Vô đề(1)

760 58 5
                                    

Warning: thế giới khác thời kì cổ đại, âm dương sư Chuuya x hồ ly Dazai. Có sự xuất hiện của AkuAtsu

---------------------------

Dazai là một con hồ ly đã trải qua 6000 nồi bánh chưng.

Y ngụ tại một ngọn núi hẻo lánh ở Yokohama, được yêu quái trong vùng biết đến là thổ địa của nơi này. Một con hồ ly đã tu thành tinh lại trở thành thổ địa mang trong mình chức trách bảo vệ con người khỏi lũ yêu quái hoành hành. Nghe thì vô lý đấy, vì bản thân y cũng là yêu quái mà, hơn nữa còn là một con hồ ly có sở thích bệnh hoạn chuyên cải trang thành mĩ nam dụ dỗ những thiếu nữ cùng y tuẫn tình.

Vâng, các bạn không nghe nhầm đâu. Chính xác là y rất hay dụ dỗ con gái nhà lành bằng cách quyến rũ họ bằng vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của mình rồi nhẹ nhàng cầm tay họ, nói bằng một giọng điệu rất đa tình

"Quý cô xinh đẹp,nàng có muốn cùng ta tự tử đôi không?"

Và thường những lúc như thế, nhẹ thì ăn tát còn nặng hơn Dazai sẽ bị quý cô kia gạt giò lăn một phát từ đỉnh núi xuống chân núi, không xây xước mặt mày chính là liệt giường gãy chân. Rất nhiều thần tiên, từ Đông Hoa đế quân tới Thái Thượng lão quân được thiên đình gửi xuống để chấn chỉnh lại con hồ ly này , nhưng tất cả đều lắc đầu bó tay.

Tới cả những tiểu yêu đi theo Dazai cũng đều bị y dạy hư.

Trong một ngày mưa gió, trong lúc đi dạo loanh quanh trong núi y vô tình bắt gặp một con sói nhỏ đang co mình trong bụi rậm. Điểm đặc biệt là chú sói này tuy màu đen nhưng lại có hai nhúm lông trắng ở hai tai nhìn rất kì cục, lúc thấy y còn xù lông định cắn người. Dazai ngay lập tức thấy thú vị liền thuận tay xách về, khóe miệng nhếch lên một nụ cười gian xảo

"Sói con, tên ngươi là gì? "

"........"

"Không nói cũng không sao, ta cho ngươi cái tên mới luôn, đằng nào ta cũng chẳng nhớ nổi tên ngươi là gì đâu.....Hmm, Akutagawa Ryunosuke nhé, ngươi thấy thế nào?"

"Tại hạ....lĩnh ý"

Kể từ đó , người ta thường thấy theo sau Dazai luôn có một chiếc đuôi màu đen luôn hừng hực sát khí như sẵn sàng chém bất cứ kẻ nào tới gần hai người họ. Dazai dạy cho hắn cách sống,dạy hắn cách tồn tại,  dạy hắn cách cảm nhận cảm xúc , dạy hắn biết quan tâm mọi thứ xung quanh mình. Akutagawa coi y như tín ngưỡng , chính thức gia nhập vào hội con dân simp lỏ siêu khủng của Dazai.

Chính vì thế mà khi nhìn thấy y nhặt từ đâu về một con hổ trắng, gian nhà vốn đã huyên náo vì những màn treo giò của Dazai bỗng chốc càng trở nên ồn ào hơn với những trận đánh long trời lờ đất mà theo Dazai nhận xét là rất "đặc sắc".

Cuộc sống của y vốn tẻ nhạt nay đã thêm được chút màu sắc mới mẻ , nhưng Dazai vẫn luôn cảm thấy trống rỗng trong lòng.

"Tiên sinh đang lo lắng chuyện gì sao?"

"Ồ Atsushi, ta tưởng cậu đang "tập thể dục" cùng Akutagawa?"

"Khụ....tiên sinh, trời đã sáng rồi ạ. Tại hạ còn phải chuẩn bị bữa sớm"

"Ta thấy cậu hình như rất đau hông thì phải ,khớp háng hơi bành ra mà trên người còn có mùi hương kì lạ, đêm qua còn nghe tiếng khóc ri rỉ không ngừng cùng tiếng rên yếu ớt nữa. Xem ra là một đêm rất kịch liệt nhỉ?"

[ChuuDaz] Nhật kí yêu đương nhà SoukokuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ