Chapter 32

66 3 5
                                    

Rosie's POV

Ang tagal naman mag-lunch... 30 minutes pa! >.< Kasi naman eh! 1:00 kasi ang lunch namin dito.. Eh kung nag-aaral sana ako ngayon.. Hay -__- Si DJ kasi eh.. Dinaldal kami ! Ayun nahawa tuloy kami... Napasama pa tuloy kami dito sa Discipline Office.. Edi may kaso kami nyan ! >.<

Bella: Waaah ! Ang tagal na natin dito!  Nabo-bored na talaga ako ! Si Enzo kasi eh ! Pasalamat ka....

Enzo: Oo ! Alam ko na sasabihin mo ! Pasalamat ka mahal kita ! Oo, mahal din kita !

Bella: Che ! Ang kapal mo ! ~__^

Stella: Ahhmm.. Nasa Discipline Office po kasi tayo eh.. Obvious po ba? Pero ang sweet nyo ah ! Ayyiiie 

Bella: Hay naku, Stella. -___-

^___^ OMG ! Ang gulo din nitong si Stella eh noh? 

DJ: Kamusta na kaya si pareng Kean ? Saan na ba napadpad yun ? 

Bella: Oo nga eh.. Ang tagal niyang bumalik.. Eh may naghihintay sa kanya...

OMG ! Bakit sa'kin kayo lahat nakatingin ? O____O

Enzo: Saan pa ba? Eh nandyan lang naman siya eh..

Stella: Huh? Saan?

DJ: Saan tol?

Enzo: Edi sa puso ni Rosie..

Bella: Ayyiiie ! Oo nga tama ! Lagi lang naman siyang nandun eh ! 

Hala ! KInilig naman ako dun.. Haha ! ♥____♥ Ang dami ding alam nitong si Enzo pag dating sa mga ganyan eh ! Haha..

Stella: Oh tingnan niyo, sineryoso agad ni Rosie... 

Enzo: Haha ! Rosie baka pagod na si Kean..

Rosie: Huh bakit naman?

Enzo: Kasi palagi nalang siyang tumatakbo sa isipan mo eh

Rosie: Hala ! You're so good in pick-ups... But, dapat kay Bella mo yan sinasabi eh! 

Enzo: Oo nga eh.. Ayaw kasi akong sagutin ng kaibigan mo eh..

Bella: Che !  >__________< Papahirapan muna kita !

Enzo: Gano'n ba? Sige okay lang ! Basta para sa'yo! Lahat gagawin ko!

Stella: Ayyiiiiee !

DJ: Ang cheesy nyong dalawa tol ah.. :) Hehehe

Rosie: Ayy ! Ang bad mo naman ! Haha ! Pero, you're right, guys should face challenges first.. :)

Bella: I know right !

Haha ! Imbis na magtanda kami sa ginawa namin parang hindi parin kami nagbago! Haha ! Ang ingay pa rin namin ! :) Wala paring pinagbago ! :)

Rosie: Teka, bakit parang maingay sa labas anong meron? Dagsa ang mga babae oh? may artista ba?

Stella: Hala ! Oo nga ! Sino naman kaya yun?

DJ: Tol, ang daming babae !

Both of Us (Ongoing Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon