Chương 28

76 7 0
                                    


-----------------------

Nói là làm Fluke thật sự đã tranh thủ buổi sáng khi Ohm vừa rời khỏi thánh địa đã lo tất bật muốn làm người đảm đang chuẩn bị cơm nước cho thượng tướng, quản gia còn sợ cậu rời giường sớm không quay lại ngủ tiếp thì sức khỏe giảm sút thì khuyên cậu đi ngủ lại. Fluke lắc đầu nói không cần, mới sáng sớm thượng tướng đã phải đi làm ngày xưa cậu cũng đi học sớm như vậy, không được lười biếng phải siêng năng lên.

Mà hơn nữa cứ tiếp tục giờ giấc này thì khi cậu tới R-TC vẫn có thể đưa cơm tới cơ quan cho Ohm, nghĩ đến đã thấy hứng khởi.

"Thiếu gia nếu cần gì cứ mở tủ nhé, lúc thượng tướng nói cậu muốn làm đồ ăn nên tối qua tôi tranh thủ đi siêu thị mua thêm nhiều thực phẩm gia vị lắm."

Nhà bếp ở cung thượng tướng chỉ có một cô đầu bếp chính chuyên phụ trách nấu các món chính và hai bếp phụ sẽ là các món ăn nhẹ, pha đồ uống tráng miệng tuy rằng không nhiều nhưng đều là những đầu bếp chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Vì vậy Fluke không cần phải tự đi học nấu ăn mà có thể trực tiếp hỏi các cô đầu bếp, mà như vậy cũng có thể làm theo khẩu vị thường ngày của thượng tướng.

Cô bếp trưởng đứng bên cạnh chăm chú quan sát thiếu gia đang miệt mài tỉa cà rốt, đôi mắt cô không ngừng lia đến con dao sợ rằng sơ sẩy là xảy ra chuyện liền.

"Thiếu gia, nè để cô chỉ cho con xem. Con cầm dao như thế này, giữ chặt phần cán ngón tay này đưa hờ lên, đúng rồi như vậy thì vẫn tỉa được cánh hoa."

Fluke nghe theo rồi cười tươi giơ cánh hoa mình vừa tỉa: "Hình như đẹp hơn phải không ạ?"

"Kiểu nào cũng đẹp cả, cô Ann đã nấu nước rồi lát nữa con phải cẩn thận đeo bao tay vào nhé."

"Con nhớ rồi."

Cô bếp trưởng yên tâm rồi bước ra ngoài, mọi người sống ở cung thượng tướng đều biết tính cách thiếu gia khá là thích được khám phá mày mò học cái này cái kia, thượng tướng không có ngăn cản cậu còn nói cậu thích cái gì thì cho cậu làm nhưng đừng làm bản thân bị thương. Các cô nấu bếp không phụ cậu chỉ ở kế nhẹ nhàng chỉ bảo, phần còn lại thiếu gia sẽ tự mình làm.

Cửa phòng bếp khép hờ, Fluke chạy lon ton tới lui không ngừng đến lấm tấm mồ hôi trên trán nhưng biểu cảm trên mặt lúc nào cũng tỏa nắng.

Ở sở nội các, sau khi một sĩ quan vừa báo cáo công việc xong đi ra thì trợ lý của Ohm bước vào. Anh ta gửi tài liệu sau đó chậm rãi nói về việc khu quân sự ở gần thủ đô sẽ tiếp đón thêm một loạt tân binh mới:

"Đại úy đã chuẩn bị danh sách tân binh, phân chia đầy đủ xuống cho các đội trưởng. Ngài thượng tướng nếu thấy chỗ nào không hợp tôi sẽ báo lại với họ."

Ohm gật đầu chăm chú nhìn khi lật đến trang giữa thì hai chân mày hắn bỗng nhíu lại, hành động nhỏ đó nhanh chóng lọt vào mắt trợ lý vì vậy anh ta lập tức hỏi.

Vẻ mặt Thượng tướng đầy đăm chiêu trầm ngâm: "Đội trưởng dẫn dắt những nhóm tân binh này có tốt nghiệp học viên sự không? Hay đây là nhóm tân binh của mấy năm trước đi nhập ngũ rồi ở lại quân khu?"

[OhmFluke] Ngọc Quý Nhà Thượng Tướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ