Ngắm nhìn hoa huyệt non mềm vì kích tình mà không ngừng rỉ ra dâm thủy, Enzo nhất thời nổi hứng trêu ghẹo: "A~? Còn 'cái miệng nhỏ' này..." - vừa nói, hắn vừa dùng đầu ngón tay miết nhẹ lên lỗ nhỏ ẩm ướt, "...Cũng vẫn luôn trông ngóng được anh hôn hôn, đúng chứ?~"
Alice bị nói trúng tim đen, tuy rất xấu hổ nhưng vẫn làm ra vẻ nghiêm túc, mím môi nhỏ giọng phản bác: "L-Làm gì có... Là do Enzo tự muốn thuii..."
Hắn cười có chút ngả ngớn, đáp lại: "À à~ Đúng rồi, là anh muốn đó~ Vậy... Alice có thích anh hôn không nào?..." Đoạn, hắn cúi đầu áp sát mặt mình vào 'khe suối nhỏ', khoảng cách gần đến mức cô nàng có thể cảm nhận được rõ ràng từng nhịp thở nóng bỏng của hắn.
Đoán chừng Enzo rất nhanh sẽ vào việc, Alice liền vội vàng nhắm mắt lại chờ mong.
Khi không nhìn thấy gì, những cảm xúc hưng phấn cùng mong đợi của cô nàng bất giác càng trở nên dồn dập hơn, khiến hạ thân theo đó cũng không tự chủ được mà uốn éo mở rộng, sẵn sàng nghênh đón...
Nhưng đợi mất năm nhịp thở, Alice vẫn chưa đợi được cái khoái cảm nồng nhiệt, cháy bỏng như trong dự tính. Đáy lòng cô nàng không khỏi dâng lên một cỗ hụt hẫng cùng mất mát không nói nên lời, chỉ đành run run hé mở một mắt để quan sát tình hình.
Chẳng ngờ, lọt vào mắt Alice lúc này lại là nụ cười đầy giảo hoạt cùng ánh nhìn sâu thẳm như thể đọc được toàn bộ suy nghĩ của Enzo.
Nhận ra mình lại bị Enzo chọc ghẹo, Alice cảm thấy xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu, tỉnh cả rượu mà mở to đôi mắt ngập nước nhìn Enzo, uất ức trách cứ: "Enzo lại trêu em!!!"
"Nào có... Anh chỉ là muốn biết Alice có thích anh hôn hay không thôi mà~" - Enzo vẫn mặt dày mày dạn, vô sỉ dán môi đến bên tai cô dụ dỗ, lại còn không biết lỗi mà chậm rãi thổi ra từng luồng hơi nóng vào bên trong, hại cho không chỉ mỗi lỗ tai Alice vừa nhột vừa ngứa mà cả thân dưới cũng nóng bừng, nhộn nhạo hết cả lên.
Dưới sự thúc ép xấu xa của Enzo, Alice bấy giờ chỉ còn biết dồn toàn lực vào tay để cố đẩy cái mặt thiếu đòn của hắn cách xa mình một chút.
"Áaa!!! Nhột quá, anh đừng thổi nữa mà!!!" Alice sợ nhột, không kiềm được mà hét lên.
Nhưng chợt *xoạt* một tiếng, hai cổ tay cô nàng đã bị Enzo cường thế giữ chặt áp lên trên đỉnh đầu.
Hắn dùng một tay để giữ chắc Alice, một tay lại vẫn rất không nghiêm túc mà lần mò xuống bên dưới vuốt ve lỗ nhỏ ẩm ướt của cô nàng.
Rồi nháy mắt, hắn đã đem ngón tay thon dài của mình tiến vào lỗ nhỏ dạo quanh một vòng, sau đó lại làm như chẳng có việc gì mà thản nhiên rút ra.
Động tác của Enzo nhanh đến nỗi Alice vẫn chưa kịp tận hưởng khoái cảm gì thì đã lại có một cỗ hụt hẫng, ngứa ngáy quét đến hạ thân...
"...???..." - Alice trợn tròn mắt, đầu đầy chấm hỏi trước hành động khó hiểu của Enzo.
Song, trái ngược với biểu cảm vô cùng ngốc nghếch của Alice, Enzo lại cười tà tà.
Từ trên cao, hắn dùng ánh mắt loé sáng tràn đầy mị hoặc như thể sắc quỷ mà nhìn cô chằm chằm, chậm rãi đem ngón tay đã dính đầy mật dịch ban nãy từ từ quết chúng lên môi mình, cẩn thận dùng đầu lưỡi linh hoạt liếm mút từng chút một, tương tự như là đang thưởng thức mỹ thực gì đó vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EnzoAlice/R18] Phong Khởi Chi Mai (AoV)
Storie d'amoreMuốn sìn OTP nhưng đói hàng quá thì phải tự thân vận động hoy!!! 🥺🥺🥺 [ CHÚ Ý ] KHÔNG REUP bất cứ đâu khi chưa nhận được sự cho phép của tác giả, cảm ơn! + Chính văn: Đã hoàn. + Ngoại truyện: On-going. + Tên truyện: Phong khởi chi mai (Gió thổi nh...