Update na naman po tayo.. Basa po tayo... At WAG PONG KALIMUTANG I-VOTE ! :)) Salamat po.. Pag naka-reach po tayo ng 20,000+ reads, gagawa na po akong compilations at kung may time pati na'rin po mga soft copies :)) Salamat po ! Follow me din po ! Salamat ^___^ Ito na po ang Chapter 34 ng "Both Of Us" :)
-----------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------
Kean's POV
Wahahaha ! Natatawa ako ! Hehehe . Sineryoso naman agad ni Rosie yung tanong ko sa kanya ! Tinatanong ko lang naman kasi kung may boyfriend na siya eh. >//< Ti-tinatanong ko lang naman kasi.. wala lang... ah basta ! Wala na kayo dun ! TInatanong ko lang naman . Bakit masama na ba magtanong sa panahon ngayon ? Haha. Teka, nasa'n na ba kasi yun? Hala! Nagalit ata sa'kin ah.. Hintayin ko na nga lang, dadating din yun!
10 minutes...20 minutes.... 30 minutes... 1 hour... Nasa'n na ba kasi yun?
Ma'am: Okay class, since tapos na ang mga meeting ng mga teachers, itutuloy na natin ang practice niyo para sa inyong Promenade.. Let's go...
Kean: Ah ma'am excuse me lang po.. Wala pa po kasi si Rosie eh... Hanapin ko lang po muna.. Kung okay lang po..
Ma'am: Sige Mr. Garcia. But do it fast okay? We'll see you at the gymnasium.
Saan ko naman kaya hahanapin yun eh ang laki laki ng school namin. Baka naman kung saan lang nagsuot yun. Sa'n ba kami kanina? Ayun, baka nasa garden.
Garden....
Wala naman siya dito. Nasa'n na ba kasi yun? Baka hindi pa matuloy yung... yung da-date namin nyan mamaya kapag nagalit yun ! >//<
Canteen... Classrooms... Co-comfort Rooms... (Sinilip ko lang ! Hindi ako pumasok sa CR ng mga babae!) ... Lobby... Hallways... Laboratories... Audio visual room... Theater...
Nasa'n na ba yun? Teka, isa na lang ang hindi ko pa napupuntahan... Sa ventilation room..
At nung pumunta ako dun.. Lakad.. Lakad... Lakad..
"Rosie, nandito ka ba?"
.... Walang sumasagot... Lakad.. Lakad.. Lingon.. Lingon... Tingin..Tingin..Silip..Sili--- .. Teka, nakita ko yung binigay kong bear sa kanya kanina lang.. pati yung hairband niya nandito... Wag naman sana pero.. Mukha ngang may nangyaring... !!!! Teka, saan ba medyo tagong lugar dito sa schhol? Ah ! Dun nga ! Sa.. sa may rooftop ??
Rooftop.. Bubuksan ko na sana ang pinto ng may narinig akong nagsabi na..
"Sige, Luis.. Kayo na bahala dyan..."
"Sige Rose... Olivia, sige na bumalik ka na sa room nyo.. Baka mahuli pa tayo.."
"P-please... pakawalan nyo na ako.."
"Dyan ka lang.. Rosie.."
"Sige na please.. Kean, kean tulungan mo ko.."
Teka, si Rosie nga yun.. Kailangan ko siyang tulungan.. Kailangan niya ko ngayon..
"Guys, tara na.. Luis, iwan mo nalang yang babaeng yan sa mga tao mo."
'Sige.."
Teka, Luis? Luis Geronimo? Anong ginagawa niya dito? Pati si Rose? Diba umalis na siya nung First Quarter? At Olivia? Sino naman yun ? Hintayin mo lang ako Rosie...
BINABASA MO ANG
Both of Us (Ongoing Series)
Fiksi RemajaNaranasan niyo na ba ang ma in-love? Ako kasi hindi pa e. Ako si Kean Garcia at ito ang storya ng buhay ko ng nakilala ko ang babaeng laging nagpapangiti sa'kin. Ang babaeng nagbago sa'kin. Ang babaeng nagpahinto ng oras ko. A story about love, hap...