11.
Đang lúc cả hai lặng lẽ ôm lấy nhau nếm trải dư vị ngọt ngào, yên bình của tình yêu thì chợt *bộp* một tiếng, chậu cây xương rồng nhỏ đặt bên bệ cửa sổ chẳng hiểu làm sao lại bị ngã lăn quay, chớp mắt kéo tinh thần của Alice và Enzo trở về với thực tại.
Cùng lúc đó, từ ngoài cửa phòng mơ hồ truyền đến những tiếng bước chân vội vã.
Enzo nhận thấy có người đến liền nhanh chóng ẩn giấu khí tức của mình, buông tay ra hiệu cho Alice đừng lên tiếng.
Người đến vừa bước tới cửa đã vội vàng gân cổ hét: "Alice!! Em đã dậy chưa?? 12h rồi đấy!!" Kèm theo đó là một tràn tiếng vỗ vào ván cửa nghe thùm thụp.
"Áa! Anh trai của em đến rồi! Anh mau mặc quần áo rồi trốn trước đi!" Alice thầm than không ổn, nhỏ giọng ra hiệu cho Enzo mau trốn đi, còn mình thì cấp tốc chạy *ùm* vào bồn tắm phía sau bức bình phong tắm rửa.
"À-ừm Alice dậy rồi ạ!! Nhưng do em ngủ nướng nên bây giờ vẫn chưa chuẩn bị xong gì cả, anh ở ngoài đợi Alice một chút nha!!" - Alice lớn giọng nói với Thane đang đứng bên ngoài cửa phòng, còn hai tay thì không ngừng cuống cuồng lau rửa cơ thể nhớp nháp sau trận mây mưa ban nãy.
Enzo chỉnh trang lại y phục xong, nhìn đến Alice vẫn còn đang loay hoay đánh răng tắm rửa, hắn không chút lo lắng, nhanh chóng bước đến cướp lấy chiếc khăn mềm từ tay Alice, chủ động giúp cô lau rửa.
Alice bị hành động thân mật thản nhiên như chốn không người của Enzo doạ cho một phen hoảng hồn.
Cô nàng cố nén nhỏ giọng, lo lắng ghé vào tai Enzo nói thầm: "Nèee... Sao anh không trốn đi?? Nếu để anh Thane biết được chúng ta chưa kết hôn đã...đã... Âyyy... Tóm lại là không có ổn đâu!!!"
Alice túng quẫn đỏ mặt nói không nên lời, trong lòng thì không ngừng cầu nguyện rằng Thane sẽ không phát hiện ra những việc mà cô và Enzo đã làm hôm nay.
Nhưng trái ngược với Alice, Enzo lại không quá để tâm việc ấy.
*Suỵt...* Hắn ra dấu cho Alice im lặng rồi bày ra vẻ mặt nghiêm túc, đáp khẽ: "Tôi giúp em lau rửa cơ thể, em mau tập trung đánh răng đi."
Và rồi tất nhiên, Alice cũng chỉ đành bất lực để mặc cho Enzo thích làm gì thì làm, bởi cô nàng cũng đã thừa biết rằng, Enzo hắn là một tên đầu đất vô cùng ngoan cố.
12.
Enzo chậm rãi đem khăn ướt ma sát quanh cổ, xương quai xanh và lưng giúp Alice lau đi lớp mồ hôi mỏng vẫn còn đọng lại.
Cứ mỗi khi lau đến những 'trái dâu' mà chính mình là người đã 'trồng' nên thì một cảm giác hưng phấn lạ thường lại được thắp lên trong lòng Enzo, khiến hắn không nhịn được mà sẽ miết nhẹ lấy nơi đó lâu hơn một chút, cứ như thể đang muốn giúp cho những trái dâu ấy càng thêm đỏ mọng.
Tiếp, hắn đem khăn ma sát mấy vòng quanh bầu ngực sữa nhỏ nhắn, non mềm của Alice. Khi chạm đến hai hạt đậu nhỏ còn đang e ấm khép mình, hắn cũng không quên miết nhẹ đánh thức chúng để 'tiện bề lau rửa'.
Alice lần nữa bị những hành động không mấy đứng đắn của Enzo nhóm lên lửa nóng.
Nhưng lí trí của cô nàng vẫn luôn mách bảo rằng Thane vẫn còn đang đợi bên ngoài, vì thế mà cô chỉ đành nén giọng ra lệnh: "Enzo nghiêm túc xíu cho em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[EnzoAlice/R18] Phong Khởi Chi Mai (AoV)
RomanceMuốn sìn OTP nhưng đói hàng quá thì phải tự thân vận động hoy!!! 🥺🥺🥺 [ CHÚ Ý ] KHÔNG REUP bất cứ đâu khi chưa nhận được sự cho phép của tác giả, cảm ơn! + Chính văn: Đã hoàn. + Ngoại truyện: On-going. + Tên truyện: Phong khởi chi mai (Gió thổi nh...