11.
Đoàn Dương Tự sau đó không ngừng đối xử tốt với tôi. Đúng hơn là cực kỳ nhẫn nại, ân cần mà chăm sóc tôi.
Tôi tiếp tục đi học, đến năm cuối thì đi thực tập dài hạn trong công ty của hắn.
1 năm rưỡi sau khi tốt nghiệp, tôi thuận lợi ngồi vào được ghế thư ký giám đốc.
Trong khoảng thời gian ấy, tôi nhận ra chính mình đã yêu Đoàn Dương Tự.
Hắn chấp nhận lời tỏ tình của tôi, khiến tôi hạnh phúc vô biên.
Duy chỉ có một vấn đề, Đoàn Dương Tự và tôi chỉ dừng ở mức vài nụ hôn và vài cái ôm, hoàn toàn không tiến thêm một bước.
12.
Không lâu sau, cô Hà- trợ lý giám đốc- xin nghỉ việc để lo cho đám cưới của con gái và cậu cháu ngoại mới sinh.
Thiếu kinh nghiệm, tôi không thể kiêm một lúc hai nhiệm vụ có độ khó cao như thế được.
Đoàn Dương Tự đã tuyển Mộ Quốc để thay thế vị trí của cô Hà.
13.
Mộ Quốc có gương mặt thanh tú, da trắng, lại hay cười, năng suất làm việc cao, được Đoàn Dương Tự khá tín nhiệm.
Y đối đãi với tôi có phần hơi đặc biệt.
Mộ Quốc thường xuyên hỏi han tôi về quê quán, xuất thân, thi thoảng lại tặng tôi đồ ăn và vài món quà khác.
Ban đầu Đoàn Dương Tự không chú ý đến sự thân thiết giữa tôi và y lắm, nhưng hắn đã phải thay đổi suy nghĩ sau một sự cố.
Hôm đó, công ty có tổ chức bữa tiệc nhỏ cho nhân viên, Mộ Quốc đã nhân lúc chơi trò chơi mà suýt hôn môi tôi.
Tôi không phải người bình thường nên phản ứng đương nhiên rất nhanh nhẹn, tránh được một 'kiếp nạn'.
14.
Đoàn Dương Tự sau đó tuy không có biểu hiện gì nhưng tôi thừa biết hắn đã ghen, khiến tôi cảm thấy cực kỳ thoả mãn.
Bằng chứng là, có vài lần, thay vì để Mộ Quốc đi ăn ở phòng nghỉ cùng tôi như những nhân viên khác, hắn lại gọi y lên văn phòng lấy cớ xử lý công việc để y dùng bữa ngay tại đó. Không cho y có cơ hội tiếp xúc thân mật với tôi.
Mộ Quốc sau mỗi lần như vậy lại không hề tỏ ra khó chịu, ngược lại dường như còn... vui vẻ.
15.
Giác quan của tôi càng ngày càng nhạy bén, năng lực của tôi cũng càng ngày càng mạnh.
Nếu ngày trước tôi chỉ có thể bộc phát khả năng của mình khi kích động, thì giờ đây, bất cứ khi nào muốn, tôi đều có thể chủ động thực hiện.
Đoàn Dương Tự lại không thoải mái lắm. Hắn nhìn tôi trìu mến, khẽ nói:
"Túc Túc, một ngày nào đó, em sẽ quên anh, quên tất cả mọi thứ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Cố Tri Tân | Mỹ Cường | joana_aaa
Short StoryMỹ cường, niên hạ, HE. R16 Tác giả: joana_aaa "Một ngày nọ nhận được tin nhắn mời đi ăn của giám đốc phải làm gì?" Cp: Xinh đẹp hay đỏ mặt hay ghen mỹ công × Giám đốc đẹp trai cao ráo thụ Chỉ đăng trên Wattpad Trong truyện có thể thấy thụ rất sủng...