Đáng nhẽ viết tiếp phần Kishibe nhưng tự nhiên chiều nay nghĩ ra cái plot này nên viết luôn.
Muốn năm mới Aki, Denji, Power đều được hạnh phúc.
Warning: OOC, spit kink,...
_____________________________
Tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió thổi vun vút, cảnh vật mờ nhòe không nhìn rõ hình khối.
Trong âm thanh lao xao, khung cảnh trước mặt như bị một lăng kính phủ lên, trông bàng bạc, Aki nghe thấy tiếng ai đó cất lên, vô cùng quen thuộc, tại sao lại xót xa đến thế."Em chỉ muốn Denji và Power sống sót...và sống thật tốt..."
Hắn nghiêng ngó xung quanh, cố thoát khỏi cơn mụ mị như đang rơi vào trạng thái vô định chiếm lấy đầu óc để tìm xem giọng nói kia là của ai. Rồi hắn nhận ra chính hắn đã thốt ra những lời đó, nhưng giờ hắn đang ở đâu, chuyện gì đã xảy ra, Aki dù cố mở căng mắt cũng không thể nhìn rõ mọi thứ trước mặt. Bỗng nhiên hình ảnh một cậu nhóc tóc vàng rơm và cô nhóc tóc hồng với hai cặp sừng hiện ra, đưa con gái tựa đầu vào vai người con trai, cả hai cùng cười rất tươi, lộ ra hàm răng trắng nhọn giống nhau và giơ tay chữ V về phía hắn.
Denji, Power!
Aki hét gọi tên cả hai, hắn choàng tỉnh, trước mắt là trần nhà quen thuộc, trên mặt không hiểu vì sao lại ướt đẫm một mảng. Hắn sờ tay lên, hóa ra là nước mắt.
"Nè...sao tự dưng lại hét lên thế, giật cả mình."
Denji nằm sát cạnh Aki, gối đầu lên tay hắn, mắt nhắm mắt mở ngẩng đầu lên gãi đầu lèm bèm, có vẻ là bị hắn đánh thức. Aki nhìn sang bên còn lại, Power đang lăn ra ngủ với Naoko trên ngực. Hôm nay là đêm giao thừa, bọn họ vừa ăn tối xong, Aki làm một bữa rất thịnh soạn, hai đứa nhóc ăn đến no căng bụng, cả bọn đang nằm dưới chiếc bàn sưởi, bát đũa trên bàn còn chưa dọn, có vẻ Aki đã ngủ quên mất một lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/AllDenji/Tục] Cưng chiều
FanfictionDenji chỉ thích gái với ngực bự nhưng theo gái thì gái không theo, ngược lại suốt ngày thu hút đám đực rựa đến yêu thương. Fic thô tục, có nước tiểu nước dãi các thứ, không có cốt truyện chỉ có pỏn. Cảnh báo OOC ở tất cả các chap.