Warning: ABO, thế giới khác . Tôi không hiểu biết nhiều về ABO, xin tiếp tục nhận gạch đá xây lâu đài tình ái cho ChuuDa
--------------------
Màn đêm dần buông xuống ở Yokohama.
Dazai một mình ngồi tại quán bar khá sang trọng , ánh mắt nâu đỏ đã phủ một tầng sương. Trước mặt là ly rượu vang đã gần cạn, âm thanh trò chuyện rôm rả không ngừng bên tai khiến cậu có chút buồn chán.
Bữa tiệc cuối năm đồng thời cũng là tiệc xã giao do tập đoàn Nakahara tổ chức, và với danh nghĩa là thư kí chủ tịch Dazai không thể không đi dù cậu không hề thích chốn xô bồ này. Cậu liếc mắt, khắp nơi cũng chỉ toàn thấy những người ăn mặc sang trọng cười nói vui vẻ nhưng đều cảm nhận được thái độ khách sáo trong đó. Dazai đưa tay nghịch ly rượu trước mặt, dáng vẻ ngây ngốc của cậu không biết đã thu hút biết bao ánh nhìn. Mùi hương socola ngọt ngào từ người cậu tỏa ra ,câu dẫn biết bao alpha đang có mặt ở đó. Một omega xinh đẹp, lại có mùi hương quyến rũ tới vậy làm sao chúng có thể bỏ qua. Rất nhanh liền đã có kẻ tiếp cận cậu, mùi alpha trên người hắn khiến Dazai thực cảm thấy buồn nôn.
"Một omega xinh đẹp như cậu lại ngồi đây một mình , chẳng lẽ là gặp chuyện không vui sao?"
Dazai không để ý hắn, cậu tiếp tục uống. Gã đàn ông thấy thái độ ngó lơ của cậu cũng không hề tức giận, trái lại càng áp sát cậu hơn, tin tức tố trên người cũng tỏa ra một cách suồng sã khiến Dazai khẽ rụt người lại. Bàn tay dơ bẩn của hắn đưa lên tai cậu vén tóc ra đằng sau, gương mặt áp sát đến nỗi cảm nhận được rõ từng hơi thở nóng nực khiến cậu khó chịu. Mùi hương trên người cậu vì bị kích thích mà tỏa ra không ngừng, cơ thể cũng dần trở nên nóng bức.
"Có vẻ như cậu đang rất khó chịu nhỉ, hay để tôi an ủi cậu nhé?"
" Tránh ra!"
"Đừng lo lắng, tôi rất biết cách chăm sóc người khác, đặc biệt là đối với một omega quyến rũ như cậu đây...."
Mặc cho Dazai phản kháng , người đàn ông vẫn tiếp tục sáp lại gần cậu. Ngay lúc bàn tay hắn giơ ra định bắt lấy cằm cậu, một chiếc găng tay đen đã chặn hắn lại, kèm theo một tia tin tức tố giận dữ
"Mày dám đụng tới người của tao?"
"Chuu.....Chuuya.."
"Cậu trai trẻ, can thiệp vào chuyện của người khác..."
"Từ khi nào mà người của tao trở thành người khác hả?"
Tin tức tố mạnh mẽ tỏa ra , một mùi hương cay nồng như tương ớt chin su không khỏi khiến tên đàn ông kia sợ hãi. Dù gì hắn cũng chỉ là một alpha bình thường, tin tức tố tỏa ra từ người trước mặt cho thấy kẻ này là một alpha trội hiếm có. Dazai nhanh chóng chạy lại rúc vào người Chuuya, khuôn mặt đáng thương không ngừng dụi vào ngực gã. Chuuya cũng rất hưởng ứng mà bọc cậu trong vòng tay của mình, ánh mắt sắc lẹm cùng tin tức tố gỗ tuyết tùng tỏa ra khiến bất cứ alpha nào cũng phải toát mồ hôi lạnh.
"Chúng ta đi, Osamu"
Chuuya rất nhanh bế Dazai rời khỏi đó, ngay khi vừa xuống tới bãi xe liền áp người cậu lên cửa xe hơi của gã, hai tay chống hai bên ngăn cho người trước mặt vì sợ hãi mà bỏ trốn. Ánh mắt xanh cobalt xoáy chặt như muốn xuyên thủng người cậu khiến Dazai có chút sợ hãi. Cậu ngước lên, ánh mắt cún con phồng má làm nũng gã
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChuuDaz] Nhật kí yêu đương nhà Soukoku
FanfictionTổng hợp những mẩu truyện nhỏ (os) Cp: Chuuya x Dazai Trong truyện sẽ có những tình tiết hư cấu, cân nhắc kĩ trước khi đọc Truyện được đăng ở wattpad NgcCaoAnnie và blog cá nhân " ChuuDa- Nhật kí yêu đương nhà Soukoku" Ảnh bìa : @lex_dark_ ( đã được...