Chương 2

118 19 0
                                    


---------------------

Xe nghiệp vụ chuyên dụng của Ohm dừng ở một bùng binh không lớn, xung quanh chỉa ra nhiều đường đi vô và vì là nơi ở đặc thù cho nên chẳng có ai đi lại qua đây. Vụ nổ vừa nãy xuất phát từ con đường phía trước, một nơi an ninh nghiêm ngặt vậy mà lại có khủng bố hay là sát thủ đến ám sát thì quá vô lý, nếu có động tĩnh dù là nhỏ nhất thì đèn báo động sẽ đỏ lên khắp khu thánh địa này.

"Vừa lên chức là đã có việc cho mình giải quyết rồi sao?"

Bất ngờ thật đấy, khi Ohm nghe thấy tiếng khóc la ai oán từ hướng đó thì càng chẳng thể ngồi yên.

"Một quý tộc đang xử lý nô lệ?"

"Có vẻ là vậy thưa ngài." Jas từ trong đống đổ nát đi ra, vụ nổ xem vậy mà lớn thật, nếu như phạm vi rộng hơn nữa có thể sẽ ảnh hưởng đến cả Ohm.

Là kẻ nào mà muốn tìm chết đến vậy chứ.

"Có nhận ra là ai không? Chỉ là trừng phạt thôi mà phải làm ầm lên vậy sao?"

Hắn nhớ đa số quý tộc mà hắn từng gặp qua vì trừng phạt nô lệ trong nhà mình mà dùng rất nhiều cách thức khác nhau, dù là treo cổ, trói chân tay quăng xuống biển hay là nả vài nhát đạn thậm chí là tệ hơn nhưng vì đó là bộ mặt của cả một gia tộc, đôi khi những loại trừng phạt đó chỉ làm trong âm thầm để tránh mất thể diện.

Là tên quý tộc nào đang ầm ĩ cả một khu mà chẳng màng mặt mũi như thế chứ, đúng là trò cười cho đế quốc.

Jas đẩy gọng kính lật đật lướt tới lướt lui  trên máy tính bảng, ngay sau đó vội vàng báo cáo cho Ohm: "Thưa ngài, nơi này là chỗ ở của đại úy thủy quân lục chiến của đế quốc thuộc quyền quản lý của tư lệnh Ryan. Bởi vì hành động xuất sắc cứu nguy cho phu nhân tư lệnh nên được ban cho chức vị Nam Tước vừa chuyển vào đây được nửa năm."

Đó là lí do vì sao chỉ nằm ở bờ rìa thánh địa ngọc ngà, thánh địa ngọc ngà nhìn từ trên cao trông giống một mê cung từng vòng bao bọc bên ngoài cũng tương tự như thể hiện được chức vụ lẫn địa vị trong đế quốc.

Ohm gật gù đăm chiêu xoa cằm sau đó nhướn mày nói thầm: "Là chó trung thành đây nhỉ?"

"Ngài nói gì ạ?"

"Bảo tài xế chạy tới gần đây, tôi vào trong xem xem. Dám thể hiện gì ở nơi đây chứ."

"Ngài...ngài điều đó để tôi được rồi, ngài Rit, ngài Rit!!" Trợ lý Jas hoảng loạn vì Ohm vừa mới một hai câu đã đi vào đám lửa đang phập phồng cháy vì ảnh hưởng của vụ nổ kia, cậu ta vội hét với tài xế rồi ba chân bốn cẳng theo Ohm.

Đi vào gần, tiếng khóc la vẫn chưa dứt, Ohm ngậm điếu thuốc vừa lấy ra khỏi hộp sờ vào túi áo khoác lấy ra bật lửa tay bật bật vài cái, ánh lửa phụt ra. Ohm thư thái thở ra làn khói mờ ảo, cửa cổng một căn biệt thự hiện ra, hai bên là hai hàng cây trải dài. Khuôn viên nhỏ đã hư hại ảnh hưởng đến cả đèn đường nhấp nháy liên tục, Ohm nheo mắt, đằng trước có gã đàn ông trông hơi mập mạp đứng thở phì phà quần áo thì xộc xệch không nghiêm chỉnh bên dưới là một nhóc con nhỏ bé co người, ăn mặc rách rưới, tay chân gầy nhom dơ bẩn, tóc tai bù xù, đó là những gì mà hắn thấy được.

[OhmFluke] Ngọc Quý Nhà Thượng Tướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ