Irin
Tôi thật sự không hề muốn nghe bất cứ tin tức gì về Renita vào ngay lúc này cả. Cũng sắp đến lúc tôi rời khỏi Thái Lan một khoảnh thời gian, cho nên tôi đã xin tạm nghỉ từ hôm nay luôn.
Hơn thế nữa, tôi đang khiến tiến độ làm việc của bản thân có thể chậm hơn so với kế hoạch.
- Isla, kiểm tra giúp chị xem hiện tại số lượng đá quý hiện tại còn bao nhiêu. Gửi báo cáo chi tiết cho chị.
- Vâng thưa chị.
- Chị phải đi công tác vài tuần, khi chị về chúng ta đã phải đảm bảo được rằng khâu tổ chức sự kiện đã được hoàn thiện. Sắp xếp thêm một buổi trả lời phỏng vấn của các tòa soạn nữa.
- Còn gì nữa không ạ?
- Vậy thôi, có việc gì chị sẽ báo sau.
- Vậy em về chị nhé!
- Ừ, đi cẩn thận.
Đột nhiên điện thoại tôi đổ chuông, ra là bà ngoại gọi cho tôi.
- Có chuyện gì thế ạ?
- Con chắc hẳn cũng biết Mira nó sẽ về hôm nay, con hãy đến dinh thự nhà dì chú con chào mừng em nó về đi.
Tôi ghét Mira Renita Asavarattanakul, rất bằng mặt không bằng lòng với nó. Vì thế tôi luôn cố tránh xa khỏi nó cho bằng được.
- Con xin lỗi bà, nhưng con không thể đến được.
- Irin, con phải ra ngoài hòa nhập với mọi người chứ. Ở đó hôm nay có rất nhiều người xuất thân từ các gia đình danh giá mà con nên xây dựng mối quan hệ với họ, chuyện này rất cần thiết với con. Bà chỉ nói vậy thôi, quyết định vẫn là ở bản thân con. Nếu con không muốn đi thì không ai ép con được.
- Bà ơi, chút nữa con qua đó được không ạ? Con muốn ở với ông bà mấy ngày trước khi đi Pháp, con sẽ ở bên đó vài tuần rồi mới về được.
- Con vừa mới ở đây chưa được hai tuần mà đã đi tiếp rồi à? Thôi vậy, cứ qua đây đi, ở được mấy ngày thì cứ ở.
- Vâng ạ.
Thu xếp đồ đạc vào vali xong xuôi, tôi mới nhớ ra mình quên hộp màu và tập bản vẽ trong tủ ở trường nên đành phải đến lấy.
(Đồ mà Irin mặc)
Dark academia là một trong những phong cách thời trang yêu thích của tôi, thường thì đi học suốt nên toàn mặc đồng phục trường nên trông bình thường chứ tôi có mắt thẩm mỹ lắm đấy nhé.
-----------------------------------------------------------
Chiếc xe Porsche Cayenne GTS màu đen huyền bí dừng lại trước cửa vào sảnh chính của Kocher, đám học sinh chăm chú nhìn xem là ai mà xuất hiện giờ này.
Tôi dặn dò tài xế một chút rồi mở cửa xuống xe để đi vào, lúc leo bậc thang lên thì bắt gặp mấy chục cặp mắt nhìn mình chằm chằm. Định bỏ qua chuyện để đi vào trong lấy đồ thì lại bị ba con nhỏ hôm nọ gây sự chặn đường, tôi vốn đã nóng tính hơn bình thường mấy ngày nay nên gằn giọng cảnh cáo:
- Tránh ra! Đừng để tôi phải nhắc lại lần nữa!
- Không tránh đấy thì sao nào?
Tôi lườm cháy mặt ba con nhỏ đó, sau đó tức giận mà nhìn đám học sinh đứng đó mà nói:
- Biến ra chỗ khác! Còn đứa nào muốn cản đường tao nữa thì đi ra đây, đừng có tưởng tao hiền mà muốn làm gì thì làm!
Đám đông nghe vậy liền lùi lại một bước để cho tôi đi. Nhanh chóng lấy đồ rồi rời đi, kế hoạch của tôi là vậy nhưng xui rủi thế nào vẫn gặp phải F4. Bọn họ đứng ngay bên cạnh tôi từ lúc nào mà tôi cũng chả biết, đóng cảnh cửa tủ thì đã thấy mấy cái con người này đứng ở đó rồi.
- Hôm nay không đi học à?
- Không, xin nghỉ vài tuần rồi.
Tôi nhàn nhạt đáp lại Kavin cho có chuyện.
- Tối nay chị Mira về đấy, cậu có đến tiệc chào mừng chị ấy về không?
MJ tiếp lời, nhắc đến Renita thì đã thấy Ren mỉm cười, còn tôi thì chỉ thấy không vui trong lòng. Vẫn vậy, tôi nhàn nhạt đáp lời:
- Tối nay tôi bận rồi, không đến được. Đi vui vẻ nhé! Còn Ren thì cứ tận hưởng nó đi.
- Cảm ơn nhé! Nhưng mà sao cậu lại nghỉ học lâu vậy?
- Chuyện nhỏ thôi, không cần phải lo đâu.
Tôi nói chuyện với F4 từ lúc đi ra khỏi dãy tủ đến tận cửa ra vào sảnh chính.
- Tôi về đây, gặp lại sau nhé!
MJ và Kavin vẫy tay chào tôi, còn Ren thì thôi bỏ đi, vẫn ngơ ngẩn thẩn thơ vì Renita lắm.
Chỉ trong giây lát, chiếc xe đã lăn bánh di chuyển, rời khỏi Kocher đi đến dinh thự của ông bà tôi.
Về chuyện bữa tiệc, chắc chắn là tôi sẽ chẳng thèm đi đâu.
ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ
BẠN ĐANG ĐỌC
F4 Thailand | Thanh Xuân
FanfictionThanh xuân là những tháng năm tuổi trẻ với nhiều hoài bão, ước mong, cũng là lúc mà ta hết mình vì tình yêu và sự nghiệp. Để rồi khi nhìn lại, ta chẳng hề nuối tiếc vì những điều ngày ấy ta đã làm. Warning : Truyện chỉ dựa trên một vài phần từ phim...