Nuốt (Akiden)

13K 465 128
                                    

Chap này liên quan tập 2 trên anime.
Tag: piss kink, spit kink, cock stepping (giẫm lên ciu)
Denji có thói quen sẽ nuốt tất cả những gì có giá trị dinh dưỡng được cho vào miệng.
____________________________

Một tiếng "bốp" vang rõ trong con hẻm nhỏ bỏ hoang.

Aki chưa dùng bao nhiêu lực vào cú đấm cũng đã khiến cho Denji ngã lăn ra. Denji ôm một bên má sưng vù, chưa kịp hiểu chuyện gì đã lại bị tên đầu chỏm ôm lên thúc mấy cú vào bụng.

Cậu ngã xuống mấy túi rác cạnh tường, bụng đau nhói, cảm giác như cả người không còn sức lực.

Cái tên đầu dừa này còn tỏ ra cao thượng, nói cái gì mà Denji không xứng đáng làm thợ săn quỷ, rằng hắn đang giúp cậu khỏi bị giết.

Aki lấy trong túi áo ra bao thuốc lá và bật lửa, châm thuốc rồi rít một hơi. Môi hắn khẽ hé ra, thở ra một luồng khói xám, làn khói lờn vờn trong không khí rồi tan biến. Mới hút được hai hơi, Aki đã ném điếu thuốc đang cháy dở lên ngực Denji, người vẫn đang nằm trên túi rác.

Hắn tụ nước bọt lại trên lưỡi, nhổ thẳng vào đầu thuốc đang bốc khói, dập tắt ngọn thuốc. Một cú nhắm cực kì chuẩn xác.

Denji lia mắt xuống nhìn điếu thuốc và bãi nước miếng trên ngực mình, nghĩ thầm tên này có năng khiếu nhổ nước bọt ghê.

"Ngươi là cái quái gì mà coi thường ta hả? Không ai cấm cản được ta hết!" Denji nhếch mày làm vẻ mặt khinh bỉ.

Aki ngưng lại một giây nhìn cậu rồi đi lại gần, nhấc chân giẫm lên bụng Denji, hắn không ấn hẳn xuống mà chỉ hơi đè lên.

Denji nhíu mày định nhấc người lên nhưng không sao thoát ra được, mẹ kiếp tên này sức trâu à!

"Tôi đang làm người tốt đấy, nếu cậu muốn chết thì cứ việc gia nhập Hiệp hội. Đừng bảo là tôi không nói trước."

Aki trầm giọng, xoay xoay mũi chân trên bụng Denji rồi từ từ chà giày dần xuống dưới, đè lên hạ bộ của tên nhóc tóc vàng.

"Này, này, làm cái quái gì thế hả? Đau! Bỏ ra coi!"

Denji sừng cộ lên, nhỏm hẳn người dậy, tay nắm lấy cổ chân Aki muốn nhấc ra nhưng dù có dừng sức vẫn không xoay chuyển được bàn chân nặng trịch này.

"Đau? Tôi thấy cậu đang rất thích cơ mà nhỉ?"

Aki khẽ cười, di di chân lên xuống, hắn liếc mắt nhìn Denji rồi đánh mắt xuống dưới, ra hiệu cho cậu nhìn.

Denji cũng nhìn theo, giật mình khi thấy quần mình phồng lên một cục dưới giày của Aki. Mình không thể nào đang cương được! Con cu phản chủ này nữa, lúc này mà cũng nứng được à!?? Trong đầu Denji hoảng loạn, chưa từng có ai chạm vào cậu, chắc vì thế nên giờ đây mới có phản ứng sinh lý.

Trong lúc Denji vẫn đang ngơ ngác nhìn, Aki ấn chân xuống thêm chút, nghe được tiếng rên bật ra từ người bên dưới.

"Dừng lại...ah...đừng..."

Denji đã cương hoàn toàn, cặc bị bó trong quần còn bị chà xát mãnh liệt làm cậu vừa đau vừa sướng, cậu ôm cứng lấy chân Aki, không rõ là muốn đẩy ra hay ép vào.

[Fanfic/AllDenji/Tục] Cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ