Phiên ngoại 05.2: "Hắn chạm vào ngươi rồi à?"

886 30 0
                                    

Edit: Mây

Beta: Yin

– – – –

Mặt Minh Thì Tiết không chút thay đổi: "Lộ Hầu gia chuẩn bị nuôi mười con rể, việc này mọi người đều biết. "

Lộ Phân Phân xấu hổ cúi đầu, bóp ngón tay, nhỏ giọng giải thích: "Chủ yếu là phụ thân sợ phu quân tương lai phản bội ta. Một người phụ ta thì còn có người thứ hai, nếu người thứ hai phụ ta thì có người thứ ba cũng tốt. Như thế thì sẽ có người luôn đối xử tốt với ta và ta sẽ ít khóc hơn. Thế nhưng mà nếu ta chiếm được trái tim của một người thì có lẽ không cần đến mười vị phu quân. "

"Vậy ngươi thấy bổn vương có ngoan không?"

Lộ Phân Phân tỉ mỉ nhìn kỹ khuôn mặt tuấn tú của hắn: "Ngươi ngoan nhất. "

Minh Thì Tiết kéo tay nàng lên, thả một viên ngọc bội trắng vào trong tay nàng "Vật này tặng cho vương phi của ta. "Hắn chăm chú nhìn vào gương mặt đỏ bừng của nàng: "Ngoan ngoãn chờ ta cưới ngươi qua cửa, đừng có nhớ thương tiểu tam tiểu tứ tiểu ngũ gì cả. "

Hắn không cho nàng cơ hội từ chối, ngay cả khi đưa tín vật định tình cũng bá đạo như thế.

Sống ở lãnh cung vô tình này lâu đến vậy, đột nhiên gặp phải nam tử thâm tình như hắn khiến cho Lộ Phân Phân trong nháy mắt đã điên cuồng động tâm, nên cũng lấy ra tín vật tùy thân ra trao đổi với hắn.

"Phân Phân chờ Vương gia."

Truyện chỉ đăng tải duy nhất trên wattpad-wordpress-_yinyanghouse

Trong vài ngày.

Lộ Phân Phân tỉnh táo lại, nghĩ đến cả hai người cộng lại cũng chỉ gặp qua hai lần thế mà nàng có cảm giác đã cùng hắn đi hết cả một đời.

Nàng tin tưởng hắn, tin tưởng hắn đến nỗi không thể giải thích được.

Phụ thân cũng vậy, cả ngày thì chỉ biết tìm phu quân cho nàng mà không biết sai người đưa cho nàng chút bạc hay sớm đến cứu nàng ra ngoài.

Cũng không biết ngày khổ này phải chịu đến bao giờ. Cũng may trong lòng vẫn còn nhớ thương, còn có một tia hy vọng.

Từ ngày môi răng thân mật đó đến giờ, đêm đêm Minh Thì Tiết đều đi vào giấc mộng của nàng. Thế giới kì quái kia, nàng không chỉ mơ thấy một lần. Mọi người đều ăn mặc kỳ lạ và những ngôi nhà được xây dựng cao hơn núi.

Sau khi tỉnh lại, Lộ Phân Phân nhìn ngọc bội của Minh Thì Tiết đưa đến ngẩn người.

Đêm đó hắn nói: "Vật này là tặng cho vương phi của ta." Hắn coi nàng là vị hôn thê.

Lộ Phân Phân không ngừng nhếch khóe miệng, đột nhiên cảm thấy cuộc sống không còn khổ sở nữa.

Không biết là Minh Thì Tiết dùng cách gì mà rất nhanh đã sắp xếp hai cung nữ bên cạnh nàng.

Lộ Phân Phân lo lắng cho sự an nguy của hắn, thông qua hai cung nữ truyền lời cho hắn, khuyên hắn suy nghĩ kỹ, thật sự không được thì thôi.

Hoàng cung này không giữ được nàng, sớm muộn gì nàng cũng phải chạy thoát. Cho dù tương lai phải thay đổi diện mạo, rời xa quê hương, không có cách nào khác để có thể sống một cuộc sống tự do không gò bó.

[Hoàn] Yêu em một lời khó nói hết - Tử LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ