Tags: nước tiểu, pregnancy kink
_________________________"Á! Ưm...Sướng quá!"
Denji ngửa cần cổ dài, yết hầu giật lên xuống, những tiếng rên the thé bật ra từ đôi môi đỏ đang hé, lưỡi em không tự chủ lè ra, nước bọt nhớp nháp chảy xuống cằm, trông gợi dục đến mức sa đọa. Aki đã dùng ngón tay chơi em đến độ chín rục, cái lỗ của em bị nhồi đầy, kéo căng, đang không ngừng mút lấy ba ngón tay thon dài của Aki. Aki chăm chú nhìn ngón tay mình ra vào trong cái lỗ dâm dục, mỗi khi rút ra còn kèm theo chút dịch ruột non. Hắn cong tay móc tường thịt, ấn lên tuyến tiền liệt nhạy cảm làm Denji sướng đến chảy nước mắt. Cái mông to tròn lắc lắc trước mặt Aki, nước dâm chảy ướt ngón tay hắn, em bị khoái cảm nhấn chìm, chủ động nhấn mông xuống, phối hợp với ngón tay Aki, gần như dí sát mông vào mặt hắn.
"Lắc mông nữa đi, tự ngồi lên tay tôi nào, tôi sẽ yêu thương em thật nhiều."
"Denji xinh đẹp của tôi, cái lỗ dâm của em vừa chật lại vừa ẩm, thật muốn nhanh nhét cặc bự của tôi vào, địt em đến khi nào không bắn tinh được nữa thì thôi."
Giọng Aki đầy si mê, hắn liếm môi, tay vẫn móc trong lỗ đít Denji, nhìn cặp mông đung đưa trước mặt nhịn không được mà há miệng cắn một miếng, trên làn da trắng lập tức in dấu răng và vệt nước lấp lánh. Denji kêu lên, lập tức nhớ ra Power vẫn đang ngủ ở gần đấy, em cắn vào mu bàn tay, cố kìm nén tiếng rên chầu chực thoát ra nơi cổ họng. Ngón tay của Aki như có một ma thuật nào đó, chỉ cọ vào thịt mềm bên trong Denji mà đã khiến em phê đến co quắp cả ngón chân.
Aki có cảm giác thành tựu nhìn dấu răng mình vừa khắc trên cặp mông nõn nà của nhóc tóc vàng, ôm Denji lên hôn khắp mặt em, tay vẫn chơi đùa với lỗ thịt, liên tục nhấn vào điêm nứng khiến em giật lên vì sướng.
"Denji của tôi thật là dâm quá nha, Power còn đang ngủ ngay cạnh mà lỗ đít lại thèm thuồng mút ngón tay tôi như vậy." Tay hắn tăng tốc, số ngón tay đang địt lỗ nứng cũng đang thành 3, hắn điêu luyện cong gập ngón tay trong em, lại hướng mắt đến cô nhóc Quỷ Nhân đang ngủ đến chảy dãi ở một bên.
Denji liếc sang, mặt lập tức đỏ như cà chua chín, tên đầu chỏm này thật quá đáng, bắt nạt em, thế mà bảo yêu người ta. Denji trừng mắt với Aki, cơ vòng thít chặt xoắn ba ngón tay vào tường thịt mềm mại như để trả thù.
"Lỗ đít mút chặt như này là muốn cắn đứt ngón tay của tôi sao, yên tâm đi, muốn cắn thì tí cắn cặc bự của tôi ấy, biến cái lỗ nhỏ xinh này thành bao dương vật của riêng tôi, ở bên trong em mãi mãi."
Dạo đầu đủ rồi, Aki rút ba ngón tay ra cái póc, Denji lập tức cảm thấy trống rỗng, lỗ đít vẫn còn hé mở co rút trong không khí, chỉ muốn nhét cái gì đó vào nhồi đầy.
"Aki...đừng rút ra mà...lỗ đít nứng lắm..."
Denji như mê muội trong tình dục, bị cơn nứng làm mụ mị đầu óc, em chủ động xoay lưng lại với Aki, một tay bám vào bàn ăn, một tay banh mông lộ cái lỗ đỏ rục ra mời gọi hắn.
Aki nhìn đường cong xinh đẹp từ lưng đến cặp mông vểnh, rồi lại dán mắt vào lỗ đít đang mấp máy chảy ra dịch dâm, ánh mắt hắn tối lại, hắn nhếch mép cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/AllDenji/Tục] Cưng chiều
FanficDenji chỉ thích gái với ngực bự nhưng theo gái thì gái không theo, ngược lại suốt ngày thu hút đám đực rựa đến yêu thương. Fic thô tục, có nước tiểu nước dãi các thứ, không có cốt truyện chỉ có pỏn. Cảnh báo OOC ở tất cả các chap.