Say (Kishiden)

7.2K 346 88
                                    

Lão già Kishibe say thật rồi.

Chuyện não của lão mục ruỗng vì rượu thì không có gì mới, và cũng chả phải Denji tức gì vụ nó và Power bị ép huấn luyện như điên, bị giết hết lần này đến lần khác, mà là do lần huấn luyện này, Kishibe bắt nó nhét buttplug vào đít đi diệt quỷ.

Không phải lần đầu Kishibe làm mấy trò biến thái với nó, có lần lão lấy cớ kiểm tra độ nhạy cảm của cơ thể Denji, bắt nó cởi áo, để lộ bờ ngực căng mẩy do huấn luyện nhiều, 2 núm vú hồng hồng và cái dây kéo giữa ngực. Kishibe bất ngờ chọt tay vào đầu ti nó, làm Denji nhảy dựng lên. Nó quắc mắt lên định há miệng chửi bới nhưng lại thấy lão lôi từ trong ngực áo ra cây dao, kí ức bị đâm xuyên não vô số lần lướt qua đầu làm Denji nuốt nước bọt, ngậm miệng lại.

Kishi thở ra một câu "Chó ngoan" bằng chất giọng trầm khàn đặc trưng, cất con dao đi, ngồi xuống ghế rồi vẫy Denji đến ngồi trên đùi lão, mặt đối mặt. Khi đã an tọa trên cặp đùi cứng ngắc kia và thấy cặp mắt chết chóc của Kishibe ngay trước mặt mình, Denji mới nghĩ ủa sao trông nó sai sai gay gay thế đéo nào, nhưng cũng đã quá muộn. Kishibe dùng hai tay gẩy gẩy hai đầu vú trên ngực Denji, nó thấy nhột chết mẹ, cứ uốn éo tránh cái chạm của lão.

"Haha...ông làm gì thế...nhột quá..."

Denji rụt cổ lại, cười đến rung cả người, mông không ngừng ngọ nguậy. Mắt nó híp cả lại, mặt bắt đầu đỏ lên, trông đến là đáng yêu. Chắc là lão say thật rồi nên mới thấy tên nhãi tóc vàng này dễ thương.

Kishibe nghĩ như thế, lão đổi từ gảy gảy sang sang bóp lấy hai hạt đậu hồng mà vân vê. Đột nhiên Denji không thấy nhột nữa, nó thấy nứng, vú nó bị sờ thấy ngứa ngứa, hai đầu vú đã dựng đứng lên, đỏ hơn lúc nãy, trông như hai hạt lựu ngon miệng. Kishibe thấy Denji thay đổi sắc mặt, hai má vẫn hồng nhưng có phần gợi tình hơn, thì ra trông thằng nhóc cũng có lúc quyến rũ như này. Lão tiếng tục dùng đầu ngón tay bóp đầu ti, kéo nó ra rồi thả tay cho nó bắn ngược trở về.

"A! Cái...cái quái gì thế?"
Phản ứng từ Denji quả thật rất tuyệt vời, hai bầu ngực căng lên, run run, thằng nhóc không nhịn được mà kêu lên thành tiếng, miệng há lưỡi thè ra, hai mắt long lanh như ướt nước. Kishibe như tìm thấy món đồ chơi thú vị, chơi không rời tay, vừa quan sát biểu cảm của Denji vừa tiếp tục mân mê ngực nó, không chỉ hai núm vú mà còn cả bầu ngực căng mịn. Chỉ chơi ngực thôi mà Denji thấy sướng vãi ò, hai đầu vú nhạy cảm bị bóp đến sưng đỏ,  Denji rên ư a trong cổ họng, mặt đỏ ửng, hơi thở hổn hển. Cứ thế, Kishibe véo, nhéo, gãi, bóp ngực nó, đến khi lão dừng lại, Denji đã mơ màng lên mây rồi.

Kishibe nhìn nó ngồi trên đùi lão, ngực ưỡn ra, ai núm vú đỏ tấy nhô lên như mời gọi người đến ăn, lia mắt xuống dưới thấy quần nó phồng lên thành một đùm. Đồ chó con nứng tình!

Kishibe thấy đầu mình nóng quá, lão chưa uống một giọt rượu nào mà lại như lâng lâng, tiếng rên của Denji tràn đầy vào tai lão, cách nó nhìn lão, muốn được nhiều hơn. Cũng chả phải Kishibe chưa thấy Denji cởi trần bao giờ, lần nào luyện tập áo nó cũng bị lão chém rách tả tơi, lão còn lạ gì. Kishibe nhịn vào ham muốn đè chó con ra ngay bây giờ, lão véo đầu vú nó một cái cuối, nhận được tiếng rên dâm đãng từ thằng nhóc.

[Fanfic/AllDenji/Tục] Cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ