Chapter 16

113 6 0
                                    

Hindi ako puwedeng magkamali.. Si Rose nga ! Ang babaeng naka-away ko noon sa previous kong school, Ang babaeng nakita ko noon sa E.K. nung School Picnic namin . Ang babaeng nakaaway narin dati ni Kean.

At baket nangito siya ngaun? Nakikipaglandian pa kay Eugene?! Sa dinami-dami ng pwedeng puntahang school. Dito pa sa G.A. . At sa dinami-dami pa ng puwedeng landiin. Si EUGENE PA...

Rosie: ROSE ! LAYUAN MO SI EUGENE ! 

*THUG* I JUST KICKED HER BACK...

Rose: Aray?! SINO YUN?!.. 

<Rose's POV>

Nandito kami sa canteen ngaun ng biglang..

???: ROSE! LAYUAN MO SI EUGENE!

WHAT?! THAT VOICE MUST BE...

Rosie Gonzales...

Rose: Aray?! SINO YUN?!..

RosieDon't tell me you forgot about me? Rose... I wasn't expecting to see you here.. Sa totoo lang, I'm not excited to see you. What's the reason that you come here for, Rose?

Aww.. Kailangan kong gumawa ng paraan... I NEED TO DENY

Rose: Rose? Hindi ako yun.. Ouch, ang saket ng likod ko.. Eugene, tulungan mo ko.. Eugene, hindi ako makatayo...

Rosie: Hindi ka ba makakatayo?!  Alam kong umaarte ka lang!

Nilapitan ako ng mga boys... 

???: Lily, okay ka lang?! May masakit ba sayo..

Rose: Okay lang ako ^_^ salamat..

>:)))

Eugene: Rosie, bumalik ka na sa room nyo...

Eugene carried me ..

Rosie: Pero... Sige.. 

CLINIC...

Hahaha ! Kawawang Rosie .. Pero in fairness, ang galing kong umarte :) Taob siya ngayon ... :)

Eugene:  Ahhm. Uwi na ko .

Rose: Wag muna. please..

Eugene: Dito ka na. Tinulungan lang kita dahil involve ang kaibigan ko dito.. Uuwi na ko.

Fine !

<Rosie's POV> 

Arrg ! Nakakainis talaga yung nangyari kanina ! Andito ako ngaun sa taxi ..

Kasama ko lang naman si ... Kean The Kumag .. Haha . Right.

Kean: Uhhm. Okay ka lang ba?

RosieOO. :)

Kean: Ganun ba? 

RosieOo, Thanks :)

Nasa taxi kami. After 10 minutes.. Awkward. We're not talking to each other. Manong Driver broke the ice . By Turning On The Radio .

AT NAGPLAY .. ANG BOTH OF US NI TAYLOR SWIFT .. 

Both of Us (Ongoing Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon