Chương 1: Thân mật (H)

2K 79 9
                                    

1.

"Áaaaaa!!!" - Trong căn phòng nhỏ được trang trí hết sức tinh tế và đáng yêu của Alice bỗng vang lên một tiếng hét thất thanh.

"Đã 11h30 rồi sao!? Tiêu rồi tiêu rồi, mình vẫn chưa chuẩn bị gì hết...!!! Phải làm sao đây?... Sẽ trễ mất thôi, trong khi mọi người vẫn còn đang đợi mình nữa chứ hiccc..." - Alice mặt mày mếu máo, không khỏi tự trách bản thân vì sao đêm qua không ngủ sớm một chút để bây giờ lại phải dậy muộn thế này.

Hôm ấy là sinh nhật lần thứ 18 của Alice, cô nàng đã có hẹn rằng buổi trưa sẽ cùng Enzo đến tham dự bữa tiệc do Thane và Yorn cùng bạn bè của cô nàng tổ chức, nhằm chúc mừng ngày Alice cô chính thức trưởng thành.

Nhưng chẳng may rằng, Alice của chúng ta lại ngủ quên mất rồi! 🤷

Bữa tiệc theo dự tính sẽ được bắt đầu vào lúc 11h45, nhưng hiện tại, nhân vật chính của bữa tiệc lại vẫn còn đang ở nhà.

Thật là đau đầu quá đi~

2.

Trong lúc Alice đang không ngừng lục tung tủ quần áo để tìm kiếm y phục phù hợp cho bữa tiệc hôm nay, thì từ ngoài cửa, một thanh niên cao lớn mang khí chất lạnh lùng, cặp mắt vàng sắc lạnh cùng mái tóc đỏ tươi đang dần bước đến.

Nghe tiếng bước chân phía sau lưng, Alice bất giác quay đầu nhìn thì phát hiện hoá ra là Enzo đã đến.

Bởi vì dậy muộn nên cho đến bấy giờ, cô nàng vẫn chưa kịp thay bộ đồ ngủ được may bằng lụa mỏng của mình ra.

Theo ánh nắng từ cửa sổ chiếu rọi vào phòng, bộ quần áo của Alice lúc này như được đính thêm vô vàn những sợi tơ lấp lánh.

Nhưng cũng đồng thời ở một góc độ nào đó, lọt vào mắt Enzo lại là từng đường nét cơ thể mềm mại, nhu hoà động lòng người của cô thiếu nữ độ tuổi trăng tròn.

Dưới lớp áo ngủ mỏng manh, hai "quả anh đào" non mềm của Alice như ẩn như hiện theo từng chuyển động của cô...

Cơ thể Alice trước lúc trưởng thành sẽ luôn được bảo trì ở độ tuổi 12, 13 vì một số nguyên nhân bí mật nào đó. Và chỉ khi cô nàng chính thức đủ 18 tuổi, phong ấn cơ thể mới có thể tự động được gỡ bỏ.

Khi ấy, Alice sẽ quay trở lại với dáng vẻ thật sự đúng theo độ tuổi của mình.

Nhưng hiện tại, mặc dù phong ấn của cô nàng đã biến mất thì thân hình và dung mạo của Alice vẫn chẳng thay đổi quá nhiều.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là Alice đã cao thêm khoảng 10cm. Đồng thời, những đường cong trên cơ thể và ngũ quan cũng đã trở nên rõ nét, tinh tế hơn trước.

Bất chợt, từ bên ngoài căn phòng có một cơn gió xuân mát lành nhẹ nhàng thổi đến. Cơn gió lân la trộm mang hương thơm dịu nhẹ của hoa mai đỏ - loài hoa Alice yêu thích nhất - trồng trong vườn nhà, rồi mới len lỏi bay lướt vào phòng.

Nó cũng không quên đùa nghịch kéo theo một vài cánh hoa nho nhỏ mong manh rời cành, cứ thế đem chúng uốn lượn vô định rồi nhẹ nhàng điểm lên mái tóc màu bạch kim mềm mại, mượt mà như tơ của Alice.

[EnzoAlice/R18] Phong Khởi Chi Mai (AoV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ