KABANATA 2

2.1K 51 0
                                    

Daniella P.O.V

Naalimpungan ako ng may maramdaman akong may isang mariin at matalim na mga matang nakatingin sakin, dahan dahan akong umupo sa kama at kinusot ang dalawang mata ko. Bago ilibut ang mata ko sa kwartong kinalalagyan ko. Tumigil ang paningin ko sa isang lalaking naka sandal sa pader at mariin na naka tingin sakin.

My jaw drop as i look at his arms that full of tattoos. Hindi ko alam kung bakit para akong na amaze sa kanya, ang matalim at malamig niyang tingin na nakakaakit para sakin pero kung iba ang titingin duon ay baka mamatay na sila sa takot.

Nakipagtitigan ako sa kanya, hanggang sa ngumiti ako ng matamis sa kanya na parang innosenti. Nakita ko kung paano siya lumunok pero nanatiling matalim ang kanyang tingin sakin hanggang sa naglakad ito papunta sakin.

Aaminin ko naninigas na ako sa kina uupuan ko dahil hindi ko alam kung ano ang kanyang gagawin lalo nat wala akong laban dahil mukang ako ang may kasalanan dito sa paghihimasok ko sa bahay ng iba. Lumunok ako pero ang ngiti sa mga labi ko ay hindi ko inalis hanggang sa tumigil siya sa harapan ko. Naka tingala ako sa kanya dahil sa naka tayo ito habang naka upo ako sa kama.

Nasilayan ko ang isang ngisi sa kanyang labi bago ito yumukod at ilapit ang kanyang mukha sa mukha ko.

"Hi..." Awkward kong saad sa kanya.

"You're brave to enter a demon territory, kitten." Malamig niyang saad bago ito tumayo ng matuwid sa harap ko, naguluhan naman ako sa kanyang sinabi.

Biglang nanlaki ang dalawang mata ko ma realize ko kanyang sinabi at walang pasabing tumalon sa kanya at parang tuko na kumapit ang dalawang benti ko sa kanyang bewang at hinawakan ng mahigpit ang likod ng kanyang leeg upang hindi ako mahulog.

"Hindi na sana ako pumasok sa bahay na ito kung bahay pala ito ng isang demonyo." Nanginginig kong saad habang kumakapit sa kanya ng mahigpit. Naramdaman ko naman kung paano siya nanigas, habang ang mukha ko ay naka baon sa kanya napaka bangong leeg.

"My kitten is terrified of demons, huh." I heard him whisper and chuckle.

"Ikaw hindi ka takot?" Mahina kong tanong sa kanya at tinapat ang mukha ko sa kanyang mukha kaya napag masdan ko ang ganda ng kanyang mga mata, at tangos ng kanyang ilong.

"Why would I be afraid." Maka hulugan niyang sagot sakin, ngumuso na lang ako dahil hindi parin nag bago ang reaction niya.

"BLAG!" Bigla kong nadikit ang mukha ko sa kanyang mukha na naging dahilan ng palalapit ng labi naming dalawa, pero hindi ko pinansin iyun at agad na nilayo ako mukha ko sa kanya bago ibalik sa pag kakasiksik sa kanyang leeg. Bumalik ang takot sakin dahil sa bagay na iyun na bilang nahulog sa labas ng kwartong kinalalagyan naming dalawa.

"OMG! baka nanjan na ang demonyo." Mahina kong bulong sa kanya, pero hinawakan lang niya ng mahigpit ang bewang ko upang hindi ako mahulog, wala rin akong narinig mula sa kanya.

Naramdaman kong nag lakad siya palapit sa pintuan na nagpa kaba sakin.

"Saan ka pupunta? Wag mong sabihin na lalabas ka?" Natatakot at kinakabahan kong sambit sa kanya.

"Silly, Just going to look to see what that was." Malumanay niyang sambit sakin pero hinayaan ko lang siya at binaon pa lalo ang mukha ko sa leeg niya at inamoy amoy iyun, nakaka addicted ang kanyang amoy parang ayaw ko nang umalis pa sa kanyang mga bisig.

Narinig ko ang pag bukas ng pintuan at narinig ko din ang pag singhap ng kung sino, pero hindi ko makita kung sino iyun dahil naka talikod ako sa gawi niya, pero naka ramdam ako ng maraming presinsiya kaya mukang hindi lang isa ang narinig kong nag singhapan kanina.

The Ruthless Drug LordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon