Chapter 1

360 16 2
                                    

Kean's POV

Ako nga pala si Kean Garcia. Oo nga pala, Edward ang madalas na tawag sa'kin. Nickname sakin yun ng mga ka-klase ko.. Kasi daw maputi raw ako tsaka syempre gwapo.. Kaya nga habulin ako ng babae eh.. Haha, pero totoo yun..  Sabi nila, BAD BOY daw ako.. Pero may sarili lang talaga akong mundo. 3rd na ako ngayon..Kami ang may-ari ng GARCIA ACADEMY -- ang school ko ngayon... Nakakainis nga eh.. Ayoko dito -_- Baket? Basta ayoko dito.. Di ko alam.. Bahala na..

FIRST DAY OF SCHOOL....

  Rosie's POV

My name is Rosie Gonzalez, Half-American, Half-Filipino... Maraming nagsasabi na kamukha ko daw si Demi Lovato pero parang hindi naman =P Mayroon akong 4 words! Cuteness at Charms and Cuteness at Charms :P   I REALLY REALLY LOVE SINGING ! I ALSO LOVE PLAYING THE GUITAR, ACOUSTIC AND ELECTRIC GUITAR :)

At ngayon...3rd year na ako.  Nagtransfer ako dahil ang dami kong kaaway dun sa dati kong school. At english ang prime language dun, bawal ang tagalog, nakaya ko naman dahil nakapag-aral din ako sa states before because of my dad...  

*FLASHBACK*

Dun sa dati kong school, may kaaway ako, Si Rose..... 

Pero binansagan siya ng mga kaklase ko na "BLACK ROSE"... Dahil Maganda Siya Pero Madami Siyang Kaaway. Halos Lahat. Minsan nga pati Teachers ehhh.. 

Pero nung dun na ako nag-aral, nagkaron siya ng katapat :)

Yes.. That's Me .. 

Pagdating ko sa school nandun na agad si black rose.. BTW, Kaaway ng papa niya ang papa ko. Siguro dahil sa business..

Black Rose: Good Morning Ms. Rosie Gonzalez..  

Classmate 1: Hay salamat Rosie dumating ka.. 

Black Rose: There's this "beautiful" rumor spreading the halls that you're transferring, Rosie. I had just rush over to see if it's true.

Rosie: Yes, I'll transfer there. Tell me Rose, Did your father uses your uniform as a handkerchief? Because I don't see a girl inside it.. Just a little snot.

Black Rose: What did you say?!! ... Make all the jokes you want, Rosie. At least my father was a noble man, not a weak man, just like your father..

ANO?!! Ayoko ng nasasama ang pamilya ko pag may away ako. Kaya...

Kinuha ko ang water jug ko. 

At. Ibinuhos ang lamang tubig sa kanya. She's too controlling ! Daig nya pa ang principal minsan kung umasta eh! Lagi nyang inuutusan yung mga classmates ko.. She's a bully >.< Kaya nung nag-transfer ako dun.. Ayun, I became her foe.. hehe =)

Black Rose: What the hell?! You wanna die?!

Rosie: Listen carefully, Rose. I may no longer have the pleasure to see you every morning. But if i ever hear you insulting my family again, You'll be crawling on your knees.. 

Taray ko!

*END OF FLASHBACK*   

Ngayon, nagaaral  na  ako sa G.A (Garcia Academy) famous school din yan here in the Philippines.. Pero sana masanay din ako =) 

Both of Us (Ongoing Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon