Đầu tiên là Vương gia sẽ quay lưng lại phía Nàng. Ấm Noãn dùng Bông mướp tắm thấm lấy Sửa tắm tạo bọt.
Các loại Sửa tắm, kem thoa da của Vương phủ đều là do Ngự Y chế tạo bí truyền. Sử dụng còn tốt cho da hơn hiện đại, bình thường thì Ấm Noãn cũng rất thích chúng.
Tạo bọt khí, Nàng chà bông mướp lên Da lưng của Vương gia. Lực tay vừa phải rửa sạch mồ hôi và bụi bẩn bám trên da.
Tắm xong phần lưng Vương Gia sẽ quay lại. Lúc này cả hai sẽ di chuyển sang cái Ao ngọc thứ 2 kế bên. Ở đây Ấm Noãn sẽ ngồi dựa lưng trên Bồn tắm.
Viên Triệt thì nằm giữa hai chân Nàng. Đầu Hắn đặt ở bụng dưới của Nàng.
Dưới chân có hai Nô tỳ xoa bóp hai chân dài. Bàn chân cũng có Hai vị hầu hạ bấm huyệt thư giãn.
Ấm Noãn quen thuộc quy trình. Nàng massage mặt cho Viên Triệt, giặt sạch tóc. Massage thư giãn vùng đầu cổ cho Vương gia.
Vương gia chỉ cần nhắm mắt nằm thả trong Bồn ngọc ấm áp và được phục vụ.
Trong lúc tắm rửa, không Ai phát ra tiếng nói. Chỉ có Đàn sư tạo âm thanh rất nhỏ để thư giãn trong phòng.Lần nào cũng vậy, mỗi khi hầu tắm cho Vương Gia đều là chăm sóc Hắn xong thì sẽ được Vương Gia ôm vào lòng ngược trở lại.
Vương Gia cưng chiều Sủng Nô của mình. Hắn thoa đều sữa tắm cao cấp rồi xoa nắn khắp cơ thể Nàng.
Cặp Vú non như tàu hủ mới ra lò, Bướm xinh trắng mọng lắp ló khe huyệt màu đỏ tươi mới. Cặp chân dài suôn mượt thẳng tắp, mỗi khi ân ái Cặp chân này sẽ cuốn lấy Eo hông của Hắn rất chặt.
_" Chụt... Noãn Noãn thật thơm "
Viên Triệt hôn lên má bánh bao của Ấm Noãn. Hơi nước trong phòng tắm làm cả người Ấm Noãn càng thêm ngon miệng.
Cả hai đứng dậy, bước ra khỏi Ao tắm. Đều có Nô tài dâng khăn hầu hạ lau khô nước trên da. Dưới chân cũng có người hầu Quỳ gối mà lau chân cho cả hai.
Lau khô cả hai đều không mặc quần áo, cứ trần truồng ngồi trên giường đợi được lau khô tóc.
Viên Triệt tắm xong rất thoải mái, Hắn nhìn Ấm Noãn đang được bọn hầu lau khô tóc. Càng nhìn Nàng trần trụi Da thịt, gương mặt vẫn còn Ngây thơ ở tuổi 16. Hắn càng thêm thích, nghĩ ngợi đến lát nữa nói cho Nàng sẽ được Mẫu Hậu cho phép vị trí Trắc Phi. Được ghi vào Gia phả Hoàng Gia, vài năm nữa Hắn sẽ cho Nàng một đứa Con.
Con của Hắn với Nàng sẽ rất xinh đẹp. Hắn sẽ cưng chiều chúng hết mình, dạy chúng từ lúc nhỏ, hưởng hết Vinh hoa phú quý Hoàng Gia.
Tóc dài được Búi gọn gàng, Viên Triệt phất tay. Bọn hầu hạ nối đuôi lùi lại rồi Quỳ mọp ở góc Phòng tắm đợi Lệnh.
Ấm Noãn thấy vậy mới đứng dậy. Nàng đã được các Mama Huấn dạy và cũng đã có vài lần hầu hạ Vương Gia nên biết rõ Vương Gia muốn làm gì tiếp theo.
Đến gần nơi, Ấm Noãn lấy một Bồn ngọc màu trắng có cái miệng khá rộng và chiều sâu.
Hai tay cầm chặt lấy Bồn ngọc, Nàng Quỳ gối xuống đất. Bồn ngọc được đặt ngang miệng của Nàng. Mắt của Ấm Noãn phải mở to và Nhìn về phía Viên Triệt.
Đợi cho Ấm Noãn dọn xong tư thế Viên Triệt tay đỡ lấy Dương Vật to lớn của mình vuốt nhẹ thân trụ.
Một dòng nước tiểu vàng bán ra phía trước rồi rơi vào trong Bồn Ngọc trắng.
Tiếng nước tiểu va vào đáy bồn vang lên " Tí tách..."
Tiểu xong, Ấm Noãn đưa bồn cho một Nô tài đã đợi sẵn để đem đi khỏi phòng tắm. Nàng dùng tay vắt lấy Khăn ướt nóng rồi vẫn trong Tư thế quỳ gối nhẹ nhàng mà Lau sạch nước tiểu còn xót trên thân Cu.
Viên Triệt thoải mái đứng nhìn Sủng Nô chăm sóc cho Hắn.
_" Đi lên. Gia muốn thư giãn "
_" Vâng, Thưa Gia "
Ấm Noãn đáp lời. Nàng đặt hai bàn tay chạm đất rồi Dập đầu. Đây là Quy Củ các Mama quản giáo bắt buộc các Nàng khi được Lệnh hầu hạ Vương Gia là phải Lạy tạ ơn.
Các Mama luôn nói rằng xuất thân của các Nàng được Hầu hạ gần gũi thân thể của Vương Gia là Tổ tiên mạo khói nhẹ nên càng phải Biết ơn mà Hầu hạ cẩn trọng.
Ấm Noãn lạy xong thì đứng dậy, Nàng bước về phía Bàn nước đứng. Cặp Vú đặt lên mặt bàn, toàn bộ trọng tâm đều áp về phía mặt Bàn.
Hai chân dài tách hình chữ V, Mông hơi đưa lùi về sau. Dọn xong tư thế, Nàng dùng tay Tách Mông rộng ra để lộ rõ Huyệt đạo
_" Mời Chủ Tử thư giãn "
Viên Triệt nhìn thân hình gợi cảm phím hồng, nhìn vào Cặp mông bị tách thật lớn biên độ.
Hắn cảm thấy Mép Sò thật ngon miệng. Nghĩ vậy, Hắn liếm lưỡi rồi áp mặt xuống Liếm húp lấy Con Sò mập ụ" Xuýt.. Xụp.. "
_" Á... Hư... Chủ Tử nơi đó dơ... aa.. "
Ấm Noãn giật mình, Lưỡi của Vương Gia rất dày lại khỏe. Bị tập kích bất ngờ một dòng điện chạy luồn lên não khiến Nàng phát ra tiếng rên rỉ...
Viên Triệt phả ra hơi nóng ấm áp lên Con Sò, chỉ Mút vài cái mà Sò đã chảy nước thật nhiều.
_" Thật nhiều nước Sốt... "
Nói xong Hắn đứng dậy rồi đỡ lấy Dương vật đã căng cứng tím sẫm màu đặt ở miệng Sò.
Hai miệng Sò bị dị vật xâm chiếm mạnh mẽ. Kẻ lạ khỏe khoắn khoan một đường thẳng từ giữa Miệng Sò vào tận bên trong" Óttt"
Hai tay to vịnh chặt vào thành Bàn còn Ấm Noãn vẫn phải cố gắng Banh Đít để phục vụ Dương vật của Chủ Tử dù Nàng rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Phòng
RandomẤm Noãn xuất thân là Idol một Cty hàng đầu KR. Xinh đẹp, Hát Hay, Diễn Giỏi... Chưa Debut là đã hút vô số Fans. Tương lai tươi sáng, Ấm Noãn chỉ còn chờ đến ngày mai là cùng nhóm mình có buổi Debut đầu tiên. Nhưng không ai biết Trời có lúc thất thườ...