43.

2.6K 48 0
                                    

Trong Quân đội thì Lều Trại của Viên Triệt là Cao cấp nhất. Không khác gì một cái Nhà lều của Vương Thượng ở Mông cổ.

Ấm Noãn thường ngày đều chỉ ở trong Lều, đi dạo xung quanh. Xem Phim trên hệ thống và lâu lâu hỏi Thăm về Chuyến bay về hiện đại.

Bởi vì thời gian rời đi nơi này đến gần dù chưa xác định chính xác thời gian. Nhưng Ấm Noãn cũng có linh cảm rõ ràng.

Từ đó Nàng luyến tiếc mối quan hệ giữa Nàng và Viên Triệt. Nàng cảm thấy Viên Triệt càng lúc càng Cưng chiều Nàng hơn.

Đã có một vài Thương nhân nước ngoài đến trước ngày Lễ sinh nhật của Thái hậu. Trang sức quý báu được Thương nhân nước ngoài dâng lên cho Vương Gia tôn quý tạo mối quan hệ ngoại giao trước.

Viên Triệt  dành thời gian chăm chút lựa chọn Đồ dùng quý báu đẹp đẽ cho Nàng. Mới ở có bốn ngày mà Nàng đã có một hộp trang sức nhỏ đủ màu sắc xinh đẹp.

Ấm Noãn rất thích chúng, chỉ tiếc là Xuyên về hiện đại thì không mang theo được.

Buổi Tối Viên Triệt về Lều, Ấm Noãn sẽ ríu rít mà quay quanh Hắn. Thậm chí Nàng còn Ca hát,Nhảy múa cho Hắn xem.

Nàng cùng Hắn uống rượu rồi làm Tình. Ngày nào cũng nhiệt liệt như lửa. Trong Trướng Bạt luôn là tiếng cười lảnh lót của Ấm Noãn.

....
Hôm nay xong việc sớm, Viên Triệt vui vẻ bước nhanh về Lều trại.
Nhẹ nhàng vào trong muốn cho Noãn Noãn bất ngờ.

Nàng ngồi quay lưng với Hắn, bước lại càng gần Hắn thấy Ánh sáng quen thuộc.

Lần này Hắn loáng thoáng nghe được như " Hiện đại", " Đi"
Đi đâu? Hiện đại là ý gì!

Tuy nhìn được màn hình nhưng qua đôi mắt của Hắn thì nó khá mờ, có lúc rõ nét nhưng cũng mau chóng nhòe đi. Âm thanh cũng vậy, Hắn biết có giọng nói nhưng Hắn không thể nghe thấy.

Viên Triệt im lặng một lúc, sau đó choàng tay ôm lấy Cổ Nàng :

_" Noãn Noãn đang xem gì đấy "

Ấm Noãn giật thót người, Nàng quay sang hơi chột dạ :

_" Gia, sao hôm nay về sớm thế. Nô tỳ chỉ ngồi ngẩn người thôi. Hì Nô tỳ nghĩ đến Gia a ~"

Ấm Noãn biết Hắn không thấy hệ thống nên nói dối rồi ôm lấy Hắn nói sang chuyện khác.

Nhưng Viên Triệt ôm nàng ngồi xuống ghế lớn.

_" Noãn Noãn... Sắp tới qua Đại Thọ của Mẫu Hậu Nàng sẽ được phong Trắc Phi. Nếu Nàng nhớ Nhà Gia sẽ cho người đón Mẫu thân của Nàng lên Kinh vào Phủ ở vài ngày với Nàng "

Viên Triệt nghĩ Ấm Noãn bị ma thuật mê hoặc. Phong Trắc Phi cùng với gặp Mẫu thân sẽ làm Nàng yên tâm hơn?!"

Ấm Noãn nghe đến Mẫu thân bỗng nhớ đến Mẹ Nàng ở hiện đại. Bà đã mong chờ Màn Debut của Nàng. Càng nghĩ càng muốn về nhà để Mẹ đừng lo lắng.

Ấm Noãn rơi lệ :
_" Tạ ơn Vương Gia "

Viên Triệt nghĩ là Nàng nhớ Mẹ nên khóc mà không biết đó là một người Mẹ cách thời không.

Hắn nói tiếp :"
_" Noãn Noãn a... Nàng biết kẻ Phản Bội Gia sẽ bị phạt gì không? "

Ấm Noãn cảnh giác, mắt đẹp nhìn về phía Viên Triệt.

_" Kẻ đó trước phải bị Tra khảo sau thì bị Lăn Trì đau đớn đến chết "

Viên Triệt tiếp tục nói

_" Bởi vậy, Noãn Noãn đừng bao giờ Phản Bội Gia "

Ấm Noãn im lặng. Viên Triệt ôm Nàng, vuốt lên mái tóc dài óng mượt. Cả hai ôm nhau mà lòng thì xa vạn dặm.

......
Lại cách mấy ngày, mai mốt gì là Vương Gia sẽ khởi hành về Kinh Thành trở lại nên hôm nay Vương Gia tổ chức Tiệc rượu cho các Tướng lãnh.

Vì là trong Quân, Vương gia chỉ cho phép uống rượu ăn thịt rồi nói chuyện với nhau. Không có Kỹ nữ hay Ca Cơ nào múa hát hết.

Viên Triệt tâm trạng không Tốt lắm, từ hôm nói chuyện bóng gió với Ấm Noãn. Hắn vẫn bắt gặp Nàng xem cái ma thuật, không hề có chuyện Nàng nghe lời Hắn.

Cho người đi mời Pháp Sư cũng chưa thể về Kinh ngay được. Càng lúc trong lòng càng nôn nao, càng nghĩ Hắn uống càng nhiều.

Rượu rất Liệt là loại thơm ngon và mạnh mẽ. Tửu lượng của Viên Triệt không hề kém nhưng cũng không phải không say.

Hắn uống nhiều gấp Ba lần so với mọi khi. Đến lúc bước đi về Lều lớn là bước chân đã Xiu xiu vẹo vẹo.

Vừa đi vừa nghĩ mà càng nghĩ lại càng giận sao Nàng dám lừa gạt Hắn. Sao lại Không ngoan, không nghe lời. Thô lỗ bước vào Lều nhanh chóng, Noãn Noãn ỷ rằng Hắn không thấy hệ thống nên không thèm tắt máy.

Viên Triệt thấy Nàng như thế càng lạnh lùng hơn. Mùi Rượu lẫn cơn tức giận khiến Hắn như biến thành Con người khác. Hắn Ôm lấy Ấm Noãn rồi nói :

_" Noãn Noãn. Gia mới Bắt được một tên Nội Gián. Đi Gia dẫn Nàng đi xem "

Nói rồi không để Ấm Noãn kịp suy nghĩ chuyện gì, cũng không kịp từ chối. Viên Triệt lôi kéo Nàng ra khỏi Lều lớn, lên Ngựa rồi cưỡi đi thật nhanh.

Xóc nảy chỉ mất năm bảy phút, tuấn mã đã mang hai người đến Nhà Tù giam giữ Phạm nhân ở Quân Doanh.

Nhà Tù này được xây dựng ở trong một khu đất rộng không cây cối, nhìn trống trãi không kẻ nào nhìn lén được.

Phía trước có mấy lính gác rất To con. Viên Triệt lôi kéo Ấm Noãn vào trong. Bên trong là một căn phòng giống như Công đường làm việc vậy. Bên trong lại có một phòng kề chứa đựng quần áo. Viên Triệt quăng cho Nàng một bộ quần áo kêu " Thay" còn Hắn cũng thay đồ.

Thông Phòng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ