1.
Tôi nhớ ra rồi.
Đoàn Dương Tự vốn là ân nhân của tôi.
2.
Năm tôi 20 tuổi, cha mẹ tôi đột ngột biến mất, phải, chính là "đột ngột biến mất".
Sau khi đỗ Đại học, tôi được cha mẹ thuê cho một khu chung cư có điều kiện khá tốt để tiện đi lại. Dù sống cùng thành phố nhưng tôi khá ít khi về thăm nhà, chủ yếu là bởi mẹ tôi không muốn tôi ngược xuôi nhiều.
"Nhóc con không phải lo cho tụi này, cứ tập trung học trên đó đi." Người 'mẹ' cao hơn tôi đến nửa cái đầu cười cười, hích nhẹ tôi một cái.
3.
Ngày hôm đó là ngày đầu tiên của kì nghỉ Đông, như đã hẹn từ trước, tôi lên taxi để về nhà.
4.
"Mẹ ơi? Ba ơi?"
Không một tiếng động. Thật kì quái, mẹ tôi đã nói cả ngày hôm nay chỉ ngồi đợi tôi về thôi mà.
Tôi đành mở cặp lấy chìa khóa, tự mở cửa.
5.
Quá sạch sẽ.
Đó là những từ đầu tiên nảy ra trong đầu tôi sau khi bước vào.
Gọn gàng như chưa từng có bất kỳ một sự sống nào tồn tại vậy.
Tim tôi đập nhanh hơn bao giờ hết, tôi lao tới phòng ngủ, bức ảnh cưới mà cha cố tình để ở vị trí nổi bật nhất đâu mất rồi?
Hộc tốc đến phòng bếp, nơi ban đầu có 3 chiếc ghế tại sao giờ chỉ còn 1?
"Cha ơi! Mẹ ơi!"
Tôi không kìm được cảm xúc nữa, mới đầu là gọi, sau đó đã trở thành gào thét.
6.
Bác cảnh sát họ Phạm đứng tuổi lặng lẽ vỗ vai tôi. Ông sống ở gần khu nhà tôi, là người ít nhiều cũng thấy được quá trình tôi trưởng thành.
"An Túc, hai người cha của cháu, cả cháu nữa, đều... không phải người bình thường. Ta cũng không biết hiện tại họ đang ở đâu, thậm chí có bình an hay không.
Nhưng cháu phải sống tiếp, An Túc à, họ đã gửi gắm cháu cho một người đàn ông họ Đoàn, hắn là người tốt, nhất định sẽ đảm bảo an toàn cho cháu."
Tôi chết lặng, đầu óc chỉ quay cuồng duy nhất một câu hỏi: Từ giờ mình sẽ không được gặp cha mẹ nữa sao?
Từ đằng sau, tiếng giày da của nam vang lên rất khẽ. Từng bước, từng bước, tiến lại gần tôi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Cố Tri Tân | Mỹ Cường | joana_aaa
NouvellesMỹ cường, niên hạ, HE. R16 Tác giả: joana_aaa "Một ngày nọ nhận được tin nhắn mời đi ăn của giám đốc phải làm gì?" Cp: Xinh đẹp hay đỏ mặt hay ghen mỹ công × Giám đốc đẹp trai cao ráo thụ Chỉ đăng trên Wattpad Trong truyện có thể thấy thụ rất sủng...