Khuyến khích nên đọc lại phần Say trước để nhớ lại mạch truyện vì tác giả nghỉ tết hơi lâu.
__________________________"Ê mi làm sao thế, sao đi khập khiễng thế kia?"
Power từ đằng sau nhảy đến choàng tay lên vài Denji, hành động bất ngờ làm nó giật mình suýt thì vung tay lên. Power ghé mặt vào bên vai Denji chau mày hỏi, từ lúc Denji và lão Kishibe đi ra đến giờ cứ thấy tên tóc vàng này kì quái kiểu gì. Denji bước đi thì chậm rì rì lại còn cứng nhắc như cương thi, hay là tên này giả bệnh để trốn việc?
"Nãy tui bị vấp vào hòn đá nên giờ chân hơi đau thôi."
Denji vội bịa ra một cái cớ, cố gắng khép chân lại bước đều, trong đầu thầm nguyền rủa lão già chết dẫm kia. Nó quay lại nhìn về sau, thấy Kishibe đang ngậm điếu thuốc trên môi, thấy ánh mắt ai oán của cún con liền nhếch khóe miệng lên như đang trêu ngươi Denji. Nó lại thầm chửi cả tổ tông nhà lão một lần nữa, thử đi lại khi có một cây gậy to tổ bố nhét trong lỗ đít xem, mà không chỉ có thế, bên trong nó còn có cả đám con cháu của Kishibe bơi lội.
Mặc dù Denji đã cố lờ đi nhưng chỉ cần nó cử động là cây gậy silicon trong đít cũng chuyển động theo, buttplug vốn lạnh lẽo nhưng ủ trong đít Denji một lúc cũng trở nên mềm mềm ấm áp. Thân cặc giả làm gân guốc y như thật, cọ vào tường thịt mềm mại bên trong, ma sát khẽ khàng lại tạo ra một loại khoái cảm mới lạ, nhưng lại ngứa ngáy nhột nhạt không đủ. Denji cắn môi chịu đựng, không muốn thừa nhận rằng nó đang nứng vì bị nhét đồ vào trong đít.
Kishibe lững thững đi phía sau hai đứa nhóc, híp mắt nhìn chằm chằm vào cặp mông căng của Denji sau lớp quần âu như thể nếu lão nhìn đủ lâu sẽ thị thấu xuyên qua được lớp vải mà chiêm ngưỡng quả đào thịt núng nính, nếu tách quả đào ấy ra sẽ thấy được cái đế tròn của buttplug sẫm màu tương phản với làn da trắng mềm giữa kẽ mông chật hẹp. Nếu rút buttplug ra còn có thể thấy được cơ vòng hậu môn bị ép mở rộng và he hé thịt hồng bên trong, đáng quan tâm hơn là tinh dịch trắng đục sẽ chảy ra khỏi cái lỗ dâm dục đang co rút kia.
Kishibe rít một hơi thuốc, để nicotin trườn từ cổ họng xuống phổi, phổi lão vốn đã chẳng khỏe mạnh gì, nhưng lúc này lão cần một thứ giữ cho bản thân tỉnh táo, trước cám dỗ mang tên Denji. Chỉ mới chạm tay vào tên nhóc mà Kishibe cứ cảm giác lâng lâng như đang say cho dù cả ngày hôm nay lão uống rất ít rượu. Chỉ cần nghĩ đến việc Denji đang ngậm tinh dịch của mình đi lại ở nơi công cộng là đã đủ để lão cương lên, chỉ muốn vùi cặc vào giữa hai cánh mông béo mập kia mà cọ, chắc hẳn là sẽ sướng lắm. Lão liếc xuống đũng quần hơi phồng lên của mình, thở ra một luồng khói, có lẽ Denji ảnh hưởng đến lão hơn lão đã nghĩ.
Power luôn dư thừa năng lương, cô nhóc Quỷ Nhân chạy lăng xăng hết nơi này đến nơi nọ rồi lại vòng về nhảy bổ lên lưng Denji làm tên răng cưa tóc vàng trợn mắt suýt rên lên thành tiếng. Nó bị Power ôm cổ kéo xuống, chân hơi khuỵ, cây gậy trong đít ma sát với vách thịt, cọ vào điểm dâm nhô lên, một cơn tê sướng ập đến, Denji đỏ bừng mặt mím môi, theo bản năng càng siết lỗ đít lại, ngậm mút cặc giả vào sâu hơn.
"Sao mặt mi đỏ thế, lại còn nóng nữa, trời hôm nay có nắng đâu?"
Power không biết không gian riêng là gì, liên tục dí sát vào mặt Denji mà nhìn chòng chọc, còn lấy tay sờ má với trán nó, trên mặt cô nhóc toàn là nghi ngờ, không hiểu nay tên này bị cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/AllDenji/Tục] Cưng chiều
FanficDenji chỉ thích gái với ngực bự nhưng theo gái thì gái không theo, ngược lại suốt ngày thu hút đám đực rựa đến yêu thương. Fic thô tục, có nước tiểu nước dãi các thứ, không có cốt truyện chỉ có pỏn. Cảnh báo OOC ở tất cả các chap.