||•CHAPTER 1•||
“I want this.....this.....this.....and this....also this,” turo ko sa mga branded bags na nasa harapan ko.Mabilis naman na itong hinawakan at isinama sa mga napili ko pang bag ng isa sa mga saleslady ng boutique habang nakasuot ng gloves.
I always want my things cleaned.
Halos magnining rin sa tuwa ang mga mata ko dahil sa mga bags na nasa harapan ko.
I love branded things!
Nawala lang ang tuwa sa akin ng may kamay na humawak sa isa sa mga bag na itinuro ko bago pa man ito mahawakan ng saleslady na may hawak sa mga bags na napili ko.
WTF?!
Dahan dahan kong sinundan ng tingin ang bag paangat.
“I want this bag, too,” Nakangising turan ng isang morena pero magandang babae sa harap ko.Habang ang tingin ay nasa hawak nitong bag na napili ko.
Mabilis na tumalim ang mata ko sa babae.
Who the hell give her permission to touch my bag?! Worst, likes it, too!
“Hands off, bitch!”Sigaw ko sa babae na ikinaangat ng tingin nito mula sa bag papunta sa akin. “That is mine!”
Tiningnan lang ako nito ng nakakainsulto bago mas lumawak ang pagkakangisi, “Oppss!” sabay bitaw sa hawak na bag.
Pakiramdam ko ay sabay-sabay na umakyat ang lahat ng dugo sa katawan ko papunta sa ulo dahil sa ginawa nito.
Pinag-iinit ng talimpadas na 'to ang ulo ko!
“Hold that fvcking bitch!”Nanggagalaiting pasigaw na utos ko sa dalawa sa labing-limang mga kasama kong bodyguards.
Mabilis naman itong sinunod ng dalawa at padarag na hinawakan ang babae sa magkabila nitong braso.
“Let me go!” Pilit itong nagpupumiglas sa hawak ng dalawang bodyguard na may hawak sa kanya.
Dahan dahan kong linakbay ang maliit na espasyo sa pagitan namin ng babae. “If I were you, hindi na ako magpupumiglas pa dahil mas masasaktan ka lang.”
Inabot ko ang pisngi nito na pilit n'ya namang inilalayo.
“Sayang, maganda ka pa naman sana.” I said in my low but dangerous tone. “Pero mukhang ilang oras nalang ang itatagal ng mukhang 'yan.”
“Don't scare me, bitch!” Nahihirapang sigaw nito.
Marahas kong pinakawalan ang mukha n'ya and turned my back on her.
Nakakaawang babae.
Mukhang mawawalan s'ya ng mukha or worst mawala s'ya sa mundong ito ng walang nakakaalam.
Walang ibang tao sa buong lugar na ito maliban sa mga staff ng mall at boutique na ito at mga bodyguards na kasama ko.
Ipinasara ko ang buong lugar dahil gusto ko nang tahimik na paligid habang nagwawaldas ng pera, pero too bad. Isang walang utak na babae ang sumuway sa utos ko at nagmarunong.
YOU ARE READING
My Possessive Bodyguard
RomanceHe is a drop dead gorgeous man but a dangerous one and he is your..... bodyguard. My Possessive Bodyguard | Dark Society #1 | JaraFreja