THURSDAY...
It's Thursday Na ! Weekend is coming ! Yay ! ^__^
I've woke up early .. And now, I am playing my acoustic guitar =)
It is 5:00 A.M. Early much for school..
Kase pag ganitong oras, pag nagising ako, Di na ko nakakatulog ulet =)
Anyways,
FAST FORWARD...
Homeroom...
I am now here on my seat.. beside Kean.. Gahd ! Ang bango nya!
Rosie: Ang baho naman ! Ang tapang ng amoy ng pabango mo!
Kean: Oyy ! Hindi ah ! Bench yan ! =)
Rosie: So what ?!
Pero, ang bango nya talaga .. haha ! Ang gulo!
Ms. Yukari: Okay, Good Morning class ! After 3 weeks, Intramurals na naten.. Sa Monday ko nalangg sasabihin sa inyo kung anong team nyo, okay?
Ok. Intramurals.. Volleyball was just my only game every Intramurals, every year, every school.. =)
Classes.. Classes.. Classes... SAME ROUTINE..
Nung dismissal na, I waited for Kean sa gymnasium.. May basketball practice..
Of course, he's my bodyguard.. You know..
<Kean's POV>
Nasan na kaya yung babaeng yun? Baka umuwi na naman ulit yun ng mag-isa..
Muntik na nga kong ma-late sa basketball practice namen.. Shet !
Ayun..
20 mins na ang nakalipas, wala pa din si Rosie.. Kaninang lunch sinabihan ko nang wag muna umuwi eh.. Pasaway !
Kaya, Nagpractice nalang ako..
Maya-maya..
???: Go Kean! Shoot Mo !
Hayy, Salamat.. Ayan lang pala siya..
Coach: Okay, Dismissal Na.. Sa Monday ulit !
Kean: Tara Na..
Rosie: Oyy, Kean.. Galit ka ba saken?
...
Hindi ko siya pinansin hanggang makarating kami sa bahay nila.. Ayun, wala ulit syang kasama... May Soccer Training si Ivan eh. Si Tito Charlie naman nasa Australia kasama ni Papa..
Bahay nila Rosie..
Rosie: Oyy ! Kean ! Kanina mo pa ko hindi pinapansin ah ! galit ka ba saken?
...
ROSIE'S ROOM..
Shet ! Oo nga pala ! Patutulugin ko pa tong batang toh bago ako makauwi !
Rosie: Oyy ! Galit ka ba?
Kean: Oo ! Galit ako sayo ! Diba sabi ko sayo kanina na hintayin mo muna ako sa gym? Akala ko umuwi ka na naman ng mag-isa ! Alam mo bang alalang-alala ako sayo ! Ha ?! Di mo ba alam yun?
BINABASA MO ANG
Both of Us (Ongoing Series)
Teen FictionNaranasan niyo na ba ang ma in-love? Ako kasi hindi pa e. Ako si Kean Garcia at ito ang storya ng buhay ko ng nakilala ko ang babaeng laging nagpapangiti sa'kin. Ang babaeng nagbago sa'kin. Ang babaeng nagpahinto ng oras ko. A story about love, hap...