VIII

446 52 2
                                    

Minho về đến nhà liền nhảy lên giường rồi nằm giãy giụa một cách điên cuồng.
Cậu ta chắc hẳn đang hạnh phúc vì đã tỏ tình Jisung thành công.

"Cậu chủ à! Cậu ổn không ạ? Người quan gia dè dặt hỏi.

"À... Cháu...ổn ạ!"

Minho ngồi bật dậy, gãi đầu rồi trả lời.

Chăn gối sau khi bị Minho quậy banh thì cũng một tay giúp việc dọn.

Nước ấm được chuẩn bị sẵn để Minho vào tắm.

Minho có đôi vai trần rộng như thái bình dương, cơ thể đầy đặn vững chắc cùng với chiều cao lý tưởng.

Đưa một tay vào thử nước.
Sau đó bắt đầu ngâm mình trong bồn tắm ấm nóng, phòng tắm nhoè nhoè hơi ẩm dưới ánh đèn vàng.

"Haa...thoải mái quá!"

Lúc này Minho về lại với hình ảnh xa hoa, giàu có, sang trọng của cậu trai nhà tài phiệt.
Minho nhắm mắt lại, thoải mái nghỉ ngơi được 15 phút thì điện thoại trên kệ reo lên.
Minho với tay lấy, mở ra thì mới biết là Jisung nhắn tin cho mình.
Nội dung tin nhắn:

"Minho của tôi về đến nhà chưa? Tôi đang ở Gs25 nè!"

Vừa gửi tin nhắn Jisung vừa gửi một ảnh cây kem trong siêu thị. Trong hình còn vẽ vẽ thêm mấy đường nguệch ngoạc.

Có dễ thương quá không vậy? Minho đọc xong thì cười khoái chí rồi gửi lại một tin nhắn.

"Minho của cậu về rồi ạ. Cậu cũng về sớm, đừng la cà"

"Về liền, bai bai" Jisung trả lời nhanh chóng.

"Bai bai"

Thì ra đây là khi được hẹn hò với Jisung!

Đúng vậy! Dù mới nhắn được vài câu nhưng không thể phủ nhận được Jisung rất đáng yêu.
Chỉ cần nhìn bóng lưng hay giọng nói của cậu ấy thôi, kể cả là con gái cũng muốn che chở rồi.

Khoé miệng Minho cứ cong lên suốt, điệu cười bẽn lẽn của kẻ có tình yêu cứ "hihi haha" mãi thôi.

Minho tự nhiên thấy là lạ phần thân dưới... Ahh... Minho thở dài, nhìn xuống...
Không ngờ đến những tin nhắn, hình ảnh của Jisung hiện lên trong đầu Minho thì có thể khiến anh chàng "đứng lên" như vậy.

Cuối cùng thì Minho cũng "tự xử" cái của mình...
Xong xuôi cậu ta chỉ biết xấu hổ với bản thân và Jisung nhưng cũng may chẳng ai thấy được bộ dạng đó cả.

Tắm xong, Minho quấn khăn ra ngoài thay đồ rồi nằm lướt ig.
Bỗng thấy một tài khoản có để hình đại diện và cái tên trông quen quen.

"Jun... Junseok..."

Vào trang cá nhân thì mới biết là thằng nhóc Cha Junseok.

4 bài viết,3 người theo dõi, 15 đang theo dõi.
Tài khoản đăng được 4 tấm hình thì hết 3 tấm chụp lén Jisung, tấm còn lại là hình selfie ảo lòi của nó.

Minho đang nằm thì giãy nảy lên, mặt mày thì khó chịu.

Đường đường chính chính là người yêu của Jisung thì Minho không thể nào chấp nhận được.

Thằng "tóc vàng" cũng follow Jisung nên Minho cũng chuẩn bị lên kế hoạch để cho nó một bài học.

Và cậu chắc chắn ngầm khẳng định Jisung là người yêu của mình và nên dừng cái trò chụp lén đó lại.

Nhưng đó là trong suy nghĩ của Minho, cậu ngả lưng xuống giường, lăn qua lăn lại trong bất lực.

Đơn giản là từ trước khi gặp Jisung, thì chỉ có bọn con gái ghen với nhau vì Minho thôi.
Còn đây lại là lần đầu tiên, lần đầu tiên cậu ngốc này ghen mà.

Cuối cùng, vì chẳng thể đánh hay chửi Junseok nên Minho dùng lại acc clone để follow tên nhóc, xem xem nó có động thái gì nữa không.

Mặt mày phụng phịu, nhắn tin với Jisung.

"Chichung đang làm gì đó?"

"Chichung? Biệt danh của tôi à?"
Jisung khó hiểu nhắn lại.

"Phải, Chichung"

Điện thoại luôn được Minho thủ sẵn trong tay, nghe tiếng thông báo một cái là chộp lấy đọc ngay.

"Tôi chuẩn bị đi ngủ rồi."

"Call đi, call đi mà"

Eo ơi... Minho đúng là nhõng nhẽo mà, chẳng ăn hợp với cái thân hình to xác này tí nào cả. Jisung cũng đành phải chiều theo.

"Chao xìn, người yêu của tôi"

"Haha... Tôi định đi ngủ rồi đấy nhé..."

"Vậy thì nói chuyện một tí thôi... được không?"

"Thật là, cơ mà tôi...tôi...nhớ Minho quá"

...

Minho bất ngờ trước câu nói nhớ nhung của Jisung.

Cứ vào tối muộn thì người ta lại càng thành thật hơn với chính bản thân mình.

Minho chỉ ước mình có thể bay qua đó ôm Jisung thật chặt, thật lâu để không ai có thể cướp mất.
Hai đứa nói chuyện một tí mà lại thủ thỉ đến nửa đêm mới chịu đi ngủ.


[Minsung] realize Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ