thì rất sung sướng.

Ấm Noãn vươn tay Ôm lấy Lưng rộng của Viên Triệt. Vú Cô bé bị thân hình to lớn Ép dẹp :

_" Chủ Tử, Chủ Tử.... Nô Tỳ rất thích Ngài... "

Ấm Noãn thỏ thẻ ôm chặt Viên Triệt vuốt ve tấm lưng lấy lòng :

_" Chủ Tử ~ Nô tỳ sẽ rất Ngoan, sẽ Nghe Lời... Nô tì muốn làm Thông Phòng cho Ngài cả đời a... "

(OK, Bà Chị bật chế độ Trà Xanh Trà Sữa, Anh Vương Gia đã Rớt Hố.)

Viên Triệt Cười ra tiếng, thích thú nghe Cô bé nhỏ hơn Hắn gấp đôi. Tuổi này Nàng chỉ như Con Cháu của Hắn. Hắn hay nghe về các Tiểu thư đương thời rất thích mẫu Thư sinh nho nhã thủ lễ ngay cả Hậu viện Thê thiếp nhà Hắn cũng vậy thôi.

Chỉ có từ lúc gặp Cô nàng này Hắn mới biết bản thân mình cũng có người Thích thật. Viên Triệt nghĩ, có lẽ Nâng nàng thành Di nương, Trắc Thất là không đúng QUY CỦ thì Sủng Ái để Nàng đi ngang ở Tiền Viện dưới con Mắt của Hắn thì được.

Hắn hôn sâu lên môi xinh, cuốn lấy ngọt ngào trong miệng nhỏ. Nụ hôn không quá cuồng dã lại sâu lắng như Trái tim của Viên Triệt bị lấp dần đầy.

Một lần Làm tình với nhau sao đủ, chỉ là Giường nệm quá dính nhớp làm Hắn không thoải mái. Hắn ngồi dậy lấy luôn Chai rượu mạnh rồi Xối lên Phần Sinh dục của Ấm Noãn, rồi đổ phần còn lại vào Dương vật đang dần Phình to trở lại...

Thông Phòng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ