Hôn (Akiden)

9.1K 508 53
                                    

Sáng sớm, Aki đã vệ sinh cá nhân xong. Hắn pha một bình cà phê đen, mang báo ra ban công ngồi đọc, tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi.

Điếu thuốc lá được châm lên, Aki ngậm đầu lọc vào giữa hai môi, rít một hơi rồi nhả khói thuốc ra. Hắn nghiêng mặt sang bên ngắm nhìn thế giới bên ngoài, lộ đường hàm góc cạnh và góc mặt hoàn hảo. Gió thổi đến, mái tóc đen mượt của Aki bung xõa, vướng vào mặt hắn. Aki đưa các ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt tóc ra sau tai, rũ mắt chăm chú đọc báo.

Denji đứng bên trong nhìn thấy một màn này, nó trợn mắt, môi há ra, vẻ mặt vừa ngu ngốc vừa đáng yêu. Sao tự nhiên nó thấy Aki điển trai quá trời, còn dễ nhìn hơn mấy đứa con gái nó từng gặp. Denji vội lắc mạnh đầu, cố lắc bay suy nghĩ khủng bố vừa rồi ra khỏi đầu. Cái quái gì mà điển trai cơ chứ! Một tên đực rựa hách dịch như hắn nó còn lâu mới tôn trọng nhá!

Denji bĩu môi, bỏ vào WC.

Lúc sau nó đi ra đã thấy Aki đang làm bữa sáng, mùi bánh mì nướng thơm lừng cả phòng.

Denji reo lên phấn khích, chạy lại đằng sau lưng Aki, rướn chân lên nhòm qua vai hắn. Aki liếc ra sau, cằm Denji đang đè lên vai hắn, mặt nó áp sát bên má Aki, Aki thấy rõ hàm răng nhọn và đôi môi cong cong đang hé ra, tự nhiên muốn hôn một cái.

"Wao thơm vãi, nhanh lên đi tôi đói lắm rồi!"
Denji hít hà, to mồm giục.

Aki chỉ tay ra bàn, Denji hiểu ý vội chạy ra ngồi ngay ngắn, chờ đồ ăn đến.

Aki mang hai đĩa toast ra, mới đặt xuống Denji đã cầm lên, lập tức bị bỏng đánh rơi lát bánh xuống bàn.

Aki quát một tiếng, cau mày tức giận, Denji bị đau, đưa tay lên miệng thổi thổi, giận dỗi lườm hắn. Aki thở dài, ngoắc tay vẫy nó lại. Denji vẻ mặt chán ghét lè lưỡi, không chịu qua. Aki quá hiểu tính cách trẻ con này, lấy hết mấy lọ mứt trên bàn kéo về phía mình, mở lọ mứt dâu múc một thìa đầy, giơ về phía Denji. Mứt dâu màu đỏ, rung rinh trong thìa, vì quá đầy nên đang bắt đầu chảy xuống. Denji vội bò qua, cầm tay Aki đưa thìa mứt lên, lè lưỡi liếm mứt đang sắp rớt xuống bàn. Aki ấn vai nó ngồi xuống trước mặt mình, giữa hai chân hắn. Hắn cầm tay nhóc tóc vàng lên xem, thấy đầu ngón tay cái hồng hồng do bị bỏng. Aki thổi mấy hơi rồi đưa ngón tay Denji vào miệng ngậm.

"Cái quái gì thế? Gớm vãi!"

Denji mồm to gào lên nhưng không hề giật tay ra, để cho lưỡi Aki đè lên đầu ngón tay rồi liếm nhẹ nhàng. Denji thấy đầu ngón tay vừa ướt vừa ngứa, không quá khó chịu, đột nhiên tên đầu chỏm mút một cái, nó kêu lên, quay lại thấy đôi mắt xanh của Aki đang nhìn Denji chằm chằm, miệng vẫn đang mút ngón tay nó, tên kia trông đẹp tr-

"Ăn bánh thôi!" Denji đột nhiên hô lên rút tay ra khỏi miệng Aki, cắt ngang dòng suy nghĩ của chính mình.

Nó định đứng dậy thì một cánh tay quấn băng săn chắc choàng qua eo, giữ nó ở lại.

"Ăn đi." Aki mặt không cảm xúc nói.

Thế là Denji vừa phết mứt vừa ăn bánh trong khi bị Aki ôm cứng. Không hiểu sao động tác của nó vụng về hơn thường ngày, mứt và vụn bánh rơi hết xuống bàn. Aki xoay mặt nó lại, thấy bên má nó dính đầy vụn bánh và mứt, ánh mắt như muốn hỏi "Nhìn giề?" Hắn luồn tay xuống hai chân Denj, tay kia ôm vai xoay người nó sang ngang. (ban đầu là Denji ngồi quay lưng lại xong Aki bế quay ngang sang chứ khum phải đối mặt nhau ý)

[Fanfic/AllDenji/Tục] Cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ