Chương 1.

994 84 1
                                    

TEMPEST vậy mà cũng đã debut được gần một năm.

Cứ hễ có ngày nghỉ là Hanbin ngủ đến trưa trật trưa lòi. Đơn cử như hôm nay, bọn họ được phép đi chơi cả một ngày đầu năm dương lịch, ở phòng bên này ai cũng dậy rõ sớm, dĩ nhiên là trừ cậu bạn họ Koo ra, nhưng mà một ngày hiếm có để được đi chơi như thế này ai cũng cảm thấy hào hứng và mong chờ thì Oh Hanbin – người luôn thích thú với các cuộc vui lại cứ chui rúc trong cái tổ ấm của riêng mình, mãi chưa chịu ra.

"Yah, Oh Hanbin, mau dậy, mau dậy"

Nhóc Taerae luôn bày trò để chọc phá anh, nên cậu ta có mặt ở bên này gần như là cả ngày. Nếu không kể đến những lúc thật sự cảm thấy phiền phức vì độ nhây của cậu nhóc thì Hanbin cũng cảm thấy thằng em của mình cưng chết đi được. Ấy mà Hanbin để ý, dạo gần đây nó lại hay nói chuyện trống không mà chẳng dùng kính ngữ với anh đâu, thật là láo toét mà.

"Taerae à, thêm từ hyung vào sau tên của anh đi thằng nhóc"

"Anh mau dậy đi, không phải đã hứa đi ăn kem cùng em và anh Eunchan sao?"

"Anh Hanbin đi ăn kem cùng hai đứa bây á?". Lew đang ngồi đọc sách ở giường bên cạnh cũng chõ mỏ qua thắc mắc. "Không phải hôm nay anh ấy có việc bận ở trạm trung chuyển sao? Hôm qua anh vừa nghe anh ấy nói sẽ đi gửi ít đồ về quê nhà"

Taerae chưa kịp biểu lộ sự ngạc nhiên thì Eunchan cao kều đứng bên cạnh đã lặng lẽ thở dài. Người anh này bị đãng trí hay sao? Lần nào cũng hẹn xong rồi lại nhớ ra mình bận cái này, bận cái kia, rốt cuộc là vẫn chẳng có cuộc hẹn nào ra hồn.

"Vậy Taerae, đi thôi, hôm nay lại chỉ có hai chúng ta"

Eunchan ném cho cậu em của mình chiếc áo khoác rồi bước thẳng ra cửa, cử chỉ và điệu bộ có chút học hằn. Taerae bĩu môi nhìn Hanbin một cái rồi chạy theo sau cậu trai cao kều kia.

Cuối cùng cái bụng đói cũng khiến cho hai người nào đó buộc phải thức giấc. Lần này Koo Bonhyuk có tiến bộ hơn, dậy đánh răng rửa mặt trước cả Hanbin. Hôm nay cậu chàng có cuộc hẹn ăn trưa cùng Hwarang và Hyeongseop, buổi chiều sẽ đến cửa hàng tiện lợi sắm chút đồ dùng cá nhân và cuối cùng là cùng với người anh em tâm giao của mình-leader Lew đạp xe ra sông Hàn hóng gió.

Còn bây giờ thì Lew cũng chuẩn bị ra ngoài nốt.

"Hanbin hyung, lát nữa đi anh nhớ khóa cửa cẩn thận nhé, em và chị gái ra ngoài ăn trưa, bữa trưa chắc là anh tự túc được phải không?"

Lúc này người trong chăn mới chịu thò đầu ra, lên tiếng: "Em cứ đi đi". Khi cửa đóng lại vang lên một tiếng "cạch" nho nhỏ, Hanbin mới chịu dỡ đống chăn trên người mình ra, ngồi dậy thở dài một tiếng.

Từ tháng trước khi gặp nhau tại AAA, Nicholas, K hyung và cả Taki nữa, ba người họ muốn cùng anh hẹn hò một bữa, nhưng lịch trình bận rộn đến nay mới có một ngày nghỉ ra trò. Chỉ có điều não cá vàng của Hanbin lại không nhớ ra chuyện này, đến gần ngày hẹn là quên béng mất mà lập kèo đi ăn kem cùng Eunchan và Taerae, chắc hai đứa bực người anh cả này lắm, tính ra thì anh cũng đã bùng kèo với chúng nó nhiều lần rồi.

"Được được, anh đến ngay đây, Taki à, không phải anh muốn đến trễ đâu, anh có lý do riêng mà"

Chân nọ đá chân kia, mãi mới mang được đôi giày vào chân ra khỏi cửa thì lại thấy Koo Bonhyuk lấp ló nơi hành lang ký túc. Oh Hanbin ngay lập tức thụt lùi vào bên trong, cảnh tượng bây giờ so với lúc nãy hệt như một video tua ngược.

[Bonbin] - Sweetness is in the eyes of the beholder (SEOB)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ