Oh Hanbin vừa thò chân đẩy vali hành lý vào trong nhà, bỗng một thế lực nào đó ở đâu phóng ra tác động vật lý lên người anh. Sau một hồi khá choáng váng, Hanbin mới nhận ra thì ra là Song Hwarang vừa rồi mới ôm anh lật qua lật lại vài vòng, thảo nào mà đầu óc anh ong ong, cảm giác như cái xúc xắc lắc qua lắc lại ở trong đĩa vậy."Ôi, cuối cùng anh quay trở lại rồi, Hanbinie hyung~"
"Chuyện gì vậy? Anh không nghĩ là chỉ mới không gặp mấy ngày mà cậu lại nhớ anh đến thế đâu"
"Em nhớ anh mà, nhớ cả bánh với sữa chua mà anh làm nữa"
Hwarang là chúa tể ngọt ngào, nhất là đối với Hanbin, mà anh thì lại là người rất ưa thích những lời nói ngọt ngào đó của cậu.
"Ừ, bởi thế, không biết là nhớ anh hay là nhớ bánh anh làm cơ"
Oh Hanbin mỉm cười lấy ở trong túi ra một đống bánh ngọt.
"Chị anh kỳ vọng vào mấy đứa lắm nhé"
"Tuyệt vời"
Hwarang giơ ngón cái tán thưởng, sau đó vội bỏ một miếng bánh vào trong miệng. Vừa ăn vừa tấm tắc khen.
Oh Hanbin bắt đầu mở túi, chia cho bọn nhóc những món quà mà mình đã rất hao tâm tổn trí để lựa chọn ở quê nhà Việt Nam. Hyuk không hổ danh là ramyeon boy, có một ngăn tủ bếp chứa toàn là những loại ramyeon mà cậu chàng yêu thích, vậy nên đống Ramyeon mà Hanbin mang sang không thể nào không lọt vào con mắt tinh tường của cậu.
"Cái này vị thế nào vậy hyung?". Họ Koo giơ lên trước mặt anh gói mỳ Hảo Hảo chua cay hỏi. Oh Hanbin thì tít mắt cười.
"Cái đó tuyệt vời luôn, để lát nữa anh sẽ nấu cho cậu ăn thử"
"Thật sao? Đáng mong đợi đó"
Họ Koo đưa tay ra áp vào hai bên đầu của Hanbin mà lắc qua lắc lại. Thấy anh nhăn mặt chun mũi, nụ cười high tone đặc trưng lại vang khắp ký túc. Sự trống trải khi thiếu vắng đi những câu nói hài hước, năng lượng tươi sáng và tích cực của anh trong mấy ngày qua thực sự khiến Koo Bonhyuk như sắp sập nguồn đến nơi rồi.
Koo Bonhyuk còn định ôm anh để sạc lại năng lượng nữa, nhưng tầm mắt cậu lại vươn đến cậu trai cao ngồng đang tẩm ngẩm tầm ngầm đứng ở đằng sau. Đôi mắt Eunchan từ bao giờ chất chứa đầy sự rối rắm và e ngại, đôi mắt tuy đã cố gắng giấu diếm nhưng không thể nào che giấu được tình ý dành cho Hanbin.
Kỳ thực thì trước giờ Koo Bonhyuk không có vấn đề gì với những người thuộc cộng đồng LGBT cả, chỉ là cậu bị sốc bởi một đứa con trai đang trong độ tuổi dồi dào sức sống như Eunchan đáng ra sẽ phải để ý đến rất nhiều cô gái đẹp xung quanh mình, thì thay vào đó, người mà cậu ấy có cảm xúc lạ lại là anh, là một người con trai như cậu.
Oh Hanbin xinh đẹp nhường nào, Koo Bonhyuk không hề phủ nhận điều đó. Cũng chỉ vì cái vẻ mỹ miều đó mà có kha khá người dòm ngó muốn làm quen với anh. Nhưng cho đến bây giờ họ Koo vẫn chưa coi đó là một mối quan tâm vì cậu biết anh sẽ không bao giờ để ý đến họ. Song, Eunchan thì lại khác.
Đây không phải là lần đầu tiên Eunchan chủ động ôm Oh Hanbin, nhưng ở trong nhóm ai cũng đều biết sự đối xử của nó dành cho Hanbin đặc biệt một cách rõ rệt và khác hoàn toàn so với thành phần còn lại. Ngay cả người thân thiết nhất với thằng bé ở trong nhóm là Taerae cũng phải mất rất nhiều thời gian mới có thể khiến nó làm điều tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] - Sweetness is in the eyes of the beholder (SEOB)
FanfictionViết về couple khiến tôi rung động nhất. Tất cả chỉ là sự tưởng tượng của tác giả.