--------------------------
Viện trưởng rời khỏi phòng để lại Ohm còn chưa hiểu hết bao nhiêu thông tin, Fluke mất trí nhớ là điều mà hắn chưa nghĩ đến. Cậu sống dưới sự bảo bọc của hắn mỗi lần bệnh vặt hay cảm sốt đều có hắn giám sát, bên y tế của cung điện cũng chưa từng nói cậu từng bị mất trí nhớ.
Hắn còn nhớ có lần hắn cảm thấy Fluke không phải là một đứa nhóc nô lệ có địa vị thấp kém ở đế quốc, cậu nhất định có gia đình giàu có ở thủ đô nhưng vì biến cố mới phải lưu lạc cùng đường ngõ hẻm và bị Nam tước mang về hành hạ. Nhưng đó chỉ là lời khen nhỏ mà Ohm dành cho nhóc con khi cậu có dáng dấp trắng trẻo và quá đơn thuần, có lẽ Fluke mà hắn biết khi đó đã khuyết thiếu ký ức trước lúc cậu chuyển vào cung điện Nam tước.
"Em ấy nói mình đã lưu lạc mười năm trời."
Nhóc con mặt mày tái nhợt đầy yếu ớt nằm trên giường, lúc Ohm bước vào cậu còn chưa tỉnh.
Thân phận của Fluke không chỉ dừng lại là tên nô lệ bị mua về, chắc chắn là cậu trải qua tai nạn rất lớn nên mới sinh ra cảm giác muốn quên đoạn ký ức đó. Viện trưởng đã nói rằng Fluke đã bị tác động gì đó mới khiến những hình ảnh đó vốn nằm yên nay bỗng trỗi dậy mạnh mẽ.
Ohm thò vào trong chăn bao lấy bàn tay nhỏ của Fluke bằng hơi ấm từ lòng tay mình, thì ra hắn vẫn chưa hiểu hết về bạn nhỏ nhà mình. Nhìn cậu nằm im lìm trên chiếc giường trắng xóa Ohm cảm thấy lồng ngực co thắt, nhóc con phải chịu đựng những gì trước khi gặp được hắn chứ.
"Bạn nhỏ." Phòng bệnh rộng rãi đầy đủ thiết bị tiện nghi càng khiến Fluke thật nhỏ bé, Ohm thương yêu vén tóc cậu sau đó cúi đầu hít thở thật sâu rồi đứng dậy xoay người bước ra ngoài.
Hành lang ở khu vip được xây dựng ngăn cách từng phòng, khi Ohm ra đây thì chỉ có trợ lý Jas đứng ở đó.
Trợ lý Jas ngó thấy hắn thì gật đầu: "Ngài thượng tướng."
"Điều tra về gia phả nhà Siripongthon cho tôi. Tôi muốn biết nhà bọn họ có từng sa cơ thất thế hay không."
Jas thấy lạ nhưng không dám hỏi: "Vâng, tôi sẽ cho thám tử đi tìm hiểu ngay."
Trợ lý Jas rời đi Ohm dựa người lên lan can rút điếu thuốc trong túi rồi lấy bật lửa lên, khói thuốc bay là phà giữa muôn trùng mối bận tâm của Ohm. Hắn không có ấn tượng quá nhiều về gia đình Siripongthon họ không giống Ritpraset là quý tộc làm chính trị, Siripongthon chỉ từng ghi danh là có tổ tiên góp công cho đế quốc.
Đó là lí do trong nghĩa trang quân đội có một lăng mộ được đặt cách ở nơi trang nghiêm hơn, vì suốt khoảng thời gian Siripongthon chỉ là gia đình làm ăn kinh doanh không tham gia chính trị. Sau vị thiếu tướng đó thì nhà Siripongthon không còn nhân tài nào đi theo nghiệp chính trị mà vẫn tiếp tục làm doanh nhân, chuyên về kinh tế.
Do đó sự hiểu biết của Ohm với nhà Siripongthon chỉ có như thế, đến hiện tại danh tiếng nhà bọn họ chỉ có thể đánh tiếng với lớp trung lưu bên dưới chứ chẳng quá nổi bật với các quý tộc khác.
Hắn đoán được Fluke có liên quan đến nhà Siripongthon, buổi trưa nay khi ở nghĩa trang tâm trạng cậu đã lên xuống rất nhanh khi nhắc đến từ này, vì vậy có thể ở một giai đoạn nào đó gia đình này gặp phải chuyện lớn mới để lưu lạc một thành viên ra khỏi đây. Nếu sự thật Fluke là đứa con thất lạc của gia đình Siripongthon vậy thân phận cậu sẽ được xác nhận và chứng thực rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmFluke] Ngọc Quý Nhà Thượng Tướng
FanficTên truyện: Ngọc quý nhà thượng tướng Tác giả: Keity Hạ Thể loại: Boylove, fanfic, ngọt ngào, trâu già gặm cỏ non, ngược, HE, bối cảnh giả tưởng. Tóm tắt ngắn gọn: Ngài Thitiwat có một viên ngọc quý. Rất quý! "Có muốn tiếp tục nhìn thấy ngày mai k...