Chương 3: Hoàn chính văn

450 34 2
                                    

21.

"Alice! Sao em đã về rồi!?" - Enzo và Yorn đứng giữa bãi chiến trường, nhìn thấy Alice liền đồng thanh lên tiếng.

Nghe câu nói y đúc mình phát ra từ miệng kẻ bên cạnh, cả hai thoáng chốc im lặng, cau mày cau mặt nhìn nhau.
Enzo: "..." Lườm nguýt.
Yorn: "..." Lườm nguýt.

Đoạn, hai người lại mở miệng, đồng thanh.
Enzo: "Đừng có bắt chước tôi..."
Yorn: "Đừng có bắt chước ta..."

Lại một lần nữa vô tình đồng điệu về lời nói, cả hai không khỏi tái mặt, đáy mắt âm u chợt bùng lên những tia lửa giận, vũ khí trong tay cũng *lách cách* sẵn sàng so kè hiệp 2.

Enzo thủ thế, trừng mắt quan sát động thái Yorn, thách thức: "Tới đi!"

Yorn tụ lực, giương cung, trừng mắt quan sát động thái Enzo, mắng: "Ngu ngốc!"

Nhìn thấy hai tên đầu đất kia lại có dấu hiệu muốn lao vào đánh nhau, Alice tức muốn nổ phổi.

Trượng phép trong tay lần nữa vung lên, giáng xuống đầu hai tên kia mỗi người một chiêu làm choáng.

"Hai người định đánh đến bao giờ nữa hả?! Mau nhìn lại xem đã biến vườn hoa Alice trồng thành cái dạng gì đi này!!! Thật tức chết tôi rồi!!!"

Alice nào còn cái dáng vẻ đáng yêu, mít ướt thường ngày. Giờ đây cô nàng chẳng khác nào một con rồng biết thét ra lửa, doạ cho Enzo và Yorn cũng phải ngoan ngoãn cụp đuôi đình chiến.

"Tôi... Tôi không phải cố ý phá hỏng vườn hoa của em, là do y ra tay trước..." Thấy Alice tức giận, Enzo nhanh chóng bày ra vẻ đáng thương, một bộ dáng người bị hại uất ức hướng Alice giải bày.

"Nói cái gì cơ?? Ngươi định đổ thừa cho ai hả?? Ta chỉ là nổi hứng muốn so chiêu với ngươi, còn ngươi mới là kẻ động thủ phá nát cái vườn này đấy nhá!!" Yorn cũng chẳng vừa, vừa nghe Enzo đổ tội cho mình thì liền cãi lại, đồng thời tặng cho hắn một ánh nhìn tức tối, khinh miệt.

"Hừ, cái tên Enzo này đúng là biết cách ra vẻ quá ha? Lại dám giả bộ đáng thương lấy lòng Alice. Thật chẳng biết tên biến thái hung thần ác sát rượt đuổi muốn chém chết mình ban nãy có còn là hắn không nữa..." Yorn trào phúng nghĩ thầm.

Alice trán nổi gân xanh, nét mặt sa sầm, nghe Enzo và Yorn nói xong, cô chỉ hận không thể đào một cái hố rồi chôn hai cái tên đầu đất này xuống dưới. Biết đâu được, đám hoa cỏ xinh đẹp cô trồng nhờ đó mà còn có thể sống lại luôn không chừng?

22.

"Đi vào trong rồi nói tiếp!" - Alice hận rèn sắt không thành thép, cao giọng ra lệnh.

Enzo và Yorn biết mình đã chọc giận cô nàng, chỉ đành lủi thủi theo cô vào phòng.

Từ cửa phòng bước vào chính là gian phòng khách, bên trái là gian phòng ngủ được ngăn cách bởi một tấm sa mỏng màu ngọc bích, còn bên phải là thư phòng với bàn gỗ, bút viết và rất nhiều kệ sách.

Alice vừa vào cửa đã ngồi ngay vào bàn trà, gót cho mình một cốc nước thấm giọng.

Ban nãy gấp gáp chạy về đã khiến cô nàng mệt mỏi một phen, sau đó lại còn bị tràng cảnh hỗn loạn chọc cho tức gần chết, phải la hét đến lạc cả giọng, mãi đến bây giờ được uống ngụm nước thì cô mới cảm thấy dễ chịu một chút.

[EnzoAlice/R18] Phong Khởi Chi Mai (AoV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ