Chapter 28

54 5 1
                                    

<Rosie's POV>

Yay ! Ang saya ko ngayon ! Dahil... May tumawag sakin kanina nung pauwi kami... Oo, si Kean yun.. Nung unang rinig ko palang sa boses niya, naganahan na agad ako..  Tsaka . ang gwapo ng boses niya sa phone ! >///< Husky pa nga eh ! Sabi niya, medyo mapapa-aga daw yung balik niya.. Pero di niya sinabi kung kelan.. Surprise daw ! Haha ! Sabi niya, miss niya na rin daw ako.. Tapos kung anu-anong kwinento ko sa kanya... Hahah ! Ang kulit nga namin eh !

Bella: Uyy ! Nakatulala ka na dyan ! Tinawagan ka lang ni Kean eh !

Stella: Oo nga ! Haha ! Ano bang pinag-usapan niyo ?

Rosie: Basta sabi niya, miss nya na raw ako...

Stella: Yiiie ! tapos ?

Rosie: Tapos sabi niya, mapapa-aga raw yung balik niya dito... 

Stella: Yun naman pala eh ! Edi masaya ka na nyan ?

Rosie: Yep ! Super ! Tara, mall tayo ! ^_^

Stella: Aba ! Sige ba !

Bella: Taralets !

Haha ! Nasa mood ako ngayon pumunta sa mall eh.. 

...

Stella: Uyy, ang ganda nung watch na yun oh ! Panglalaki.. Bigyan mo kaya ng regalo si Kean..

Rosie: Eh kung polo nalang ? Ang mahal kaya ng relo ! Polo nalang.. tara, punta tayo sa Bench.. 

...

Bella: Anong kulay ba maganda kay papa Kean ?

Stella: Siguro Blue ? Dark Blue ? basta dark colors ! Maputi si Kean eh !

Rosie: Long sleeves nalang...

Bella: Oo nga ! Yung pang-prom. Para yun isusuot nya !

Stella: tara ! 

...

Ayun nga, nakabili na kami ng long sleeves para kay Kean ! =)

Okay na rin tong long sleeves, para naman makabawi ako sa ginawa ko nun bago siya umalis....

Ganito kasi yun...

--FLASHBACK--

Uwian na ! Yay ! I went to my lockers when...

Girl 1: Uy, narinig mo na yung balita?

Mga chismosa ! >.<

Girl 2: Na si Rosie na at si Kean?

Girl 1: Hindi noh! Asa naman si Rosie!  Kahit kamukha niya si Demi Lovato, mas maganda pa ako sa kanya noh!

Aba, makapagsalita tong mga toh! Akala mo kung sinong magaganda!

Girl 2: Pero, mas bagay sila sa isa't-isa.. They're almost perfect for each other!

Girl 1: Basta Basta.. Rosie is not for Kean. He deserves a better girl.. A beautiful girl ! Just like me...

Girl 2: hahaha ! Tama ! But, Aalis na si Kean diba?

Both of Us (Ongoing Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon