Chapter #8

13 0 0
                                    

You&Darren are dating,Right.?

No Were not Dating,Bumili lang naman kami ng apppffff"

Di ko na tuloy ung sasabihin ko may nag takip kac ng bibig ko"

Yah Me and V are Dating")sabi ni D"

Ano daw nag Di Date kami.?Di naman eh"

Ok Girls Bye.") Sabi n D,"

Bye Couplessss...
Mahabang sagot nung 4 Tapos ng si tawanan."

Pag Labas namin sa 7Eleven,May Grupo ng mga tao,Natumatakbo samin ni D Grrabe ang dami nila,"

DAREIAAAAAAAA,Pa Picture sigaw nilang lahat."

Sobrang dami D,Anong Gagawin natin.?Tanong ko kay D"

Tara Lets Run"sagot nia,Tapos bigla niang hinawakan ung kamay ko At tumakbo na kami"

Bkit ganon.?Habang tumatakbo kami Parang Slow Mo.?Tapos tinitignan ko sia habang tumatakbo,Ang Gwapo nia,LORD Thank you kac Pinakilala nio sakin si DARREN ESPANTO."

Peep,Peep,Peep...
Busina samin ng mga sasakyan,Nakapasok naman agad kami sa Village,Habang naglalakad kami Papuntang bahay Hawak parin ni D Ung Kamay Ko,Gusto ko sanang alisin pero parang may naguudyok na Wag!Wag mong Tanggalin,Nang Makarating na kami sa bahay"

Here's Your Kitkat oh,
Sbi ni D,Tapos binigay nia na,Sabay kinuha nia ung phone nia sa Bulsa nia"

Lets Selfie")

Nag Post naman ako"

Thank you D")With Killer Smile"

Your so cute V")

Tsk,"Nahihiya kong sagot.

your going home na ba?
Its 10:30 na oh,Get some rest na,May Guesting pa Tau Bukas"Pag Si Segway ko.

Ok im Going home na V,Muahhh"

Nag kiss nanaman Sia,Na agad na ikinapula ko,Grrr Nakakarami na to ah,But its ok aarte pa ba ako.?Darren espanto na to oh"

Ok Bye D,")

Bye,Thanks sa Balut")

HaHaHa,Nope D bye")

Sumakay na si D sa Kotse nia,He's So Astig marunong mag Drive"),Nung nakaalis na sia Pumasok na ako sa loob Para makapag pahinga"

Darren's POV.

Ang Cute Talaga nia,Sino pa ba.?Edi si V,Nag blush sia nung kiniss ko sia sa Pisngi nia,papunta na ako ngaun sa bahay Para makapagpahinga,May guesting pa kasi kami sa Kris&BimbySummerTv Nood kau huh(jwk lang di un totoo Its just a dream-Cute author")

Gabi ka na apo,saan ka ba nanggaling.?"Sabi ni lola"

Dumalaw lang po sa Friend ko lola,Sabay Mano sa kanya."

Ahh ok Magpahinga ka na,May Schedule ka.ba Bukas.?

Meron po La,Sa Show poni tita kris"

Kaming dalawa lang pala ni lola dito sa bahay siaka ung mga yaya namin,Sila mhamie&dady kac nasa canada pa May inaasikaso Kasama nila si lynelle"

Nood ka po lola ah."

Oo naman apo Lagi naman akong naka suport sau eih,"

Thanks Lola")

Your Welcome apo^_^
Oh mag pahinga ka na,
ok po lola"

Tulad ng sinabi ni lola,umakyat na ako para magpahinga,Pero bago un inaploud ko muna ung Selfie namin ni V,upload done,Im Sleep na Good night-_-

DAREIA

Dream Come True(Darren's Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon