Chương 7

297 28 9
                                    

Sau một vài giây ngơ ra suy nghĩ, một cái tên quen thuộc hiện lên trong đầu tất cả những người còn lại. Còn ai vào đây nữa, ngay cả khi chưa thừa nhận thì mọi người cũng đều hoài nghi mỗi khi trông thấy ánh mắt yêu chiều và ngại ngùng mà nhóc này dành cho anh ấy.

"Mọi người... không có vấn đề gì với chuyện này chứ?"

Cả bọn nhìn nhau, vẻ mặt hoang mang và bối rối. Chắc hẳn bây giờ tâm trạng ai cũng khó tả, nhất thời không biết phản ứng như thế nào. Ở ngoài kia những cặp đồng giới yêu nhau cũng không ít, chỉ là chẳng ai nghĩ điều đó sẽ xảy ra trong nhóm nhạc của mình.

Hanbin hyung là một thành viên đặc biệt, đặc biệt ngay từ xuất thân của anh. Là một người nước ngoài nhưng lại không hề mang đến sự xa cách ngay từ lần đầu gặp gỡ, những gì anh đã cố gắng cho nhóm, cho tất cả các thành viên luôn khiến họ kính mến và nể phục. Đối với những người còn lại, họ đã xem anh là gia đình, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình từ rất lâu.

"Sao mọi chuyện lại trở nên như vậy? Vừa hôm qua còn là bạn bè, là anh em, tại sao đùng một cái hôm nay thành người mà cậu thích?"

Hwarang nhất thời không thể giải thích mớ cảm xúc hỗn độn trong lòng mình. Cậu cũng từng nói cậu thích anh rất nhiều, với cương vị là người thân thiết nhất với anh, cậu chưa sẵn sàng để Eunchan cướp mất người anh mà cậu rất yêu thích này làm của riêng, rồi hằng ngày phải nhìn hai người âu yếm, nói lời ngọt ngào với nhau.

Phải rồi, Taerae cũng có tâm trạng giống hệt như vậy. Cậu thoải mái nhất khi ở bên cạnh Hanbin, cậu hiểu và hay tâm sự với Eunchan nhất, hai người cậu quý trọng nhất lại quay ra yêu nhau, nếu vậy kể từ bây giờ cậu sẽ thành cái rãnh cống, bởi vì lúc nào cũng chỉ nằm bên lề mà thôi.

"Vì anh ấy rất vui tươi, anh ấy trong sáng và rất thuần khiết, anh ấy hết mình vì người khác, quan trọng là, anh ấy rất tốt bụng và rất hiểu tớ, ông bạn à"

Tuy nghĩ đến thì có vẻ hơi xa vời do Hanbin hyung còn chưa biết tình cảm của Eunchan dành cho anh ấy, nhưng điều đó đã trở thành một mối lo ngại chung, kể cả đối với Woong, người vừa mới nói sẽ không phản đối nếu Eunchan bước vào mối quan hệ yêu đương với bất kỳ một ai.

"Cậu quyết định nói ra, hẳn là đã suy nghĩ rất kỹ rồi à?"

Eunchan tha thiết nhìn LEW mà gật đầu. Cậu chưa từng khẩn thiết nhờ vả ai điều gì, nhưng vì Hanbin hyung, Eunchan sẵn sàng bày ra vẻ mặt đáng thương để chiếm lấy sự ủng hộ của mọi người.

"Vậy nên mọi người có thể giúp không? Em thật sự rất muốn ở bên cạnh anh ấy"

Hwarang mặt nhăn nhúm đáp: "Giúp cái gì mà giúp, lỡ anh ấy không thích con trai thì cậu tính thế nào?"

"Tớ sẽ cố gắng hơn, đến khi nào anh ấy thích tớ thì thôi"

Hwarang sẽ còn đôi co tiếp nếu Hyeongseop không đứng ra chặn đứng nguy cơ cãi vã giữa hai thằng nhóc này.

"Được rồi, trước tiên thì đừng nên cho Hanbin hyung biết, chúng ta cứ thăm dò trước xem anh ấy thế nào"

Woong hoàn toàn đồng tình: "Đúng vậy, cậu cũng đừng có làm gì vượt quá tiêu chuẩn với Hanbin hyung đấy"

[Bonbin] - Sweetness is in the eyes of the beholder (SEOB)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ