Đêm mùa xuân trời mát mẻ, cứ chốc chốc lại có cơn gió nhẹ thoảng qua thổi vào phòng, trùng hợp sao lại giúp xoa dịu đi phần nào cái nhiệt độ đang dần trở nên nóng bỏng bên trong, khiến cho lòng người nào đó càng thêm thư thái.
Hôm nay là ngày trăng tròn, trăng sáng long lanh như viên ngọc quý treo trên đỉnh đầu, thấp thoáng còn có những ngôi sao nhỏ lấp lánh lúc ẩn lúc hiện sau những rặng mây đêm thưa thớt.
Ánh trăng nghiêng nghiêng xuyên qua bóng cây rồi theo cửa sổ hé mở mà trượt vào phòng, soi rọi những đường nét cơ thể và gương mặt tinh tế của đôi nam nữ đang đối mắt nhau trên giường.
Những tia sáng bạc lấp ló lại vô tình phản chiếu ánh sao vào đôi mắt của hai người, khiến đôi đồng tử long lanh cùng hình bóng đối phương trong mắt họ càng trở nên mơ hồ, rung động...
Enzo đặt Alice ngồi trên đùi mình, say sưa ngắm nhìn gương mặt đang ửng hồng vì say rượu của cô nàng.
Tuy Enzo không say, nhưng ánh mắt hắn lúc này lại chẳng khác một người say tí nào. Trong đôi mắt màu vàng nhạt kia chỉ toàn là một bộ dáng chấp nhất, cuồng nhiệt cùng khát khao chiếm hữu vô bờ bến.
Alice bị nhìn đến có chút hoảng hốt. Nhưng cô nàng lại như thể dính thôi miên, vẫn không cách nào có thể ngăn mình ngừng đắm chìm vào trong đôi mắt mê hoặc ấy...
Hôm nay Alice nhân lúc Enzo đi vắng mà trộm uống rượu, uống đến say mèm, mơ hồ không phân biệt được đâu là đông tây nam bắc.
Trong hơi thở thoảng men rượu nồng đậm, Alice chỉ biết run giọng oán trách: "...Enzo khum còn iu em nhiều như trước nữa ròii..."
"Phụt... Sao em lại nghĩ vậy? Anh vẫn luôn yêu Alice mà!" - Nghe câu nói vô tri của Alice, Enzo không kiềm lòng được mà khẽ phì cười.
"Khum nhé!!! Gần đây Enzo rất ít khi đòi hun hun, ôm ôm Alice như trước! Zậy là anh chán Alice ròiii... Khum còn iu Alice như trước nữa!!!" - Alice nhăn nhó dẩu môi, giận dỗi đem tay nhỏ nện bùm bụp vào lòng ngực Enzo đầy trách cứ.
"Hahahaaa!!! Chỉ vì anh không đòi ôm hôn Alice nhiều như trước nên em mới nghĩ vậy sao hả? Alice ngốc quá đi àaa~ Hahaa..." - Enzo cười như được mùa, vội chộp lấy cả người Alice rồi không ngừng dúi vào ngực mình, đem cô khoá chặt lại trong lòng một cách đầy thích thú.
Alice bị chọc quê, cô bực bội hét lên, "Áaa!!! Anh mau thả em ra!!! Em ghét Enzo lắm luôn!!!" rồi liên tục hoa tay múa chân hòng thoát khỏi cái ôm đáng ghét của Enzo.
"Ui ui, Alice ngoan nàooo~! Vậy từ giờ ngày nào anh cũng đều ôm ôm hôn hôn Alice giống như trước nhé?" - Enzo vừa xoa vừa vỗ về lưng cô nàng, cất giọng nói ngập tràn dỗ dành cùng yêu thương, chiều chuộng.
Alice nhướng mày, cao giọng hỏi lại: "Thật hong? Enzo hứa nhá!"
"Đúng vậy, anh hứa!" Enzo trả lời chắc nịch.
"Yayyyy!!!" - Alice có được câu trả lời mình mong muốn, hưng phấn đến nỗi uốn éo cả người.
Từ lúc kết hôn đến nay đã gần được một tháng. Ban đầu, Enzo ngày nào cũng đều ôm ấp, dỗ dành Alice đòi hôn hôn. Nhưng cứ mỗi lần như vậy, hắn lại...cứng rồi...🌚
BẠN ĐANG ĐỌC
[EnzoAlice/R18] Phong Khởi Chi Mai (AoV)
RomanceMuốn sìn OTP nhưng đói hàng quá thì phải tự thân vận động hoy!!! 🥺🥺🥺 [ CHÚ Ý ] KHÔNG REUP bất cứ đâu khi chưa nhận được sự cho phép của tác giả, cảm ơn! + Chính văn: Đã hoàn. + Ngoại truyện: On-going. + Tên truyện: Phong khởi chi mai (Gió thổi nh...