[R18] Bí mật nhỏ

950 53 7
                                    


Lấy cảm hứng từ bài " Bí mật nhỏ" của B Ray x Bảo Hân Helia x Hoàng Tôn

Quà trung thu nhó~

-------------------------------------------------

Chuuya có một bí mật nhỏ, đường cong to.

Lần đầu gặp nhau là trong một club ăn chơi khét tiếng nhất nhì Yokohama. Khi đó gã đến đây vì công việc nhưng lại vô tình chú ý đến một kẻ tuy bề ngoài thoạt nhìn xinh đẹp và vô hại nhưng lại có đôi mắt thâm sâu khó lường. Cậu ngồi ở quầy bar, tiếp rượu với bất cứ ai đến mời, trên miệng treo nụ cười ngọt ngào mà bất cứ tên đàn ông nào nhìn thấy đều sẽ say đắm trong đó. Người nhỏ cười híp mắt, ngón tay thon dài không ngừng vẽ lên người đàn ông kia mấy đường, như có như không lướt qua đũng quần phía dưới của hắn, chiếc lưỡi xinh lè ra đầy khêu gợi. Để mà nói không nứng lên cho được thì gã không phải là đàn ông rồi, tên kia cũng sớm chịu không nổi mà gấp gáp ôm eo người đẹp rời đi ngay tức khắc.

Ánh mắt của cậu khẽ hướng về phía gã, miệng nhỏ cong lên đầy khiêu khích.

Hắn đã thề, không đụ chết cậu hắn không mang họ Nakahara.

Chuuya đẩy cậu vào tường, nâng một chân lên chen vào giữa hai chân Dazai, hai tay chống ngang hai bên ngăn không cho người kia chạy thoát. Trước hành động bất ngờ này của gã, Dazai vừa lo lắng cũng lại có chút tò mò. Cả hai đang ở trong nhà vệ sinh của quán, khi nãy bước vào gã cũng đã khóa trái cửa nên không ai có thể làm phiền hai người họ lúc này. Mặc dù cậu không còn xa lạ gì với việc làm tình với những gã đàn ông, đắm chìm trong những bài ca hoan lạc đầy thống khoái nhưng tên đàn ông trước mặt lại là một ngoại lệ. Đôi mắt xanh của gã đẹp đẽ nhưng lại chứa đầy ẩn ý tăm tối trong đó khiến cậu chẳng thể nào đọc vị được người này, trong thoáng chốc cảm tưởng bản thân như đã thành con mồi của gã.

"Ưm....."

Dazai vừa hé miệng liền bị Chuuya chặn lại, môi hắn miết lên một đường trên môi cậu ép Dazai phải mở miệng. Miệng lưỡi giao nhau triền miên, từng ngóc ngách đều bị cậu càn quấy một cách mạnh mẽ. Tiếng nước bọt nhóp nhép vang vọng trong không gian tối chật hẹp, sự mềm mại và hương vị ngọt ngào của cậu khiến gã như chìm đắm trong đó. Một tay Chuuya vòng qua sau đầu Dazai đỡ gáy không cho cậu chạy thoát, tay còn lại không yên phận luồn vào trong lớp áo mỏng tang xoa nắn vòng eo nhỏ nhạy cảm. Gương mặt Dazai lúc này đã ửng đỏ, đôi mắt nâu đẹp đẽ thường ngày giờ chỉ còn lại một tầng sương mờ mịt, khóe miệng nham nhở tuyến dịch. Kĩ thuật hôn của Chuuya quá tốt, Dazai cảm tưởng bản thân như bị rút cạn dưỡng khí, vội vàng đập vào vai gã ra hiệu khiến Chuuya đành luyến tiếc rời môi cậu, kéo theo sợi chỉ bạc trong suốt. Cả người cậu mềm nhũn dựa vào người gã hì hục thở, quần áo xộc xệch để lộ ra làn da trắng cùng xương quai xanh quyến rũ vô cùng.

"Anh cũng không tệ đâu nhỉ?"

"Tôi còn có thứ khác hay ho hơn nhiều, chỉ để phục vụ em."

Đôi môi lần nữa bị xâm chiếm một cách mạnh bạo và chiếm hữu. Từng cái chạm của Chuuya như có lửa khiến cả người cậu nóng ran, làn da trắng mịn như sữa ửng lên những vệt hồng theo từng cái vuốt ve của gã.Hai hàm răng trắng cạ nhẹ lên đầu ti, chiếc lưỡi điêu luyện liếm láp khiến hai đầu ti cậu se lại, miệng nhỏ rên lên âm thanh ngọt ngào. Bàn tay gã thuần thục lần vào trong quần cậu khai phá huyệt nhỏ sớm đã ướt đẫm vì sự đụng chạm của gã, bên tai liên tục truyền tới âm thanh khe khẽ của người kia. Gã nắm trọn tinh khí của cậu luận động lên xuống, lớp găng tay thô ráp ma sát với dương vật nhỏ hồng mang lại khoái cảm chưa từng có khiến cậu kích thích đến phát điên, miệng không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ vụn vặt. Khoái cảm đạt tới cao trào, cậu khẽ rùng mình rồi phóng thích toàn bộ lên tay gã, dịch trắng nhớp nháp hẵng còn vương lại trên quy đầu. Tiếng lạch cạch của thắt lưng vang lên, hơi lạnh bất ngờ ập tới khiến Dazai nổi cả da gà, gương mặt lúc này chẳng thể đỏ hơn được nữa.

[ChuuDaz] Nhật kí yêu đương nhà SoukokuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ